Chơi game bạo lực, bé 8 tuổi bắn chết bà nội

Chơi game bạo lực, bé 8 tuổi bắn chết bà nội

Thứ 7, 31/08/2013 | 21:04
0
Các điều tra viên tại bang Louisiana, Mỹ cho biết một cậu bé 8 tuổi đã cố ý bắn chết bà nội của mình vào đêm ngày 22/8 (giờ địa phương) sau khi chơi một trò chơi video bạo lực.

Nạn nhân được xác định là Marie Smothers, 90 tuổi, đã chết tại hiện trường với một vết thương do bị đạn bắn vào đầu, trong một khu nhà di động tại Slaughter, Louisiana.

Theo thông tin từ cảnh sát địa phương, ban đầu cậu bé khai rằng đã vô tình bắn người bà của mình trong khi đang nghịch một khẩu súng, nhưng sau khi các quan chức tiếp tục điều tra về vụ việc, họ xác định đây là một vụ giết người. Tuy nhiên cậu bé này sẽ không bị buộc tội vì theo luật pháp của bang Louisiana, trẻ em dưới 10 tuổi được miễn từ trách nhiệm hình sự.

Lạ & Cười - Chơi game bạo lực, bé 8 tuổi bắn chết bà nội

Trước thời điểm xảy ra vụ việc thương tâm này, bà Smothers đang xem tivi tại phòng khách trong khi người cháu đang chơi trò chơi điện tử, trong đó có hành động người chơi bắn vào các nhân vật trong game.

Văn phòng cảnh sát trưởng cho hay, động cơ của vụ giết người vẫn chưa được làm rõ, tuy nhiên các điều tra viên nói rằng, vào thời điểm vài phút trước khi xảy ra vụ án mạng, thủ phạm của vụ nổ súng đang chơi trò chơi “'Grand Theft Auto IV” trên máy Play Station III. Trò chơi thực tế này được cho là có tính kích động bạo lực khi thưởng điểm cho người chơi mỗi khi giết người.

Bà Smothers là người chăm sóc cho cậu bé, cả hai bà cháu ở chung trong cùng 1 phòng ngủ. Luật sư biện hộ cho rằng cậu bé chưa đủ lớn để hiểu hết về hậu quả của những hành động của mình. Hiện cậu bé ở với bố mẹ.

Theo An ninh Thủ đô

Cho khách uống nhầm rượu ngâm ngón chân người

Thứ 5, 29/08/2013 | 09:01
Trong khi uống whisky tại quán bar, một vị khách quen vô tình phát hiện một ngón chân cái của người đã đông cứng nằm trong li rượu.

Kế mỹ nhân lấy lại xe đạp từ tay kẻ trộm

Thứ 4, 28/08/2013 | 16:02
Một phụ nữ ở Vancouver - Canada đã tìm cách lấy lại chiếc xe đạp của mình từ tay kẻ trộm khi nhìn thấy đoạn quảng cáo rao bán xe trên mạng.

Hong Kong sốc vì 'dịch vụ' ngoại tình

Thứ 4, 28/08/2013 | 11:04
Sáng lập viên một dịch vụ hẹn hò khuyến khích ngoại tình đang để mắt tới việc bước chân vào thị trường Trung Quốc đại lục, sau màn khai trương đầy tranh cãi ở đặc khu hành chính Hong Kong.

Trung Quốc: Bị đám đông đánh chết vì phóng uế bừa bãi

Thứ 4, 28/08/2013 | 13:48
Một người trong nhóm của Phong thấy vậy chửi đổng một câu thì người đàn ông kia xông vào đánh. Nhóm 6 người này lập tức lao vào đánh đấm người đàn ông vừa phóng uế, một người rút dao đâm túi bụi vào đầu, ngực và bụng người đàn ông này rồi cả nhóm nhanh chóng rút khỏi hiện trường.

30 năm giam cầm con trai trong lồng đá

Thứ 4, 28/08/2013 | 10:08
Một cặp vợ chồng ở tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đã giam cầm người con trai được cho là bị loạn trí trong lồng đá rộng 5m2 suốt 30 năm với mong muốn bảo vệ con trước thế giới bên ngoài.

Gái chưa chồng Đài Loan cất trứng 'để dành'

Thứ 4, 28/08/2013 | 10:08
Mắc kẹt giữa áp lực lấy chồng sinh con và theo đuổi sự nghiệp, ngày càng nhiều phụ nữ Đài Loan lựa chọn đông lạnh trứng ở các phòng sản khoa như một giải pháp "để dành" cho tương lai.