Chú chó 'tố' bảo mẫu hành hung em bé

Chú chó 'tố' bảo mẫu hành hung em bé

Thứ 2, 16/09/2013 | 10:57
0
Chú chó bắt đầu thể hiện sự hung hăng bất cứ khi nào người giữ trẻ, Alexis Khan 22 tuổi đến gần với cậu con trai 7 tháng tuổi.

Bảo mẫu Alexis đã trông giữ cậu bé Finn 7 tháng tuổi, được 5 tháng. Gần đây, cha và mẹ của cậu bé đã rất lo lắng khi thấy chú chó có những biểu hiện khác thường đối với người giữ trẻ. Vì thế họ đã giấu một chiếc điện thoại đang ở tình trạng quay phim giữa những tấm đệm ghế.

Lạ & Cười - Chú chó 'tố' bảo mẫu hành hung em bé

Những gì mà họ không muốn nghĩ đến cuối cùng cũng đã được chứng thực. Cha của bé Finn, anh Benjamin Jordan kể lại: “Khi mở đoạn video lên, thứ đầu tiên chúng tôi nghe thấy là tiếng chửi rủa. Sau đó chúng tôi nghe thấy tiếng bạt tai và tiếng khóc của đứa con trai bé bỏng vì bị đánh đau. Ngay lúc ấy, tôi chỉ muốn nhảy vào trong đoạn video để tóm lấy cô ta. Cảm giác thật tồi tệ khi phát hiện ra rằng mình đã giao con cho một con “quái vật” trong suốt 5 tháng trời mà không hề hay biết chuyện gì đã xảy ra”.

Alexis đã bị bắt vài tuần sau đó. Cảnh sát đã dùng đọan ghi âm của hai vợ chồng nhà Benjamin để đối chất với Alexis. Nữ bảo mẫu 22 tuổi đã nhận tội và có thể bị kết án từ 1 đến 3 năm tù giam. Alexis  sẽ không được phép trông giữ những đứa trẻ sau khi cô ta mãn hạn tù.

Hiện nay cậu bé Finn đã có những biểu hiện ổn định, bố mẹ cậu rất mừng vì điều đó. Họ cũng không quên cảm ơn chú chó của họ.

Benjamin nói: “Nhờ có nó cảnh báo mà chúng tôi mới để ý đến những biểu hiện kỳ lạ của Finn và của cô giữ trẻ. Vợ tôi nói rằng bản năng của người làm mẹ mách bảo cô ấy có điều gì đó tồi tệ đang xảy ra. Nếu không phát hiện sớm, có thể Finn đã bị cô ta giết mà chúng tôi không hay biết”.

Phương Anh

Nam sinh đầu tiên vào trường đào tạo bảo mẫu

Chủ nhật, 05/05/2013 | 07:50
Một trường đào tạo bảo mẫu ở Anh vừa tiếp nhận nam sinh đầu tiên, một sự kiện nổi bật trong lịch sử hơn một thế kỷ của trường.

Câu chuyện cảm động về những “bảo mẫu” bất đắc dĩ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Sau khi giải cứu thành công cháu bé, trung tá Oanh đã bế cháu ngủ suốt từ nhà nghỉ về đến trụ sở công an huyện Mỹ Lộc. Đến lúc đó, cháu T. mới tỉnh dậy và hốt hoảng khóc đòi mẹ. Các anh đã phải thay phiên nhau bế nựng cháu, dỗ dành.

Giáo viên rảnh tay 'nhờ' ti vi là 'bảo mẫu' trông trẻ

Thứ 3, 10/09/2013 | 14:01
Hiện nay, nhiều trường mầm non công lập và ngoài công lập xảy ra hiện tượng, các cô giáo mở ti vi, đầu đĩa phim hoạt hình cho các bé xem liên tục và kéo dài, khiến nhiều phụ huynh lo lắng. Các cô giáo được rảnh tay còn các bé ngoan ngoãn ngồi "dán mắt" vào màn hình ngay cả lúc ăn, điều này khiến các chuyên gia, nhà tâm lý lo ngại những hệ lụy khôn lường.

Thu nhập giật mình của “bảo mẫu” của gái gọi cao cấp?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
Từ đầu năm đến nay, hàng loạt vụ môi giới mại dâm tính bằng tiền đô đã liên tiếp bị phanh phui, khiến dư luận thất kinh vì kỷ lục số tiền mỗi lần đi khách của gái gọi bị phá vỡ liên tục.

Bảo mẫu ném trẻ sơ sinh như ném bao gạo

Thứ 5, 21/02/2013 | 09:13
Một bà mẹ 24 tuổi đã phát hoảng khi xem lại camera lắp trong nhà và nhìn thấy cảnh người giúp việc ném cậu con trai mới 4 tháng tuổi xuống chiếu nhiều lần như ném bao gạo.