Chồng vụng trộm, vợ đổ cả xô phân lên đầu tình địch

Chồng vụng trộm, vợ đổ cả xô phân lên đầu tình địch

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Nghe tiếng cười giễu cợt, khiêu khích của đối thủ, chị Hà đã không làm chủ được mình.

Sau khi bị bắt tại trận đang “hú hí” với chồng người khác, Liễu không những cảm thấy xấu hổ mà còn thường xuyên nhắn tin gạ gẫm anh Thắng. Thế rồi, trong một lần cãi vã, chị Hà (vợ anh Thắng) đã trút bao căm phẫn, đánh ghen bằng đòn độc. Người đàn bà này đã đổ nguyên xô phân lợn lên đầu “tình địch”.

Pháp luật - Chồng vụng trộm, vợ đổ cả xô phân lên đầu tình địch

Căn nhà nơi sự việc đáng tiếc xảy ra

Đòn ghen... “ghê rợn”

Theo thông tin chúng tôi nhận được, vụ đánh ghen “ghê rợn”, có một không hai xảy ra vào khoảng 8h sáng 29/6 trước cửa ngôi nhà số 65 (ngõ 405, tổ 34, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội). Nạn nhân của sự việc là chị Hoàng Thị Liễu (SN 1982, trú tại tổ 34, phường Ngọc Thụy) đã bị hai mẹ con chị Đỗ Thúy Hà (SN 1976, trú tại tổ 33, phường Ngọc Thụy) đổ nguyên xô phân lợn lên đầu. Được biết, cách đánh ghen “dị biệt” này được tung ra để giải quyết mối quan hệ bất chính giữa chồng chị Hà và Liễu.

Tại cơ quan công an, chị Hà dù đã rất ân hận khi hiểu được mức độ nghiêm trọng của vấn đề. Tuy nhiên, thẳm sâu bên trong trái tim người đàn bà ít hiểu biết ấy là sự cay đắng vì bị phụ bạc. Có lẽ nỗi đau này không thể một sớm một chiều phai nhạt.

Được biết gia đình chị Hà sống bằng nghề buôn bán thịt lợn. Hàng ngày, anh Thắng (chồng chị Hà) đều dậy từ lúc còn tờ mờ sáng, đi đến các lò mổ lấy thịt về rồi cả hai vợ chồng cùng bày bán tại một sạp hàng ngay trước cửa nhà. Công việc làm ăn khá thuận lợi, hai vợ chồng quyết định mở rộng kinh doanh bằng cách đầu tư thêm chuồng trại. Họ tổ chức nuôi lợn ngay gần nhà để giảm bớt phần nào chi phí hoa hồng khi phải mua trực tiếp từ các lò mổ.

Theo nhiều người dân địa phương, từ nhiều năm nay do công việc kinh doanh thịt lợn ngày càng vào cầu, có bát ăn bát để nên anh Thắng bỗng nhiên “rửng mỡ”, chán cơm thèm phở. Khi có đồng ra đồng vào, anh bỗng trở lên “dại gái” đến lạ. Nhiều lần hàng xóm thấy anh Thắng đi cùng các cô gái lạ mặt, ôm nhau chặt cứng, dập dìu qua các khu nổi tiếng với “đặc sản” nhà nghỉ.

Thế nhưng tất cả đều chỉ như cơn gió thoảng qua, chẳng ai lỡ đàm tiếu. Chỉ đến khi “bập” vào chị Hoàng Thị Liễu, thiên hạ mới có nhiều chuyện để tha hồ rủ rỉ với nhau. Họ nói rằng, anh Thắng cục mịch bị chị Liễu (vốn làm nghề cắt tóc) “xỏ mũi”. Bao nhiêu tiền làm được đều giấu vợ con đi cung phụng nhân tình.

Chẳng mấy chốc, thông tin này đến tai người vợ tần tảo cả ngày “phơi” mặt ra đường bán thịt lợn. Lòng chị Hà quặn lại, nghẹn đắng. Yêu chồng, thương con, chị chẳng quản ngại nắng mưa, cày mặt ra đường để làm lụng. Nay nét xuân thì chẳng còn, lời ăn tiếng nói lại sặc mùi chợ búa, ngẫm so mình với Liễu, chị Hà lại càng thêm đau lòng.

