Nâng xe tải cứu sống vợ chồng bà bầu bị cuốn vào gầm xe

Nâng xe tải cứu sống vợ chồng bà bầu bị cuốn vào gầm xe

Thứ 7, 11/11/2017 | 08:35
0
Sau khi được người dân đưa ra khỏi gầm xe tải, người chồng gào khóc kêu la "mày đi thế thì giết chết con tao à".

Vào khoảng 22h 30 phút ngày 10/11, một vụ tai nạn giao thông khá nghiêm trọng đã xảy ra trên cầu Phù Đổng, TP. Hà Nội,  giữa một chiếc xe tải và xe máy khiến hai người đi xe máy bị thương.

Xã hội - Nâng xe tải cứu sống vợ chồng bà bầu bị cuốn vào gầm xe

Người dân giúp tài xế xe tải giải cứu hai người bị cuốn xuống gầm xe. (Ảnh: KT). 

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc xe tải hạng nhẹ  BKS: 99C-08796 lưu thông theo hướng Bắc Ninh – Cầu Thanh Trì,  khi đến cầu Phù Đổng thì  bất ngờ va chạm với hai vợ chồng người đi xe máy. Sau cú va chạm, hai vợ chồng đi xe máy ngã xuống đất bị cuốn vào gầm chiếc xe tải kéo lê đi khoảng 4m.

Chứng kiến vụ tai nạn, chị Thoa (ngụ quận Cầu Giấy,  TP. Hà Nội) kể lại: “Sau va chạn, cả hai vợ chồng - trong đó người vợ đang mang bầu - đều bị cuốn nằm xuống bên dưới gầm xe tải.  Tài xế xe tải thì hoảng sợ cầu cứu người đi đường giúp đỡ giải cứu hai người nằm dưới gầm”. Thấy vậy,  tôi dừng xe lại và kêu gọi thêm một số người đi đường nữa dừng lại cùng nhau nâng chiếc xe tải lên để đưa hai nạn nhân ra khỏi gầm xe. Rất may mắn hai người thoát chết trong gâng tấc”, chị Thoa kể.

Cũng theo chị Thoa: “Sau khi được đưa ra khỏi gầm xe tải, người chồng kêu la: "Mày đi thế thì giết chết con tao à". Người vợ bị thương nặng ở chân trái nhưng vẫn còn tỉnh táo,  đọc được số điện thoại cho tôi gọi người thân đến cứu.

Khi đưa được hai người bị cuốn dưới gầm xe ra ngoài, tài xế xe tải hốt hoảng và bỏ chạy khỏi hiện trường. Hai vợ chồng người đi xe máy được người dân đưa đi cấp cứu”.

Tại hiện trường, chiếc xe máy bị hư hỏng nằm giữa đường cách chiếc xe tải khoảng 4m, còn chiếc xe tải bị hỏng phần đầu xe. Sau đó, người dân thông lên cơ quan chức năng địa phương, nhận được tin báo lực lượng CSGT đội 5 (Phòng CSGT – Công an TP. Hà Nội) đã kịp thời có mặt tại hiện trường, để phân luồng điều tiết giao thông và tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Thế Anh

11 khách du lịch Việt Nam bị tai nạn giao thông tại Đài Loan trở về

Thứ 2, 09/10/2017 | 21:48
Mới đây, một đoàn khách du lịch Việt Nam đã gặp tai nạn giao thông tại Đài Loan, tối 9/10, họ cùng đoàn trở về Việt Nam.

Ô tô gây tai nạn liên hoàn, giao thông ùn tắc

Thứ 3, 03/10/2017 | 17:23
Tại hiện trường, hai chiếc xe máy bị hư hỏng, chiếc xe ô tô Toyota hư hỏng phần sau xe, còn chiếc xe Mercedes hỏng phần đầu. Lái xe gây tai nạn có dấu hiện say.

Hà Nội: Nạn nhân nghi bị tai nạn giao thông bất ngờ chui ra từ bụi chuối

Thứ 6, 18/08/2017 | 15:25
Sáng nay, người dân phát hiện chiếc xe máy nằm dưới bụi cây, xuống kiểm tra thì phát hiện có chiếc ví của một nam thanh niên. Nghi có chuyện chẳng lành, người dân đã báo cơ quan Công an.
Cùng tác giả

Sẽ xử lý nghiêm gia đình dừng ô tô ăn Tết trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Thứ 5, 07/02/2019 | 09:40
Đại diện đội CSGT số 1 (cục CSGT – bộ Công an) cho biết đã vào cuộc xác minh địa điểm xảy ra sự việc cũng như truy tìm danh tính của người đàn ông livestream cảnh ăn nhậu của gia đình trên cao tốc.

Kết luận sai phạm nghiêm trọng của VEC chỉ định thầu trạm dừng nghỉ cao tốc liên quan "Út trọc"

Thứ 5, 31/01/2019 | 09:56
Sau khi báo Người Đưa Tin phản ánh loạt bài "Trợ lực nào giúp sân sau của "Út trọc" thâu tóm trạm dừng nghỉ trên cao tốc?", bộ GTVT vừa có kết luận thanh tra về việc chỉ định thầu các trạm dừng nghỉ trên cao tốc do VEC quản lý.

Danh tính hàng loạt lãnh đạo công ty Yên Khánh bị bắt vì sử dụng phần mềm thu phí trốn thuế cao tốc TP.HCM - Trung Lương

Thứ 3, 01/01/2019 | 12:45
Quá trình khám xét khẩn cấp, cơ quan điều tra đã thu giữ một số tài liệu, chứng cứ điện tử xác định các đối tượng nêu trên có hành vi mua bán, sử dụng phần mềm trái pháp luật để trốn thuế, gây thất thu cho ngân sách của Nhà nước.

Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Nội lọt Top dự án chậm tiến độ, "đội" vốn khủng

Thứ 5, 06/12/2018 | 14:22
Bộ GTVT nêu đích danh dự án đường sắt đô thị “đội” vốn khủng gồm, dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông tăng từ 8.769 tỷ đồng lên 18.000 tỷ đồng...

Bà chủ 8X Vũ Thị Hoan thâu tóm quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình như thế nào?

Thứ 4, 28/11/2018 | 09:46
Bà Vũ Thị Hoan với vai trò là Giám đốc công ty Yên Khánh “thâu tóm” quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình theo hình thức “xin – cho” được phép thu phí 1 năm nhưng đã thu phí tới 5 năm.