Chồng nằng nặc đòi đi tu sau 10 năm gia đình hạnh phúc

Chồng nằng nặc đòi đi tu sau 10 năm gia đình hạnh phúc

Thứ 3, 14/06/2016 | 18:58
0
Sau lần đi gặp bạn về thì anh nói muốn xuất gia. Mặc cho tôi khóc lóc, thề độc, anh một mực đòi từ bỏ vợ con để đi tu.

Chào độc giả của mục tâm sự , tôi là độc giả thường xuyên của chuyên mục này, tuy nhiên tôi chưa thấy ai rơi vào hoàn cảnh giống như tôi. Tôi chia sẻ câu chuyện của mình lên đây với mong muốn nhận được những lời góp ý của các bạn.

Tôi đã kết hôn được 10 năm, có 2 con gái xinh xắn và ngoan ngoãn. Chúng tôi đã có nhà riêng, xe hơi và cuộc sống của gia đình tôi có thể nói là hạnh phúc vì vợ chồng tôi đều tâm đầu ý hợp, chưa từng để xảy ra mâu thuẫn gì lớn. Gia đình đang hạnh phúc, vui vầy là vậy mà bất ngờ gần đây chồng tôi có những biểu hiện khác lạ, sau đó còn tuyên bố muốn xuất gia, đi tu nơi cửa Phật.

Đời sống - Chồng nằng nặc đòi đi tu sau 10 năm gia đình hạnh phúc

Sau lần đi gặp bạn anh về thì anh nói muốn xuất gia. Mặc cho tôi khóc lóc, thề độc, anh một mực nằng nặc đòi từ bỏ vợ con để đi tu. Ảnh minh họa.

Tôi gặp anh, người chồng hiện tại của tôi khi còn đang học đại học. Ngày đó, trong khi tôi là một cô nàng tiểu thư chỉ biết ngày 2 buổi trên giảng đường thì anh ngoài giờ học còn lăn lộn khắp nơi để kiếm tiền nuôi mình và nuôi em trai. Anh mồ côi bố từ nhỏ, mẹ lại ốm yếu, hoàn cảnh khó khăn nên anh luôn phải nghĩ cách kiếm tiền phụ giúp gia đình . Dẫu vậy anh vẫn học rất giỏi.

Cũng chính vì cảm phục nghị lực và ý chí của anh mà tôi đã phải lòng anh ngay từ năm thứ 3 đại học. Tình yêu của chúng tôi trải qua nhiều sóng gió song cuối cùng cũng đơm hoa kết trái, sau khi ra trường hai năm chúng tôi tổ chức kết hôn.

Phải nói rằng, trong suốt những năm chung sống, anh cưng chiều và sống không để tôi phải than thở điều gì. Anh thực sự chịu khó, anh có thể làm giúp vợ bất kỳ việc gì mà không một lời kêu ca, phàn nàn. Từ việc quét nhà, rửa bát cho đến giặt đồ cho vợ, anh cũng xem đó không phải là việc của riêng phụ nữ.

Anh cũng thuộc tuýp đàn ông hướng nội và yêu gia đình. Anh không rượu chè, cờ bạc, càng không bao giờ tơ màng đến chuyện mèo mỡ.</

Cùng chuyên mục

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Lão nông dân thu tiền tỷ nhờ nuôi con "thủy quái" được cánh đàn ông săn lùng

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:30
Nhờ nuôi con "thủy quái" là đặc sản được nhiều người Việt, đặc biệt là cánh đàn ông săn lùng, đã giúp kinh tế nhiều gia đình khá giả, doanh thu tiền tỷ mỗi năm.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.