Chồng dùng xăng thiêu sống vợ ngay tại nhà

Chồng dùng xăng thiêu sống vợ ngay tại nhà

Thứ 2, 29/04/2013 | 18:29
0
Sau những chầu rượu say sưa cùng bạn bè về nhà Tuấn lại trút những trận đòn nhừ tử lên vợ con. Không chịu đựng được lối sống vũ phu của chồng người vợ đã tìm cách ly hôn và đã bị y tẩm xăng thiêu sống.

Cơ quan CSĐT Công an TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình) vừa cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Văn Tuấn (39 tuổi) trú tại tổ 36, phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình về tội giết người. 

Theo cơ quan điều tra cho biết, đối tượng Tuấn làm nghề đạp xích lô và nghiện rượu. Sau những chầu nhậu say sưa cùng bạn bè về nhà Tuấn lại tìm cách gây sự rồi đánh đập, chửi bới vợ con. Không chịu được cảnh vũ phu của chồng nên chị Vũ Thị Hiếu (vợ Tuấn) đã làm đơn ly hôn gửi tòa án. Tuy nhiên trong quá trình thụ lý vụ việc Tuấn thường xuyên về nhà gây sự với chị Hiếu. 

Khoảng 14h30 ngày 20/4, sau khi uống rượu, Tuấn về nhà gây sự với vợ. Khi hai bên lời qua tiếng lại, Tuấn liền rút xăng trong xe máy của mình ra rồi chạy vào nhà đổ lên người chị Hiếu. 

Hoảng hốt, chị Hiếu liền bỏ chạy bán sống bán chết từ trong nhà ra nhưng ngay lập tức bị Tuấn túm được sau đó châm lửa vào lưng áo đang bị tưới đẫm xăng của chị Hiếu.

Pháp luật - Chồng dùng xăng thiêu sống vợ ngay tại nhà

Ngôi nhà nạn nhân và khúc sông giúp chị Hiếu thoát chết

Ngọn lửa bùng lên dữ dội, chị Hiếu như một ngọn đuốc chạy thoát thân. May sao, ngay cạnh nhà là một con sông. Chị lập tức nhảy xuống sông, lặn sâu xuống nước cho lửa tắt. Chưa hả hê cơn tức giận, Tuấn tiếp tục dùng xăng để xuống sông rồi châm lửa đốt để thiêu sống vợ dưới nước. Ngọn lửa cháy đùng đùng, nạn nhân phải ngụp sâu dưới nước để tránh sự truy sát của người chồng bao năm chăn gối tìm cách giết hại. 

Thấy mẹ bị bố truy sát, Trần Thị Tâm (16 tuổi, đứa con gái đầu) đã khóc thét và la hét mọi người xung quanh đến cứu. Khi thấy nhiều người xung quanh chạy đến Tuấn đã vội bỏ trốn khỏi hiện trường. Sau khi đưa nạn nhân lên bờ mọi người đã vội đưa chị Hiếu đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình. Theo hồ sơ bệnh án chị Hiếu đã bị thương tích do bỏng ở vùng mặt, cánh tay, trán, lưng, ngực… 

Sau khi nhận được tin báo, Công an TP Thái Bình đã tiến hành điều tra, truy bắt đối tượng gây án. Đến 22h cùng ngày, cơ quan Công an đã bắt giữ được Tuấn khi hắn đang lẩn trốn trên địa bàn thành phố. 

Hiện cơ quan chức năng đã tiến hành khởi tố vụ án. 

Văn Định

Cô gái trẻ đẹp bị kẻ 'điên tình' tạt xăng thiêu sống

Thứ 5, 25/04/2013 | 15:55
Vì muốn tự lập, một cô gái trẻ quyết định đi làm thêm ban đêm ở phòng trà để trang trải cho cuộc sống.

Vợ đòi ly hôn, chồng tẩm xăng đốt nhà

Thứ 2, 22/04/2013 | 17:16
Không thể chấp nhận được bản tính của người chồng luôn hung hăng, suốt ngày rượu chè, người vợ đâm đơn ra tòa ly dị thì bị người chồng tẩm xăng đốt cháy rụi cả ngôi nhà.

Nỗi đau của người phụ nữ bị"người yêu" dùng xăng thiêu sống

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
Chị X. cho biết, trước đây khi mới chuyển đến sống chung, Việt chăm lo cho chị từng li từng tí. Những lúc chị X. buồn, ông ta vỗ về an ủi. Nhưng, một khi đã "tỏ đường đi lối về", hắn ta chẳng còn "galăng" như trước.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.