Chớm hè đã bỏng mắt với trang phục‘lộ thiên’ của thiếu nữ

Chớm hè đã bỏng mắt với trang phục‘lộ thiên’ của thiếu nữ

Thứ 6, 03/05/2013 | 15:22
0
Liên tục trong những ngày vừa qua, cộng đồng facebook đã lên tiếng về những hình ảnh ăn mặc phản cảm của các cô gái.

Những chiếc quần ngắn tới mức không thể ngắn hơn, mặc áo chip ra đường hoặc mặc áo để hở toàn bộ phần lưng chính là những kiểu thời trang mới gây choáng của không ít teen girl thời gian qua.

Cuối tháng 3, cộng đồng facebook đã liên tục chia sẻ bức ảnh một cô nàng mặc quần ngắn quá cỡ. Trong bức ảnh cô gái có dáng người khá chuẩn mặc chiếc áo sơ mi sát nách và quần short đen. Tuy nhiên, điều đáng nói là chiếc quần này ngắn tới mức đã để lộ tới một nửa vòng 3 của cô gái này ra ngoài. Điều này đã khiến không ít người phải ngượng ngùng thay cho cô khi hình ảnh này được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên internet.

Xã hội - Chớm hè đã bỏng mắt với trang phục‘lộ thiên’ của thiếu nữ
Chiếc quần phản cảm của cô gái này khiến nhiều người bức xúc

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ, nhiều người đã lên tiếng. Việc mặc những chiếc quần short trong thời tiết mùa hè không còn là chuyện lạ, và rất nhiều bạn gái chọn chiếc quần năng động này để khoe đôi chân dài, tuy nhiên, mặc ngắn và quá lố như cô gái này thì thật phản cảm.

Xã hội - Chớm hè đã bỏng mắt với trang phục‘lộ thiên’ của thiếu nữ (Hình 2).
Chiếc áo gây tình cảnh đau thương cho nữ chủ nhân

Tiếp đến, cộng đồng mạng lại rộ lên bởi bức ảnh một cô gái mặc áo nhưng lại bị hở toàn bộ phần lưng. Đi trên đường Xã đàn, cô gái này mặc chiếc áo sơ mi 2 mảnh, nhưng tai hại thay khi gió thổi khiến 2 mảnh áo này bay phấp phới nên gần như chẳng có tác dụng gì. Hình ảnh phản cảm này đã khiến nhiều người đi đường không khỏi ngoái nhìn, chụp ảnh lại và bình luận về kiểu ăn mặc vô ý của cô gái.

Xã hội - Chớm hè đã bỏng mắt với trang phục‘lộ thiên’ của thiếu nữ (Hình 3).
Kiểu ăn mặc có một không hai khi xuống phố

Nhưng có lẽ choáng váng nhất khi bức ảnh cô gái mặc nội y ra đường khiến nhiều người “nóng mắt”. Trong ảnh, 2 cô gái ngồi trên một chiếc xe tay ga. Cô bạn phía sau chỉ mặc nội y, đi guốc cao, đeo túi xách khá sành điệu. Không biết cô bạn này đã mặc bộ đồ trong hoàn cảnh nào, tuy nhiên, việc ra đường với trang phục không mấy tế nhị đã bị nhiều người lên án. Thậm chí, có nhiều lời bình luận không hay ho về nghề nghiệp của cô gái này.

Mùa hè nóng bức, việc diện những bộ đồ thoáng mát không còn là xa lạ với các cô gái, tuy nhiên, việc mặc ngắn tới đâu, hở tới đâu cũng cần được chú ý. Rất có thể, những bộ đồ này được khổ chủ ưng ý, yêu thích nhưng khi ra đường cần văn minh, lịch sự, và tôn trọng mọi người.

Những trang phục này không hề phù hợp cho những lần đi ngoài phố, tại những nơi công cộng. Rất nhiều người sẽ đánh giá bạn khác đi chỉ vì một bộ đồ như thế này. Hơn nữa, những cách ăn mặc phản cảm sẽ dễ khiến teen girl gặp nhiều nguy hiểm, nhất là khi đi đường vào buổi tối. Để bảo vệ chính mình và tôn trọng mọi người, các bạn nữ nên chú ý tới cách ăn mặc của bản thân nhé!

Theo Tiin/Đất Việt

Thiếu nữ Hà thành duyên dáng với áo dài

Thứ 2, 22/04/2013 | 10:45
Trong trang phục áo dài truyền thống, các nữ sinh Hà thành tỏa sáng với vẻ dẹp dịu dàng, nữ tính. Đây là phần thi đầu tiên trong đêm chung kết cuộc thi Duyên dáng Hà thành 2013 vừa qua.

Thiếu nữ chuyển giới tâm sự về… 'cái đuôi' dưới eo

Thứ 3, 02/04/2013 | 21:28
Thiếu nữ chuyển giới Jazz Jennings đã dũng cảm thừa nhận giới tính thật của mình, thậm chí là thực hiện một video chia sẻ tâm sự khi là một người chuyển giới.

Thiếu nữ mặc nội y nhảy nhót trong phòng trọ

Thứ 3, 09/04/2013 | 10:30
Nhóm thiếu nữ này chỉ mặc nội y khoe cơ thể và trình diễn những điệu nhảy khêu gợi khá nóng mắt.

Thiếu nữ chuyển giới nói chuyện chọn bạn trai

Thứ 5, 28/03/2013 | 20:31
Thiếu nữ chuyển giới Jazz Jennings đã dũng cảm thừa nhận giới tính thật của mình, thậm chí là thực hiện một video chia sẻ tâm sự khi là một người chuyển giới.