Liễu kém chị Hà nhiều tuổi. Tuy người đàn bà này có chồng con nhưng lại ăn trắng mặc trơn, làm việc ở nơi mưa không đến mặt nắng chẳng đến đầu nên hút hồn được gã đàn ông thèm của lạ. Về phần chị Hà, mặc dù đỏ mặt với lời đồn của thiên hạ nhưng chị vẫn một mực tin tưởng chồng. Chị vẫn cam chịu, chỉ bóng gió với chồng trong những lần hai người gần gũi. Những lần ấy, chị Hà thủ thỉ tai chồng đằng sau anh Thắng còn có vợ, con và cả một gia đình êm ấm.

Tức nước vỡ bờ

Thế nhưng, kể từ ngày anh Thắng “dính” vào Liễu bỗng nhiên biến đổi thành con người khác. Anh u mê, mộng mị. Người chồng này ngoài mặt cứ trấn an vợ con trước búa rìu dư luận nhưng đằng sau vẫn thậm thụt đi lại với tình nhân. Ngặt một nỗi, từ cửa hàng cắt tóc của Liễu (ở tổ 33) đến nhà vợ chồng chị Hà (ở tổ 34) cách nhau có một đoạn ngắn. Thế nên bất cứ hành tung nào của cặp “mèo mả gà đồng” này chẳng thể che mắt mãi được hàng xóm láng giềng.

Cực chẳng đã, sau nhiều lần “mật phục”, vào một ngày cách thời điểm vụ đánh ghen xảy ra không lâu, chị Hà và anh em trong nhà bắt quả tang Thắng vào Liễu đang quấn quýt với nhau trong một nhà nghỉ. Tuy nhiên, để cứu vãn cuộc hôn nhân đang đứng bên bờ vực đổ vỡ, chị Hà đã nuốt nước mắt cay đắng vào trong bỏ qua tất cả. Người vợ này chỉ mong chồng và nhân tình chấm dứt ngay mối quan hệ mờ ám đó.

Sau khi trực tiếp bắt quả tang, chị Hà cho biết nhiều lần trước đó vì không có chứng cứ nên biết chồng mình và Liễu vẫn thường xuyên thậm thụt với nhau chị chỉ biết nín nhịn. Thế nhưng thấy chị Hà như vậy, Liễu càng nhơn nhơn thách thức. Hàng xóm láng giềng va mặt nhau suốt, cứ gặp Liễu ở đâu lại thấy gương mặt thách thức ở đó. Chị Hà cảm thấy uất nghẹn.

Những tưởng hạnh phúc đã trở về với gia đình đang điêu đứng bên vực thẳm khi anh Thắng giao lại chiếc sim điện thoại vẫn thường để nhắn tin với Liễu cho vợ quản lý. Thế nhưng trong một lần tò mò, ngày 27/6, chị Hà lắp chiếc sim lâu ngày đã không sử dụng vào máy mình để kiểm tra. Chị không thể ngờ rằng, chiếc sim điện thoại vừa được lắp vào, biết bao tin nhắn yêu thương từ số máy của Liễu dồn dập “đổ” vào máy. Điều đó chứng tỏ, Liễu vẫn âm thầm ngày ngày nhắn tin và hy vọng Thắng sẽ trở lại dùng chiếc sim điện thoại này.

Trong các tin nhắn yêu thương, chị Hà đặc biệt đau đớn với tin nhắn có nội dung: “Anh à, em nhớ anh lắm, không có anh em không sống được”. Ngay lập tức, chị Hà tức tốc gọi điện thoại lại hỏi chuyện cho ra nhẽ. Chị hy vọng Liễu sẽ bối rối giải thích rằng có sự nhầm lẫn hay chí ít cũng tìm một lí do nào đó biện minh cho mình. Tuy nhiên, cô nàng cắt tóc đáp lại những lời thách thức và tràng cười tục tĩu. Nhắc lại những lời hứa của cô ta hôm nào tại nhà mình, chị Hà chỉ uất nghẹn, chưa biết phải tính tiếp thế nào.

Thế rồi sự việc đáng tiếc cũng xảy ra. Sáng 29/6, lúc chị Hà đang lau dọn chuồng lợn thì nghe có tiếng cười lớn của một cô gái từ phía đằng xa. Ngẩng mặt lên nhìn, đập vào mắt chị là khuôn mặt nhơn nhơn của Liễu, người đang công khai cướp đi hạnh phúc gia đình chị. Dù bực mình nhưng chị Hà cố nhịn và dồn sức làm cho nhanh công việc dọn dẹp của mình.

