Chủ đề 'Tứ đại ngu' bị hacker tấn công?

Chủ đề 'Tứ đại ngu' bị hacker tấn công?

Thứ 4, 20/02/2013 | 09:48
0
Đến chiều tối ngày 18/2, bài viết với tiêu đề "Dương Trung Quốc Tứ Đại Ngu: Bốn Điều Sai Năm Cũ" trên trang blog được cho là của Đại biểu Quốc hội Hoàng Hữu Phước (http://hhphuoc.blog.com) đã không thể tìm thấy.

Theo giải thích của ông Hoàng Hữu Phước trên báo Thanh Niên, bài này trên blog cá nhân của ông đã được gỡ bỏ.

Cùng thời điểm này, người dùng cũng không thể truy cập nội dung bài viết này trên trang dịch vụ blog emotino (http://www.emotino.com/bai-viet/hoanghuuphuoc/ca-nhan) - nơi đăng tải một số bài viết từ trang blog http://hhphuoc.blog.com.

Công nghệ - Chủ đề 'Tứ đại ngu' bị hacker tấn công?

 

Một số trang mạng đã thông báo việc các trang chứa bài viết này bị hacker viếng thăm. Theo đó, bài viết gây ồn ào dư luận "Dương Trung Quốc Tứ Đại Ngu: Bốn Điều Sai Năm Cũ" đã không thể được tìm thấy dù trước đó nó được đặt ngay ở vị trí nổi bật của trang. Trong khi đó, các nội dung khác của trang blog hhphuoc.blog.com vẫn được truy cập bình thường.

Một bức ảnh giao diện trang cá nhân được cho là của ông Phước trên mạng emotino bị nhóm hacker tự xưng Anonymous VN tấn công đã được đăng tải với nội dung: "Ông nghị Phước nên coi lại cách phán của mình, nói bậy quá. Người có học thì nên cư xử có đạo đức hơn... Chút ý kiến riêng cho ông. Anonymous VN".

Theo Lao động

Tác giả 'tứ đại ngu' và luận đàm về các dự án Luật

Thứ 3, 19/02/2013 | 14:27
Đại biểu Quốc hội Hoàng Hữu Phước đã từng có những phát ngôn làm nóng các kì họp của Quốc hội khóa XIII. Và mới đây, bài viết “Dương Trung Quốc và bốn điều sai năm cũ (Tứ đại ngu)” trên trang blog cá nhân của ông nhằm vào đại biểu Quốc hội Dương Trung Quốc, không chỉ tạo nên làn sóng trong giới chính trị gia mà còn trong cả cộng đồng người Việt.

Đại biểu QH xúc phạm nhau, luật pháp 'bó tay'

Thứ 3, 19/02/2013 | 17:45
'Nếu là một đại biểu Quốc hội nói xấu một đại biểu Quốc hội khác thì rõ ràng bên cạnh việc vi phạm pháp luật, quy chế hoạt động của đại biểu Quốc hội, vị đại biểu đó còn xúc phạm đến một hình tượng đại diện cho nhân dân khác, cũng như làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Quốc hội', phó chủ tịch Hội Luật gia TP Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Văn Hậu.

ĐB Hoàng Hữu Phước xin lỗi ĐB Dương Trung Quốc

Thứ 3, 19/02/2013 | 08:35
Chiều 18/2, đại biểu QH TP.HCM Hoàng Hữu Phước có lời xin lỗi ông Dương Trung Quốc và thừa nhận việc tranh luận trên blog đã đi quá xa.

Nhà sử học Dương Trung Quốc: Xem lại quan niệm về học sử

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
“Chúng ta cần xem lại quan niệm về học sử. Nghề sử là ngụ ngôn chứ không phải tri thức chính xác. Nếu cần biết trận đánh này tiêu diệt bao nhiêu quân địch chỉ cần mở máy tính là có thể biết được", nhà sử học Dương Trung Quốc bày tỏ.