Chú chó cứu chủ tự tử bằng súng

Chú chó cứu chủ tự tử bằng súng

Chủ nhật, 10/03/2013 | 10:49
0
Vào thời điểm cô ấy chuẩn bị bóp cò, chú chó đã nhảy lên người cô khiến viên đạn chuyển hướng bắn.

Thuộc họ German Shepherd chú chó này vừa lập được công lớn khi cứu chủ của mình, một người phụ nữ có ý định tự tử. Người phụ nữ này đã cố gắng dùng súng để bắn vào tim của mình nhưng chú chó rất thông minh đã tìm cách gỡ được khẩu súng trường khỏi tay cô.

Người phụ nữ 63 tuổi này đã đi bộ vào trong vườn của gia đình mình nằm ở phía Nam thị trấn Sorgues, nước Pháp sau đó kiểm tra khẩu súng trường và bất ngờ quay súng ngược trở lại ngực mình.

Lạ & Cười - Chú chó cứu chủ tự tử bằng súng

Vào thời điểm cô ấy chuẩn bị bóp cò, chú chó đã nhảy lên người cô khiến viên đạn chuyển hướng bắn” – một nhân viên cảnh sát địa phương cho hay.

Người này còn nói thêm rằng, chú chó “có thể cảm nhận được điều này và còn dụi vào đầu cô để cứu cô ấy”.

Người phụ nữ sau đó đã được chồng phát hiện. Cô chỉ bị một vết thương ở ngực. Sau khi được đưa đến bệnh viện, chấn thương của cô được chẩn đoán không đe dọa tính mạng.

Theo Telegraph

Đôi ngỗng kỳ lạ chuyên mổ 'của quý'

Thứ 6, 08/03/2013 | 10:49
Một đôi ngỗng trắng ở công viên McKinley, phía đông thành phố Sacramento, California, Mỹ đã trở nên nổi tiếng vì chuyên mổ vào "của quý" của những ai đến gần chúng.

Giun dài 2cm ngoe nguẩy trong mắt người

Thứ 5, 07/03/2013 | 16:18
Một người phụ nữ ở Tương Dương, Trung Quốc, mới đây đã được phẫu thuật lấy ra con giun trong mắt.

Người đàn ông viết sách bằng... mắt

Thứ 6, 08/03/2013 | 08:06
Trong 6 năm qua, ông Wang Jianhua, 57 tuổi chỉ nằm liệt trên giường bệnh. Ông không thể nhúc nhích, nói hay nghe được một từ nào, thậm chí người đàn ông này còn phải thở bằng máy.