Choáng váng 'phát hiện chồng từng là trai bao của mẹ'

Choáng váng 'phát hiện chồng từng là trai bao của mẹ'

Thứ 6, 17/05/2013 | 11:53
0
Chị choáng váng khi phát hiện chồng chị có thời là trai bao của mẹ.

Chồng là trai bao của mẹ

Là con gái của đại gia nên Nhung chẳng thiếu các chàng trai vây quanh. Thế nhưng, Nhung từ chối tất cả anh chàng danh gia vọng tộc để đến với Nguyên, chàng trai tỉnh lẻ. Dù xuất thân từ nông thôn nhưng Nguyên rất “chất”. Anh ăn mặc khá sành điệu và biết mọi thứ trên đời. Cộng với vẻ đẹp trai, từng trải và khéo léo, anh hạ gục Nhung ngay từ lần gặp đầu tiên.

Biết “cá đã cắn câu”, anh liên tục tấn công khiến Nhung đổ xiêu vẹo. Chỉ sau vài tháng yêu, chị đã quyết định trở thành vợ của anh. Với chị, anh là vật báu mà phải may mắn lắm, chị mới có được.

Khi quyết định sẽ kết hôn, chị mới đưa anh về ra mắt bố mẹ. Nhưng ngược lại với dự đoán của chị, bố mẹ chị thẳng thừng phản đối anh. Bố chị phản đối một thì mẹ chị phản đối mười. Bà cho rằng “thằng khố rách áo ôm” đó chỉ lợi dụng chị, muốn chiếm đoạt gia sản của chị mà thôi.

Bà nói: “Mày thử nghĩ xem. Nó đẹp trai lồng lộng thế kia lại đi yêu con bé lùn tịt, nhan sắc dưới mức trung bình như mày à? Nó ở quê, bán cả mấy héc ta đất ruộng có đủ mua mấy mét vuông ngoài này không? Nó thấy mày như vậy, nó bám riết là đúng rồi. Không bao giờ tao cho phép mày lấy cái loại trai đàng điếm, chỉ biết tiền như vậy”.

Chị cãi, chị hỏi bà biết gì về anh mà lại gán cho anh cái mác đàng điếm, chỉ biết tiền. Khi chị hỏi, bà im lặng. Nhưng bà chốt lại: “Không thể chấp nhận được”.

Vốn không phải người hiền lành nên chị chiến đấu tới cùng. Thế là anh đường hoàng ở rể nhà chị. Chị sẽ mãi mãi hạnh phúc nếu không vô tình phát hiện ra bí mật động trời. Chồng chị từng là trai bao của mẹ.
Chồng chị vốn có thói quen ngủ ngày cày đêm. Một đêm giật mình tỉnh dậy, chị thấy chồng ngủ gục trên bàn máy tính. Chị rón rén bước lại gần, tay chị vô tình động vào bàn phím khiến màn hình sáng rực lên.

> Đọc thêm: 'Ân ái' với... kẻ trộm vì tưởng là chồng

Gia đình - Choáng váng 'phát hiện chồng từng là trai bao của mẹ'

Chị choáng váng khi phát hiện chồng chị có thời là trai bao của mẹ (Ảnh minh họa)

Tự dưng tò mò, chị gõ pass word và nhìn thấy email của anh. Chị đọc và nhận ra những email này được gửi cách đây khoảng hai năm. Đọc mail chị biết anh là trai bao của một người đàn bà luống tuổi. Và trớ trêu thay, email đó là của mẹ chị.

Chị Trà cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Bố mất đã lâu, mẹ chị một mình nuôi chị nên người mà không đi bước nữa. Rất thương mẹ nên chị thông cảm khi biết mẹ có những mối quan hệ ngoài luồng. Chị không quan tâm tới các mối quan hệ đó và coi đây là bí mật riêng của mẹ.

Nhưng không muốn quan tâm cũng không được vì chồng chị là một trong các mối quan hệ ngoài luồng đó.

