Nghe dân chơi vùng biên tường thuật công nghệ chế ma túy đá

Nghe dân chơi vùng biên tường thuật công nghệ chế ma túy đá

Thứ 3, 13/08/2013 | 16:12
0
Mấy năm gần đây, ma túy đá đang làm điên đảo vùng biên thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Giới trẻ điên đảo lao vào những cảm giác phiêu bồng trong vòng tay của các nàng tiên sung sướng. Dân chơi đua nhau thể hiện “đẳng cấp” theo kiểu sành sỏi về việc “chế thuốc” sao cho mỗi lần chơi lại có cảm giác hưng phấn nhất.

Phi “gái đú” bất thành “đập đá”

Nhờ các mối quan hệ xã hội, tôi bắt liên lạc với Lâm ke vốn là một con nghiện "đập đá, phá ke" có tiếng ở thành phố Móng Cái. Lâm ke thuộc một nhóm người chuyên đâm thuê, chém mướn ở vùng biên này.

Những ngày đầu tiên chập chững ra Móng Cái lập nghiệp, Lâm ke chịu khó làm ăn. Mấy tháng đầu, số tiền mà hắn kiếm được khá nhiều và đều chắt chiu gửi về quê cho mẹ. Nhưng làm nghề gì thì phải theo đặc tính của nghề ấy. Công việc bốc vác thuê kiếm tiền cũng phải đổi bằng máu và nước mắt. Sau nhiều tháng trời tranh cướp hàng lậu, Lâm ke đã bị nhiễm thói côn đồ. Nhờ mối quan hệ với dân đòi nợ thuê, hắn bỏ việc bốc hàng và chuyển qua làm “nghề” đâm thuê chém mướn. Ai thuê gì, hắn làm đấy.

Xã hội - Nghe dân chơi vùng biên tường thuật công nghệ chế ma túy đá

Một nhóm dân chơi đang dùng thuốc.

Khi có tiền, hắn đã lao vào các cuộc chơi bời trác táng. Rồi hắn chơi "cỏ" và "đập đá" (sử dụng ma túy đá - PV). Sau mỗi phi vụ thành công, cả đội lại liên hoan bằng bữa tiệc thác loạn thâu đêm, suốt sáng. Địa điểm mà nhóm của Lâm ke hay lui tới chính là các sàn, quán bar, karaoke. Mỗi khi đi "đập đá", nhóm của Lâm ke đều thuê một không gian riêng để thác loạn. Trong căn phòng kín như bưng, cả nhóm thỏa sức phiêu theo các thú vui của cảm giác ảo, người như đang bay trên mây, kẻ giống như mình là vua của một xứ, tưởng tượng và ước mơ thứ gì thì cảm giác như đang sở hữu thứ đó.

Theo dân chơi này cho hay: "Bộ dụng cụ để "đập đá" hiện nay có rất nhiều loại. Để mua được một bộ "đập đá" hết sức đơn giản. Tay chơi chỉ cần liên hệ với một vài đầu mối và bỏ vài triệu đồng là có thể sở hữu được trọn bộ đồ nghề gồm: Đèn, khò, ống... Còn "đá" thì có rất nhiều trên thị trường, trung bình 1 gram "đá" đủ dùng cho 5 người có giá khoảng 1,5 triệu đồng, hàng "xịn" thì giá khoảng 2 triệu đồng. Ở thành phố Móng Cái nếu là khách "ruột" của "đầu nậu" hoặc các bậc đại gia mới hy vọng sở hữu được "hàng thật". Trên thị trường đen, những loại "đá" được bán chộp giật, phân phối lẻ chủ yếu là "hàng" Trung Quốc. Loại chất kích thích này chơi cũng "phê" nhưng lại không êm  dịu như "đá" chuẩn. Hơn

nữa người "chơi" thuốc này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, chỉ cần quá liều là có thể dẫn đến sốc thuốc và tử vong.

Tự tử vì bộ phận sinh dục bị hủy hoại

Dân chơi Móng Cái vẫn nhắc đến trường hợp tên là Long. Tay này có thể “đập đá” ngày đêm, quanh năm suốt tháng. Chỉ trong vòng một năm, bộ phận sinh dục của Long bị hủy hoại vì hắn quan hệ tình dục liên tục trong nhiều giờ, nhiều ngày khi "phê" thuốc. Sau đó, hắn chán đời vì "bất lực" nên đã nhảy xuống sông Ka Long tự tử

Lâm ke cho biết, các bước "chơi đá" cũng hết sức đơn giản. "Đá" ở dạng tinh chế sẽ được cho vào ống, sau đó dùng khò châm vào nỏ để nấu. Đun đến khi "đá" tinh chất bị tan chảy và bốc khói lên thì dừng lại. Hỗn hợp sau khi đun được bắc xuống, đợi trong vòng khoảng 1 đến 2 phút thì nguội. Sau đó, tha hồ, "say sưa".

