Chủ nhà kể lại vụ truy sát đẫm máu nửa đêm

Chủ nhà kể lại vụ truy sát đẫm máu nửa đêm

Thứ 4, 19/06/2013 | 21:02
0
Đến chiều nay, ông K (chủ nhà) vẫn chưa hoàn hồn khi nhớ lại cảnh vết máu loang lổ trải dài trên nền gạch vụ truy sát kinh hoang diễn ra lúc 23h đêm qua (18/6) ở ngõ 73, đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân (Hà Nội).

Như đã đưa tin, nửa đêm 18/6, tại ngõ 73, đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội) đã xảy ra vụ truy sát đẫm máu.

Trước đó, nam thanh niên đã cố chạy vào nhà một người dân là ông Nguyễn T.K (SN 1964) ở sâu trong ngõ. Người nhà ông K. vẫn chưa hết hoảng hốt khi nhớ lại cảnh tượng nam thanh niên đầm đìa máu đêm qua.

Xã hội - Chủ nhà kể lại vụ truy sát đẫm máu nửa đêm

Khu vực xảy ra vụ việc hôm qua

Nhà ông K. vừa mới xây xong. Lâu nay, gia đình ông K. phải thuê nhà ở tạm cách nhà không xa. Hôm qua, vợ chồng ông dọn dẹp nhà cửa và chuyển đồ đạc về từ phòng trọ, mãi tận đêm khuya chưa xong nên cổng vẫn mở.

Vợ ông K. kể, lúc đó gần 11h, bà đi sang phòng trọ lấy thêm ít đồ. Ra đầu ngõ, bà thấy có một đôi vợ chồng hàng xóm đang đứng nhìn ra ngoài. Bà vẫn bước tiếp thì thấy có tiếng xe máy ồn ào. Bà nghĩ chắc là bạn của đôi vợ chồng kia đến chơi nên họ ra đón.

Lấy xong đồ ở phòng trọ, vợ ông K. quay về nhà mình thì thấy một số người nữa cũng đang đừng nhìn ra ngoài. Lúc này bà mới để ý một nam thanh niên máu me đầm đìa chạy từ nhà mình ra. Bà hốt hoảng chạy về nhà thì thấy vết máu loang lổ kéo dài từ ngoài cổng qua nền phòng khách đến tận chân cầu thang. Ông K. đang cúi người lau vết máu trên sàn.

Lúc vợ đi lấy đồ, ông K. đang ngồi xem ti vi. Ông K. kể, lúc đó, bỗng nhiên ông thấy một nam thanh niên từ ngoài phóng vào nhà rồi vụt qua mặt ông. Rồi một người khác cầm dao đuổi sát nút. Đến chân cầu thang phía trong thì đối tượng kia bắt được nam thanh niên.

Ông K. liền chạy lại túm lấy tay cầm dao nói: “Thôi cháu tha cho em nó!”. Đối tượng này vẫn hung hãn không buông tha. Rồi xuất hiện thêm một số đối tượng khác. Mỗi người cầm một con dao rồi đâm tới tấp vào người nam thanh niên.
Đâm xong chúng chạy ra ngoài phóng đi luôn. Nam thanh niên cũng lết ra ngoài rồi gục ngã đầu ngõ.

Vợ ông K. kể tiếp: Khi bà ra ngõ thì thấy người dân tụ tập rất đông, công an cũng nhanh chóng xuống hiện trường và nạn nhân đã được đưa đi viện cấp cứu. Bà nghe nói, nạn nhân quê ở Nghệ An nhưng ra Hà Nội sống. Thời điểm đó, bạn của nạn nhân cũng đã đến hiện trường. Vợ ông K. còn nghe nói, nguyên nhân cuộc truy sát do một vụ va chạm giữa ô tô với xe máy ở trên đường.

Cuộc truy sát cũng đã được camera nhà ông K. ghi lại. Công an đã xuống nhà ông K. thu thập những hình ảnh này để phục vụ điều tra.

P. Chính

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Nam thanh niên bị truy sát trong đêm

Thứ 4, 19/06/2013 | 12:33
Mặc dù nam thanh niên đã chạy sâu vào trong ngõ nhưng một nhóm người quyết đuổi theo cầm dao đâm nhiều phát vào người khiến cả khu phố náo động.

Truy sát kinh hoàng chỉ vì... vũng nước mưa

Thứ 7, 15/06/2013 | 08:20
Bị bắn nước mưa bên đường, thay vì về nhà... giặt quần áo, hai nhóm thanh niên muốn chứng tỏ "anh hùng rơm", nên đã dùng hung khí truy sát nhau dẫn đến người chết thảm bên đường, người thì bị thương nặng, kẻ vào tù. Có thể nói đây là bài học đắt giá cho những người tham gia giao thông, nhất là thời điểm mùa mưa đang diễn ra tại TP.HCM.

Truy sát bạn trong đêm chỉ vì mâu thuẫn trên bàn nhậu

Thứ 3, 04/06/2013 | 15:54
Lâu lâu mới cùng bạn bè nhậu một trận đã đời nên quá nửa đêm, bữa tiệc của nhóm anh Tr. vẫn chưa tàn.

Vì mâu thuẫn nhỏ,cháu truy sát chú ruột đến chết

Thứ 5, 30/05/2013 | 10:16
Trong hơi men chuếnh choáng, chút mâu thuẫn nhỏ chôn kín từ 20 năm trước bỗng chốc bùng cháy biến y thành quỷ dữ.