> Đọc thêm: Nghiện sex, cave trả thêm tiền cho khách để được... 'chiều'

Nỗi đau nào lớn bằng?

Mẹ chị Trà có mấy bà bạn thân sồn sồn. Cuối tuần, họ thường rủ nhau đi nhảy nhót, chơi bời. Trong các bạn của mẹ, chị đặc biệt quý bác Giang và coi bác như người thân. Ngày cưới của chị, bác không đến dự được vì đi du lịch cùng gia đình. Phải hơn 2 tháng sau, bác mới ghé qua nhà chị thăm “cháu rể”.

Vừa nhìn thấy chồng chị, bác đã hốt hoảng, đánh rơi bộ quà pha lê đắt tiền xuống đất vỡ tan tành. Bác lắp bắp hỏi mẹ chị: “Thế này là thế nào? Sao kỳ cục vậy?”

Dù rất nhanh nhưng chị vẫn kịp nhìn cái nháy mắt ra hiệu của mẹ. Chị biết hai người đàn bà có bí mật. Và bí mật này liên quan tới chồng chị. Vì vậy, mấy ngày sau, chị hẹn gặp bác Giang gặng hỏi. Bác tìm mọi cách lấp liếm khiến chị càng tin vào một điều kinh khủng nào đó.

Chị âm thầm điều tra và phát hiện ra bí mật động trời. Chồng chị có thời là trai bao của mẹ. Vốn là người mạnh mẽ, chị chỉ mất một tuần sống vật vã như bóng ma, sau đó, chị lấy lại tinh thần rồi thẳng thắn nói chuyện với mẹ và chồng.

Mẹ chị nhận lỗi lầm về mình. Bà cho biết, khi chị dẫn anh về nhà, bà đã hẹn gặp anh và phản đối. Nhưng rồi bà thay đổi ý định vì nhận ra anh thật sự yêu chị. Vì yêu chị, anh chủ động rời xa cuộc sống ăn chơi, “tầm gửi” để tập trung phát triển sự nghiệp. Kết quả là anh có công việc tốt, đủ sức nuôi sống đại gia đình. Bản thân bà và anh cũng không thể tưởng tượng được sự thay đổi thần kỳ này.

Anh cũng van xin chị tha thứ, anh không muốn rời xa chị. Anh thậm chí còn đề nghị hai vợ chồng sẽ ở riêng. Chị đã suy nghĩ rất nhiều và chấp nhận coi như không có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, chị muốn cả hai sẽ ở cùng mẹ vì mẹ chị chỉ có duy nhất chị mà thôi.

Trong khi đó, “kết thúc có hậu” lại không đến với chị Nhung. Khi phát hiện ra bí mật động trời, chị rơi vào hoảng loạn. Chị không biết xử lý thế nào. Tung hê tất cả thì không chỉ một, mà hai gia đình sẽ tan nát. Chị thương bố, không biết ông sẽ sống thế nào khi biết sự thật này.

Cảm giác ghê tởm mẹ và chồng khiến chị không chịu đựng nổi. Thế là chị lẳng lặng bỏ đi trước khi gửi lá đơn ly dị cho chồng.

> Đọc thêm: 'Em xài kiểu này chắc anh chết sớm'

Theo Tri thức trẻ

Làm trai bao từ tuổi 15 và bị bắt vì cướp giật

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
“Lúc ấy, em mới chưa đầy 15 tuổi, em thấy sợ. Nhưng sau lần đầu tiên “phục vụ” ấy em được trả 500.000 đồng khiến em ham”, Thuận kể lại.

Khiếp hãi 'hủ tục' bảo vệ trẻ em của luật pháp Anh

Thứ 2, 08/04/2013 | 15:58
Hệ thống luật pháp nghiêm khắc, cùng ý thức rất cao của dân Anh trong việc bảo vệ trẻ em, khiến những mầm non của đất nước này luôn nhận được sự quan tâm của toàn xã hội. Nhưng sự bao bọc ấy đôi khi đã quá đà, tạo nên nhiều chuyện dở khóc, dở cười.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.