Theo Lâm, tại thành phố vùng biên này, "đập đá" là mốt thời thượng. Chuyện "hít đá" là "đẳng cấp" dân chơi của mấy năm về trước. Dân chơi bây giờ phải thể hiện độ sành chơi bằng việc "pha đá" để uống, lấy bánh mỳ chấm ăn, thậm chí đổ lên đầu để thưởng thức cảm giác mạnh. Cảm giác đê mê như trào dâng trong giọng nói của Lâm ke: "Với cách chơi đó sẽ tác động vào từng giác quan, ngấm vào từng tế bào, cảm giác sướng đến tận tâm hồn".

Để thể hiện "đẳng cấp" dân chơi và độ sành chơi, mỗi lần thác loạn, Lâm ke đều tìm những nhóm "gái đú" chuyên nghiệp để mua vui. Chất chơi của Lâm ke thể hiện ở việc chọn gái. Hắn chỉ chọn cô nào có kinh nghiệm lâu năm trong việc "đập đá" để rủ đi. Với bộ đồ nghề và thuốc, các cô gái phục vụ sẽ nhận trách nhiệm "tiếp lửa" cho cuộc chơi. Ở Móng Cái, có rất nhiều đội "gái đú" chuyên phục vụ các tay chơi "đập đá". Đó là các cô gái chân dài, chịu chơi, thích đú và đua đòi. Đội này chuyên đi phục vụ các tay chơi và kiêm làm gái bao cho mỗi cuộc chơi. Các cô phục vụ việc vệ sinh bộ đồ nghề và pha chế. Quan trọng nhất vẫn là cách pha chế. Công việc này đòi hỏi sự căn ke tỷ lệ sao cho lượng thuốc phù hợp với số lượng người chơi. Trong khi pha chế, họ phải châm lửa sao cho "đá" có độ tan chảy vừa phải. Các cô phải thử "đá" liên tục, khi thấy "đá" vừa chín thì phải dừng lại, nếu để quá lâu "đá" sẽ không còn độ "phê" như cũ.

Lâm ke cho biết: "Ngoài việc "pha chế đá" thì những cô gái này còn kiêm làm "hàng" cho bữa tiệc sex tập thể. Sau khi có ma lực của "đá", chúng thác loạn bằng việc quan hệ tình dục tập thể. Chuyện thác loạn theo kiểu "pháo giàn" hay tráo đổi bạn tình trong cơn "phê đá" là thường của kiếp dân chơi. "Đập đá" khi "phê" có thể kéo dài các cuộc "mây mưa", thâu đêm suốt sáng mà các đối tượng sử dụng nó, không biết mệt mỏi".

Tiết lộ động trời về công nghệ chế "đá"

Lâm ke tỏ ra rất sành sỏi về chất kích thích. Hắn có mối quan hệ với những đối tượng chuyên "trồng cỏ" ở vùng biên. Hắn tiết lộ rằng, một số tay "trồng cỏ" chuyên nghiệp có cách để tạo nên "thương hiệu cỏ" đặc trưng riêng của mình. Chúng mua một túi hạt với giá 100 ngàn đồng đem về trồng như bình thường. Nhưng để có "cỏ thơm" ngon thì phải có bí quyết riêng. Đó là việc tưới "cỏ" bằng sữa fami thay cho việc tưới nước thông thường. Sau vài tháng chăm sóc có thể hái lá "cỏ", mang sao khô và bán ra thị trường. Với công thức "sản xuất" này có thể cho ra một loại "cỏ"  không ép, dân chơi gọi là "cỏ lợn". Đặc tính của nó là khi chơi sẽ lâu phê và dễ hút, kèm theo mùi vị thơm đặc trưng. Giáá của loại “cỏ” cao cấp cao gấp đôi, gấp ba “cỏ” bình thường.

