Cho em xin một đứa con, như thế là em hạnh phúc rồi

Cho em xin một đứa con, như thế là em hạnh phúc rồi

Thứ 6, 19/04/2013 | 10:04
0
‘Cho em xin anh một đứa con, chỉ cần là con của anh là em hạnh phúc rồi’.

‘Cho em xin anh một đứa con, chỉ cần là con của anh là em hạnh phúc rồi’, giọng chị lạc đi trong điện thoại. Chưa bao giờ chị thấy cay đắng và khát khao có một đứa con với anh như lúc này. Dù thế chị vẫn tự dằn vặt lòng mình rằng, tình yêu là thứ gì mà khiến con người ta đau khổ, quỵ lụy và mệt mỏi đến vậy. Dù đó là kẻ đã phản bội chị, chà đạp lên hạnh phúc của chị nhưng chị vẫn yêu, vẫn thương và không tài nào quên nổi anh ta. Bạn bè nói chị ngu muội, mù quáng, chị chỉ biết khóc vì trái tim không thể điều khiển nổi, nó cứ mách bảo chị phải yêu anh ta, si mê như vậy.

Cuộc tình 3 năm tưởng chừng hạnh phúc, và còn có niềm tin hơn vào tương lai khi chị trao cho anh ta thứ quý giá nhất đời con gái. Chị tin người yêu và chắc như đinh đóng cột rằng, một ngày nào đó chị và anh sẽ là một mái ấm hạnh phúc. Nhưng khi chị đang say sưa với tình yêu thì lại chẳng hay biết, anh ta cũng đang đấu tranh với gia đình để lấy chị.

Chuyện tình cảm của chị và anh bị phản đối, gia đình anh không đồng ý chị do tuổi tác.

Gia đình - Cho em xin một đứa con, như thế là em hạnh phúc rồi
Cuộc tình 3 năm tưởng chừng hạnh phúc, và còn có niềm tin hơn vào tương lai khi chị trao cho anh ta thứ quý giá nhất đời con gái. (ảnh minh họa)

Ngày anh nói với chị chuyện ấy cũng chính là lúc  nói lời chia tay. Không cho chị một cơ hội để gặp gỡ người nhà, không cho chị có được những lý do thỏa đáng hay sự níu kéo anh, anh quyết định từ bỏ tình yêu với chị vì không thể làm trái ý gia đình. Đến ngay cả thời gian để khóc anh cũng không cho chị, nói rồi anh quay lưng bước đi. Lúc ấy, chị mới thấm thía thực sự cái gọi là khổ đau của người phụ nữ đang yêu và yêu hết mình. Chị thật không ngờ, cái ngày chị tưởng hạnh phúc lại là ngày chị phải rời xa anh. Chị khóc như một đứa trẻ lạc mẹ. Trong cuộc tình này, cay đắng chị nhận hết rồi.

1 tuần, 2 tuần rồi 3 tuần anh không hề liên lạc với chị. Anh cũng chẳng bận tâm xem chị có đau khổ hay không, xem chị ra sao rồi. Tình yêu của anh dành cho chị là thế đấy! Còn chị vì thương nhớ mà đêm nào cũng mơ về người đàn ông của mình, mơ về tiếng cười trẻ thơ, về đứa con mà chị đã chuẩn bị sẵn cái tên trong đầu từ ngày yêu anh. Và rồi khi tỉnh dậy, nước mắt tràn ướt gối. Hận kẻ phản bội mình bao nhiêu chị càng hận bản thân mình bấy nhiêu. Hận tại sao chị không thể thôi yêu, hận tại sao chị lại si mê con người bạc bẽo đó đến vậy.

Gia đình - Cho em xin một đứa con, như thế là em hạnh phúc rồi (Hình 2).
Người đàn ông như anh ta thật đáng sợ, đến nước này mà vẫn ích kỉ.
(ảnh minh họa)

Hơn 1 tháng trôi qua ngày nào chị cũng nhớ anh cồn cào da diết. Để quên đi một người đàn ông chị yêu thương đến vậy thật quá khó. Tưởng tượng tới một ngày phải làm vợ một người không yêu, chị không đành lòng. Chị nuốt nước mắt vào lòng. Và chị quyết định, sẽ vì yêu anh mà hi sinh đời con gái, chấp nhận cứ yêu và làm mẹ đơn thân. Thà nuôi đứa con của hai người còn hơn chị phải quên anh, phải đau khổ. Thật sự cảm giác ấy với chị giống như chết đi còn hơn. Chị đau đớn vô cùng.

Cuộc điện thoại cuối cùng cho anh, không phải để níu kéo hay khóc lóc, chị muốn xin anh một đứa con. Chị đã nghĩ đủ rồi, chị muốn có con với anh và hứa sẽ không đòi hỏi gì hết, không ràng buộc gì anh. Chị chỉ muốn có được đứa con của người chị yêu thương và sẽ làm mẹ đơn thân. Đó là hi vọng cuối cùng để có được người mình yêu.

Nhưng thật phũ phàng anh không đồng ý. Anh sợ chị sẽ trói buộc anh bằng cái thai ấy, sợ đó là kế sách của chị để ăn vạ anh. Người đàn ông như anh ta thật đáng sợ, đến nước này mà vẫn ích kỉ. Chị có gì chứ, chị bị anh phản bội khổ đau vậy mà vẫn yêu thương và van xin anh được nuôi đứa con của anh. Tại sao chị lại ra nông nỗi này. Giờ chị phải làm sao?

Theo Eva.vn

Cay đắng khuyên vợ đi xin con vì vô sinh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
– Quá yêu vợ nhưng vì bản thân không thể có con, lại không đành lòng nhìn vợ sống trong cảnh mòn mỏi vì không có được hạnh phúc làm mẹ, người chồng đã tìm cách đưa vợ vào “bẫy” để chị “xin con” từ một người đàn ông khác. Nhưng rốt cuộc, vợ chồng chị có còn hạnh phúc?…

Vì chồng, tôi xin ngủ với 3 người đàn ông

Thứ 2, 28/01/2013 | 14:59
Nói ra những điều này, tôi càng cảm thấy thương chính bản thân mình, thậm chí mệt mỏi, chán nản và không muốn tiếp tục cuộc sống này nữa. Tôi không phải là hạng gái làng chơi, cũng không phải người lăng nhăng để dễ dàng ngủ với bất kỳ người đàn ông nào khác.

Hậu sống thử, vợ chồng 9X cuống cuồng khám vô sinh

Thứ 4, 27/03/2013 | 07:07
“Lúc chưa cưới thì sợ “dính” bầu. Đến khi danh chính ngôn thuận bói mãi chẳng được mụn con” - Đó là tâm sự của rất nhiều cặp vợ chồng trẻ, tuổi đời chỉ mới 8X, 9X. Phần lớn họ đều có thời gian dài quan hệ tình dục trước hôn nhân.

Chồng bảo 'để anh yên, em hãy 'tự sướng' nhé'

Thứ 4, 17/04/2013 | 14:32
Anh gửi cho tôi bài viết trên mạng nói về việc tự sướng của phụ nữ không cần đến chồng, bảo tôi tự tìm cách giải quyết, để anh yên. Tôi chỉ yêu chồng, khi không được thỏa mãn nhu cầu, nghĩ đến việc ngoại tình, đụng chạm vào người đàn ông khác là tôi thấy nổi gai ốc.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.