Chồng thô bạo ép vợ 'quan hệ' đến vô sinh

Chồng thô bạo ép vợ 'quan hệ' đến vô sinh

Thứ 3, 19/02/2013 | 16:20
0
Chồng chị luôn thô bạo với chị, nhiều lần đau đớn chị cũng không dám kêu ai vì xấu hổ...

Quá khổ vì chồng bạo dâm

Gặp chị Lưu Thị Huyền (Yên Phong, Bắc Ninh) tại phòng khám hiếm muộn của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Đôi mắt chị quầng thâm, ầng ậc nước. Câu chuyện chị chia sẻ khiến nhiều chị em cùng cảnh ngộ hiếm muộn không khỏi động lòng thương cảm.

Chị Huyền lấy chồng đã hơn 3 năm nhưng vợ chồng chị vẫn chưa sinh con. Thời còn con gái, chị Huyền có dáng người gầy nhỏ, xinh xinh. Ngày còn làm công nhân bên Từ Sơn, Huyền có yêu tha thiết một người con trai quê Hưng Yên nhưng gia đình hai bên không đồng ý. Huyền bỏ về quê lấy Vinh (người cùng xã).

Từ ngày lấy chồng, Huyền sống trong địa ngục của hôn nhân. Biết Huyền không còn trinh trắng nên Vinh chồng Huyền ra sức dằn vặt vợ và tìm mọi cách trả thù tình.

Vinh bắt vợ phục vụ mình mọi nơi, mọi lúc. Có những lần, Huyền vừa đi làm về mệt, Vinh kéo vợ vào trong phòng ngủ để "ân ái". Những lúc đó, nước mắt Huyền chảy ướt đẫm gối. Đau đớn, tủi nhục nhưng Huyền cũng chẳng dám nói với ai.

"Có lần bạn bè đến chơi, anh ấy còn khoe bạn bè mình có thể làm chuyện đó với vợ ngay cả khi đi đường. Nhiều lần em đang ăn cơm, anh ấy cũng lao vào sàm sỡ. Nếu chống cự anh ấy lại ráy rỉa chuyện xưa".

Đau khổ nhất với Huyền, cô phải chiều người chồng bạo dâm ngay cả trong thời kỳ phụ nữ. Nhiều lần chồng Huyền còn đòi hỏi ngay cả lúc ban ngày, ban mặt. Mỗi lần ra xã khám phụ khoa, các y sĩ trong trạm đều cảnh báo Huyền bị viêm nhiễm. Những lúc đó cô chỉ xin ít thuốc rửa về nhà rửa. Những ngày phải kiêng vì viêm nhiễm, đặt thuốc chồng Huyền cũng chẳng tha cho vợ.

Hơn 3 năm chung sống, vợ chồng Huyền chưa có con. Vinh thường xuyên chửi vợ không biết đẻ. Dành dụm được ít tiền, Huyền một mình lên Hà Nội khám bệnh.

Bác sĩ cho biết Huyền bị vô sinh thứ phát. Cổ tử cung của chị Huyền bị dính, vòi trứng bị tắc.

> Đọc thêm: Rờn rợn bệnh bạch dâm ở phụ nữ

Gia đình - Chồng thô bạo ép vợ 'quan hệ' đến vô sinh

Đau đớn, tủi nhục nhưng Huyền cũng chẳng dám nói với ai... (Ảnh minh họa)

> Đọc thêm: Chờ mấy chục năm để 'nâng khăn sửa túi' cho anh rể

Quan hệ trong ngày "đèn đỏ" dễ vô sinh

Bác sĩ Nguyễn Duy Ánh, Phó giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cho biết có rất nhiều người vợ tìm đến bác sĩ xin tư vấn về việc có nên kiêng khem trong những ngày "đèn đỏ". Nhiều người trong số họ than thở rằng muốn kiêng nhưng chồng đòi hỏi nên đành ngậm ngùi chiều chồng.

Bác sĩ Ánh cho biết nguy cơ viêm nhiễm trong những ngày đèn đỏ là rất lớn. Những ngày đó, chị em nên tránh xa chuyện chăn gối. Vệ sinh không kịp thời gây ngứa, rát.

Trường hợp của chị Huyền do viêm nhiễm lâu ngày, vi trùng tấn công lên cổ tử cung và vòi trứng gây bít tắc vòi trứng khiến tinh trùng không thể vào buồng tử cung gặp trứng và làm tổ.

PGS. TS Nguyễn Viết Tiến, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương chia sẻ, với trường hợp vô sinh thứ phát như chị Huyền đang ngày càng gia tăng. Vô sinh được chia làm hai loại vô sinh thứ phát và vô sinh nguyên phát. Nguyên nhân dẫn đến vô sinh thứ phát như u xơ tử cung, hở eo cổ tử cung, viêm nhiễm phần phụ sau khi nạo, hút thai hoặc không biết cách vệ sinh phần phụ. Phụ nữ có tiền sử viêm nhiễm cổ tử cung, tử cung, ống dẫn trứng.

Trường hợp của bệnh nhân trên có thể tiến hành mổ nội soi để tách dính buồng tử cung. Trong trường hợp người phụ nữ bị tắc nghẽn vòi trứng nếu không thông được phải tiến hành thụ tinh trong ống nghiệm. Chi phí để làm một ca thụ tinh trong ống nghiệm rất tốn kém từ 30 đến 50 triệu đồng. Tỷ lệ thành công chiếm khoảng 30 đến 40 %. Khi làm thu tinh trong ống nghiệm, phụ nữ tuổi càng thấp khả năng thành công cao hơn.

Ngoài ra, TS Nguyễn Viết Tiến còn cảnh bảo thêm lượng bệnh nhân là nam giới bị vô sinh thứ phát cũng đang tăng nhanh. Nguyên nhân gây vô sinh thứ phát ở nam giới thường là do rối loạn trong quá trình sinh tinh, trưởng thành của tinh trùng. Suy tuyến sinh dục nguyên phát, thứ phát, nhiễm trùng đường sinh dục, quai bị, dãn tĩnh mạch thừng tinh, tiếp xúc với các hoá chất, tia xạ làm tinh trùng yếu, giảm hoặc không có tinh trùng.

Đọc thêm: Đa dâm - bệnh đàn bà, tật đàn ông

Theo Khám phá.vn

Mẹ chồng khiến con dâu vô sinh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
Gia đình bà Nga sinh sống ở một thành phố lớn. Họ có hai người con, một trai và một gái. Con gái lớn của bà lấy chồng xa, còn cậu con trai út vừa lấy vợ và ở cùng hai vợ chồng bà.

Khổ vì chồng “bạo dâm”

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Có những người không thể "lên đỉnh" nếu không bị hành hạ về tinh thần và thể xác. Điều này khiến họ và cả bạn tình đều cảm thấy khổ sở vì cách yêu quái gở này! Tuy nhiên, đây là bệnh lý không quá khó chữa nhưng đòi hỏi bạn tình phải có kiến thức và thật kiên nhẫn.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài cây có “1-0-2”, càng bị sâu bọ cắn càng đắt giá

Thứ 4, 17/04/2024 | 09:30
Điều đặc biệt là sau khi bị sâu bọ cắn, loại cây này lại tạo ra một loại đặc sản đắt đỏ ít nơi nào có.