Mặc dù chưa học hết cấp 3 nhưng Lâm ke lại rất am hiểu về các đặc tính hóa học của một số chất để tạo ra ma túy đá. "Chỉ cần đến các hiệu thuốc mua thuốc có chưa chất codein và PSE (là các chất kích thích) với hàm lượng nhỏ nhưng nếu biết cách có thể "luyện" thành chất kích thích gây nghiện. Lấy khoảng 5000 viên thuốc... ngâm trong 2 lít... trong vòng... tiếng. Khi thấy thuốc tan, cho 5 lít... khuấy thật đều. Sau đó bỏ thêm 300 - 400 gram... và tiếp tục lắc đều trong vòng 10 phút rồi đợi cặn lắng. Bước tiếp theo là chắt dung dịch ra riêng và bỏ cặn bã. Sau đó cho dung dịch lọc 2 - 3 lần qua lớp gạc bông. Công đoạn kế tiếp là đổ 10 lít nước lã và rót 10cc axit clohydric vào dung dịch, sản phẩm tạo thành là một hỗn hợp sền sệt. Giai đoạn cuối cùng là cho thêm axetol... thì có thể cho ra hàng trăm gram ma túy đá.

Tiếp xúc với dân chơi này, chúng tôi mới thấy hoảng hồn với muôn vàn kiểu ăn chơi thác loạn. Nói về chuyện chơi bời, thác loạn, "cỏ, ke"... thì hắn tỏ ra mình là kẻ rất sành sỏi, nhưng nhìn bộ dạng còm nhom, ho sặc sụa ấy, hắn vẫn không hề biết chính bản thân mình còn sống được bao nhiêu lâu?

Được biết, trong hỗn hợp "đá" có chất Amph có thể gây ảnh hưởng lớn đến các tế bào thần kinh. Việc "đập đá" thường xuyên sẽ gây ảnh hưởng đến các tế bào thần kinh, dẫn đến hiện tượng ảo giác, không kiểm soát được hành vi, nặng hơn là mắc bệnh trầm cảm, hoang tưởng. "Hàng đá" gây hủy hoại cơ quan sinh học và dẫn đến kiệt quệ về sức khỏe trong thời gian ngắn. Ngoài ra "đập đá" quá nhiều sẽ dẫn đến các bệnh về tim mạch, tăng huyết áp, có thể dẫn đến vô sinh, thậm chí tử vong.         

Thế Hoàng

Dân chơi 'ngáo đá' châm lửa vào tay để... giết dòi

Thứ 2, 12/08/2013 | 08:45
Hàng chục vết sẹo chằng chịt kích cỡ to hơn đầu đũa trên hai cánh tay Trần Th. Th. kể: "Tôi đốt thuốc lá rồi tự châm vào người đấy".

Ngáo đá chạy trốn, chui lên giường ngủ cùng sinh viên

Thứ 6, 02/08/2013 | 16:52
Sau khi chạy vào một khu chung cư ngay mặt đường, nam thanh niên ngáo đá bật qua bức tường cao hơn 2m để bỏ chạy sang khu dân cư phía sau và trốn vào một phòng trọ của sinh viên tá túc.

Bi hài người nhện 'ngáo đá' đất cảng

Thứ 2, 15/07/2013 | 14:09
Có những gã thanh niên đang ngồi chơi bình thường, bỗng 'nổi hứng' vác dao chém loạn xạ vào người thân, hàng xóm. Gã khác thì lấy kéo tự đâm vào ngực mình rồi mếu máo nói với công an 'các chú giúp cháu với, có thằng đâm cháu'.

Theo chân dân chơi Hà thành trải nghiệm cảm giác phê 'ngáo đá'

Thứ 4, 03/07/2013 | 08:42
“Phê đá nó làm cái đầu như được thông não, não chỉ tập trung vào một ý nghĩ đơn giản nào đó. Khi phê nặng sẽ bắt đầu có những ảo giác, ai thần kinh khỏe có thể điều khiển được cả ảo giác”, H thao thao sau khi đã rít vài hơi sâu.

Những 'ảo giác' kỳ quặc của con nghiện 'ngáo đá'

Thứ 3, 02/07/2013 | 15:00
Thời gian gần đây xuất hiện nhiều vụ gây rối, làm loạn, gây thương tích cho những người thân trong gia đình của những con nghiện đang “phê” ma túy.

'Ngáo đá', nghịch tử đốt nhà cha mẹ đẻ

Thứ 5, 18/07/2013 | 14:34
Sau khi đi “đập đá” về, gọi mãi nhưng không thấy ai trả lời, Nguyễn Trọng Vũ liền châm lửa đốt luôn căn nhà gỗ của gia đình đang ở trị giá gần 1,5 tỉ đồng.