Mẹ chồng bắt con dâu ngoại tình kiếm con

Mẹ chồng bắt con dâu ngoại tình kiếm con

Thứ 3, 24/09/2013 | 08:43
0
Bà bắt tôi lên kế hoạch mèo mả gà đồng bên ngoài hòng làm sao kiếm được đứa con về cho con trai bà.

Chẳng hiểu sao, mấy hôm nay vào trang báo mạng nào tôi cũng thấy toàn chủ đề mẹ chồng –nàng dâu mâu thuẫn. Phải chăng, mẹ chồng nàng dâu khác máu tanh lòng nên lúc nào và ở đâu hai nửa này cũng có chiến sự xảy ra?

Hơn nửa năm nay, tôi cũng đang bị mẹ chồng ráo riết bắt ngoại tình để kiếm lấy đứa con về cho chồng tôi không mặc cảm. Đúng là tình mẹ thương con trai vô bờ bến, bà có thể chẳng hề chú ý đến cảm xúc cũng như vết thương lòng trong tôi khi bắt tôi làm chuyện tày trời ấy.

Nhà chồng tôi chỉ có mình chồng tôi là con trai độc tôn trong nhà. Bố chồng tôi lại mất sớm nên mẹ chồng rất thương yêu con trai bà. Tuy nhiên, quý con trai là vậy nhưng bà coi con dâu như cỏ rác.

Với bà, lúc nào con dâu cũng phải chăm chỉ phụng dưỡng chồng, phụng dưỡng mẹ chồng và nhà chồng nói chung. Ở nhà chồng nhưng tôi ngoài giờ đi làm ra, tôi phải làm quần quật suốt cả ngày như một con ôsin không hơn không kém. Thế nhưng, tôi vẫn bỏ qua hết vì nghĩ thương mẹ chồng già yếu, lại chỉ có một mình.

Gia đình - Mẹ chồng bắt con dâu ngoại tình kiếm con

Tôi và chồng tôi kết hôn tính đến nay đã 4 năm có lẻ. Thế nhưng, chúng tôi chẳng hiểu sao vẫn chưa có em bé. Mấy lần thấy lo lắng và sợ có vấn đề gì về phía mình, tôi đã âm thầm đi khám phụ khoa. Song tất cả chức năng trong cơ thể tôi hoàn toàn bình thường.

Mấy năm kết hôn không có con, cuộc sống của vợ chồng tôi thật tẻ nhạt và đơn điệu. Nhiều lần tôi giục anh đi khám nhưng anh nhà tôi rất bảo thủ. Anh cho rằng chẳng có bệnh tật gì, chỉ là duyên có con chưa tới. Và thuyết phục anh mãi, một lần tôi mới đưa được anh đi khám. Thật bất ngờ khi bác sĩ kết luận anh bị tinh trùng yếu và 90% có thể dẫn tới vô sinh.

Vì là người đi cùng chồng hôm ấy, nên khi nghe tin sét đánh kia, tôi đã đề nghị với bác sĩ không nói cho chồng tôi biết. Về nhà, tôi chỉ dám kể với mẹ chồng để mẹ chồng biết.

Ban đầu, mẹ chồng tôi tá hỏa và sốc. Bà không tin cho tới khi các giấy xét nghiệm của anh được tôi chìa ra. Từ hôm biết con trai bà vô sinh, bà thay đổi thái độ với tôi 180 độ. Từ chỗ không coi trọng tôi, giờ bà vồ vập tôi ra mặt. Khi ăn cơm, những thức ăn ngon bà đều gắp lấy lòng tôi.

Bà cứ nhắc đi nhắc lại với tôi rằng, tôi không được bỏ con trai bà bằng bất cứ giá nào. Và bà cũng bắt tôi lên kế hoạch mèo mả gà đồng bên ngoài hòng làm sao kiếm được đứa con về cho con trai bà.