Thế nhưng tiếng cười của người phụ nữ ấy như không chịu buông tha chị. Tiếp theo đó là những lời nói bóng gió và hành động khiêu khích của cô ta mà hơn ai hết chị là người hiểu rõ ngụ ý của nó.

Không thể chịu đựng hơn nữa, chị Hà bỏ xô phân sang bên rồi nhảy bổ vào xỉa xói tình địch. Liễu cũng không vừa, chanh chua chửi lại. Chẳng mấy chốc, những lời mạt sát tuôn ra, làm náo loạn cả một dãy phố. Thấy mẹ to tiếng bên ngoài, Đỗ Việt Hoàng Anh (SN 1994, con gái Hà) cũng chạy ra xem.

Cũng như mẹ, bao nhiêu căm hận người phụ nữ đang phá gia đình mình của cô bé tuổi mới lớn như được thêm dầu vào lửa,. Hoàng Anh cũng lao vào chửi bới Liễu. Thấy có con gái “giúp sức”, Hà đã vùng chạy ra phía chuồng lợn, lấy ngay xô phân rồi xông vào đổ ụp lên đầu Liễu, khiến chị này chẳng thể làm gì hơn là vùng vẫy kêu góc rồi chạy về nhà.

Tuy không có hậu quả đáng tiếc về người xảy ra nhưng với tính chất nghiêm trọng của sự việc, cơ quan công an Quận Long Biên đã quyết định triệu tập hai mẹ con chị Hà để lập hồ sơ để xử lý về hành vi “làm nhục người khác”.

Xin lỗi công khai bị cuộc tình vụng trộm

Sau lần ấy, cặp đôi tình nhân đã hứa chấm dứt tình trạng quan hệ bất chính. Anh Thắng cũng nước mắt ngắn dài, lạy lục van xin vợ mình hãy vì tình nghĩa vợ chồng mà bỏ qua cho anh sai lầm đó. Chồng Liễu cũng chính thức dắt vợ mình đến xin lỗi gia đình chị Hà trước đông đảo người làm chứng và hứa sẽ về quản lý giáo dục vợ cẩn thận không để tình trạng này tái diễn. Bản thân Liễu lúc đó cũng nhoẻn miệng có lời xin lỗi. Chị Hà được lời cũng mở tấm lòng. Đánh người chạy đi không ai đánh người chạy lại, chị đồng ý tha thứ cho anh Thắng, chỉ mong anh lấy đó làm bài học đắt giá cho cuộc đời. Anh Thắng sau lần ấy cũng tỏ ra hối lỗi, hết sức tu tỉnh làm ăn và càng ra sức chăm chỉ phụ giúp vợ buôn bán.

Tiểu Long

*Tên nạn nhân và chồng chị Hà đã được thay đổi.


Cùng chuyên mục

Tây Ninh: Đồn Biên phòng cửa khẩu Mộc Bài bắt giữ đối tượng truy nã

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:05
Kẻ trốn truy nã sa lưới khi nhập cảnh từ Campuchia về Việt Nam qua Cửa khẩu Mộc Bài, tỉnh Tây Ninh.

Điều tra vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh xe máy

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:56
Ngành chức năng tỉnh Long An đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh chiếc xe máy ở nơi vắng người qua lại.

Bắt giam đối tượng đăng 21 video xâm phạm lợi ích Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:29
Lê Phú Tuân đã sử dụng tài khoản Facebook để phát trực tiếp nhiều lần, đăng tải 21 video có nội dung xâm phạm lợi ích Nhà nước và một số cơ quan ở huyện Chiêm Hóa.

Tiền Giang: Điều tra vụ xô xát khiến một người chết, 4 người bị thương

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:15
Ngày 29/3, ngành chức năng tỉnh Tiền Giang đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ xô xát khiến một người chết, 4 người bị xảy ra trên địa bàn huyện Gò Công Đông.

Kiên Giang: Bắt tạm giam đối tượng hiếp dâm cháu ruột

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:35
Một người đàn ông ở huyện Kiên Lương (Kiên Giang) sau khi đi nhậu về đã khống chế cháu ruột trong nhà vệ sinh rồi thực hiện hành vi đồi bại.
     
Nổi bật trong ngày

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt giam đối tượng đăng 21 video xâm phạm lợi ích Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:29
Lê Phú Tuân đã sử dụng tài khoản Facebook để phát trực tiếp nhiều lần, đăng tải 21 video có nội dung xâm phạm lợi ích Nhà nước và một số cơ quan ở huyện Chiêm Hóa.