Chơi trội, Kiều Trinh chi nửa tỷ cho vụ

Chơi trội, Kiều Trinh chi nửa tỷ cho vụ "nở ngực"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Để chứng minh cho vòng 1 không "dao kéo" của mình, nữ diễn viên "Bi, đừng sợ" sẵn sàng bạo tay chi 501 triệu đồng cho người nào phát hiện ra vòng 1 đầy đặn của cô là đồ giả.

Được biết đến từ sau vai Bân, người thiếu phụ của vùng sông nước miền tây Nam bộ trong "Mùa len trâu" của đạo diễn Nguyễn Võ Nghiêm Minh, và sau nhiều bộ phim nổi tiếng khác. Mới đây, nữ diễn viên Kiều Trinh tham gia bộ phim nhựa tại miền Bắc có tên "Bi, đừng sợ", với vai một người vợ có chồng đi ngoại tình nhưng chị vẫn chịu đựng để giữ cuộc sống gia đình êm ấm.

Một cảnh nóng trong bộ phim "Bi, đừng sợ"

Sau khi bộ phim được công chiếu, nhiều tin đồn nói rằng, nữ diễn viên Kiều Trinh đã "nâng ngực" chỉ muốn đóng cảnh nóng cho ngọt hơn. Tuy nhiên, mới đây người đẹp đã lên tiếng trên Xzone khẳng định, cô không phải "nâng, kéo" vòng 1, và sẵn sàng trao thưởng 501 triệu đồng cho ai phát hiện cô có can thiệp dao kéo để sở hữu vòng một đầy đặn.

"Tôi nhớ có thời gian ca sĩ Đ.T tuyên bố thưởng 500 triệu đồng cho ai phát hiện ra Đ.T hát nhép, cho đến nay giải thưởng ấy vẫn chưa có người nhận. Để sự việc thú vị hơn, có lẽ tôi cũng nên treo giải 501 triệu đồng cho bất cứ khán giả nào phát hiện ra diễn viên Kiều Trinh làm ngực để đóng những cảnh nóng trong Bi! đừng sợ ngọt hơn", Kiều Trinh nói.

Kiều Trinh xuất thân một cô gái quê mùa, lột xác từ vai Bân trong "Mùa len trâu"

16 tuổi một mình lên Sài Gòn tìm việc, trải qua bao sóng gió. Kết hôn sớm rồi sinh con, và ly hôn. Người phụ nữ đi qua bấy nhiêu biến cố khi còn quá trẻ. Trước khi đến với điện ảnh, Kiều Trinh từng là một nhân viên quán bar, cũng chính vì thế, nữ diễn viên của những nhân vật bi thương đầy quyết liệt, từng nhận được không ít những lời đề nghị khiếm nhã, đã có những lời đề nghị lên đến 2000 USD.

Nữ diễn viên Kiều Trinh trong phim Mùa len trâu

Từng trải qua nhiều sóng gió và thăng trầm trong cuộc đời, tuy nhiên khi được hỏi "Có bao giờ chị có ý định làm một bộ phim về chính cuộc đời mình?", người đẹp vẫn lạc quan bày tỏ quan điểm: "So với nhiều chị em phụ nữ khác, tôi thấy mình vẫn còn may mắn và sung sướng lắm. Nhưng thật sự cũng có vài đạo diễn và biên kịch gia khá nổi tiếng đã ưu ái dành thời gian của họ để viết sách và kịch bản về cuộc đời tôi, nên nếu có làm thành phim, ngày ấy chắc chắn tôi sẽ đảm nhiệm vai Kiều Trinh".

Bà mẹ một con chia sẻ rằng, dù cho sóng gió cuộc đời muốn nhấn chìm chị, nhưng bên cạnh chị còn con cái, bố mẹ và nhiều người thân luôn là nghị lực sống giúp chị vượt qua tất cả. Tuy nhiên, trong câu chuyện mà Kiều Trinh chia sẻ, người đẹp luôn nhấn mạnh về "người ấy" của chị.

Kiều Trinh lấy chồng từ khi mới 18 tuổi

Theo nữ diễn viên "Bi, đừng sợ", đó là một người đàn ông tuyệt vời: "Anh ấy luôn dìu dắt tôi từng bước trên con đường nghệ thuật, nhẫn nại và ôn hòa chỉ dạy tôi trong cuộc sống. Tuy từ trước giờ tôi chưa hề đề cập về anh ấy, nhưng trong giới nghệ thuật và với những nghệ sĩ nổi tiếng, thì "gió lạ" của tôi hoàn toàn không phải là một người lạ".

Bùi Huế