Theo đó, kế hoạch của bà sẽ là, tôi nghe lời bà đi ngoại tình kiếm con, sau đó sẽ về nhà nói dối là con trai của chồng tôi. Làm như vậy khiến con trai bà vừa không biết bản thân bị vô sinh, lại có con thêm vui cửa vui nhà.

Tôi dù trước đây ghét mẹ chồng thật, dù chồng tôi đang bị vô sinh thật song cách đề nghị của mẹ chồng tôi thật quá nực cười. Chẳng lẽ bà coi tôi chỉ là cái máy đẻ, bà bắt ngoại tình kiếm con tôi phải mèo mả bên ngoài, bà bắt tôi sinh con thì tôi phải sinh con chăng?

Lê Thị Phương

Hé lộ tình tiết động trời trong vụ con dâu giết mẹ chồng

Chủ nhật, 22/09/2013 | 20:30
Tại phiên tòa phúc thẩm hé lộ một tình tiết động trời, đó là mặc dù vụ án này cả bị cáo và bị hại đều là nữ giới nhưng tại hiện trường lại thu thập được một chiếc áo ba lỗ, trên đó có dính máu của một người nam giới. Trên tường cũng có vết máu của nam giới. Vậy vết máu này là của ai, điều này vẫn là một uẩn khúc pháp lý chưa tìm ra đáp án...

Con dâu đầu độc mẹ chồng

Thứ 5, 19/09/2013 | 10:13
Ngày 18/9, công an TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận cho biết, đã chuyển toàn bộ hồ sơ ban đầu vụ con dâu bỏ thuốc trừ sâu vào ca nước uống đầu độc mẹ chồng cho phòng cảnh sát hình sự, công an tỉnh tiếp tục điều tra.

Tôi bị kết tội yêu đồng tính với... mẹ chồng

Thứ 3, 10/09/2013 | 17:04
Nhân cơ hội nhà không có ai, mẹ chồng kéo tôi vào phòng của hai vợ chồng tôi và dạy tôi cách quyến rũ chồng như thế nào.

Hoảng hồn vì bị mẹ chồng nhận xét 'có tướng dâm phụ'

Thứ 3, 03/09/2013 | 14:43
Nhìn thấy em, mẹ chồng tương lai đã chạy ngay ra nói với anh: “Nhìn người yêu con có tướng dâm phụ đấy, sau này cẩn thận nhé. Tính kỹ đi rồi hãy cưới”.

Khốn đốn vì phát hiện bí mật của mẹ chồng

Thứ 3, 03/09/2013 | 14:41
Nhi biết chắc rằng bà đang rất lo sợ Nhi tiết lộ bí mật kia…

Mẹ chồng ngủ giường với con trai, con dâu có thai nằm đất

Chủ nhật, 11/08/2013 | 16:56
Chồng chị bảo để anh nằm đất cho 2 mẹ con nằm trên giường, bà giẫy nẩy lên, "con không được nằm đất, con nằm đất ốm ra thì sao, phải giữ sức khỏe mai còn phải làm việc". Không thể để mẹ nằm đất, mình nằm đất thì mẹ không cho, cuối cùng người nằm ngủ đất là vợ anh.

Mẹ chồng tình tứ với nhân tình trước mặt con dâu

Thứ 3, 30/07/2013 | 16:54
Đã có lần Hoan bắt gặp mẹ chồng dắt nhân tình về nhà, rồi làm chuyện đó ngay trên ghế sofa. Vừa ngại ngùng, vừa xấu hổ, Hoan lắp bắp không biết nói sao, tính quay lưng đi thì nghe tiếng mẹ chồng cười lớn...

Ba lần xin phép mẹ chồng đánh chồng

Thứ 5, 25/07/2013 | 15:50
Lấy phải chồng hư nên tôi buộc phải mưu cao kế hiểm để đưa chồng vào khuôn khổ và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Chẳng thế mà, 3 lần tôi đã mạnh dạn xin phép mẹ chồng được đánh chồng thẳng tay không thương tiếc.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.