Chủ nhà

Chủ nhà "khóc thét" khi nhận lại căn phòng từ vị khách thuê trọ 7 năm

Thứ 6, 13/11/2020 | 13:52
0
Tận mắt chứng kiến hình ảnh rác ngập khắp lối đi, bụi bẩn đóng thành lớp,… chủ nhà không khỏi choáng váng, "sốc" nặng.

Không biết do được nuông chiều hay do bản tính nên nhiều bạn trẻ khi rời xa ngôi nhà thân yêu lên thành phố học tập, làm việc đã không thu xếp, dọn dẹp phòng trọ của mình. Có trường hợp để căn phòng bẩn tới mức như một bãi rác khiến ai nhìn vào cũng khiếp sợ.

Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện hình ảnh “kinh dị” về căn phòng trọ được cho là ở khu Giáp Nhất, Hoàng Mai, Hà Nội. Theo đó Facebook có tên B.Y.T đã chia sẻ câu chuyện bi hài về phòng trọ ngập rác này.

Cộng đồng mạng - Chủ nhà 'khóc thét' khi nhận lại căn phòng từ vị khách thuê trọ 7 năm
Cộng đồng mạng - Chủ nhà 'khóc thét' khi nhận lại căn phòng từ vị khách thuê trọ 7 năm (Hình 2).

Được biết, khách trọ là nam thanh niên đã ở đây 7 năm. Người này ở tầng 3, từ khi còn là sinh viên đến khi đi làm. Sau khi nói trả phòng, chàng trai có xin chủ trọ để đồ nhờ 1 ngày rồi sẽ đến dọn. Chờ mãi không thấy đâu, sốt ruột, chủ nhà mới quyết định mở khoá vào phòng và chứng kiến cảnh tượng ở bẩn "kinh hoàng".

Cộng đồng mạng - Chủ nhà 'khóc thét' khi nhận lại căn phòng từ vị khách thuê trọ 7 năm (Hình 3).
Cộng đồng mạng - Chủ nhà 'khóc thét' khi nhận lại căn phòng từ vị khách thuê trọ 7 năm (Hình 4).

Rác ngập khắp căn phòng, vỏ chai nhựa, hộp cơm, túi nilon, bìa carton... ngổn ngang đầy sàn. Bức tường cáu bẩn, mốc bám đen xì, bụi đóng thành lớp trên cửa sổ. Nói đây là một bãi rác thu nhỏ cũng không có gì là quá đáng. Khi nhận lại căn phòng, chủ trọ đã phải thuê người lau chùi, dọn dẹp lại.

Ngay khi vừa đăng tải, hình ảnh về căn phòng trọ của “thánh” ở bẩn này đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ thái độ cảm thông sâu sắc với chủ trọ, lên tiếng chỉ trích nam thanh niên kia ở bẩn: “Nhìn đã thấy buồn nôn ”, “Kinh khủng. Ai cho thuê phòng rồi mới hiểu nỗi khổ này”, “Không biết chủ trọ có lấy được tiền phòng không chứ trước mắt là mất tiền sửa sang, dọn dẹp, rồi phí sơn phết lại căn nhà”, “Thanh niên trai tráng mà sao ở bẩn khiếp thế không biết”... Tuy nhiên cũng có ý kiến bênh vực cho rằng có lẽ chàng trai muốn dọn dẹp trước khi dời đi và người chủ không nên tuỳ tiện mở cửa vào phòng riêng của người khác.

Hiện câu chuyện trên vẫn đang nhận được sự chú ý lớn của dân mạng và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Minh Hoa (t/h)

 

Nổi sóng mạng: Sự khác biệt giữa cô gái độc thân và sau khi yêu 7 tháng khiến dân mạng choáng váng

Thứ 3, 15/09/2020 | 10:23
Từ vẻ ngoài sexy, cô gái bỗng dưng biến thành “bà cô” kín cổng cao tường, mất hết những đường cong quyến rũ chỉ sau một thời gian có bạn trai.

Nổi sóng mạng: Muôn vàn biểu cảm của những em bé ngày đầu đến trường

Thứ 5, 03/09/2020 | 11:12
Ngày đầu đến trường không được mẹ dắt tay vào tận nơi cậu bé đã ngồi ghế đá với khuôn mặt thất thần. Nhìn biểu cảm đáng yêu của em không ít dân mạng vừa thương, vừa buồn cười.

Nổi sóng mạng: “Có vợ đẹp, con ngoan sao đàn ông vẫn ngoại tình?”

Thứ 3, 18/08/2020 | 13:00
Mới đây, trên mạng xã hội, nickname C. G. (Hà Nội) đã gây sốt mạng xã hội khi kể câu chuyện của mình. Theo đó, chị G. vừa sinh con thứ 2 được 5 tháng thì phát hiện chồng mình có bồ. Quá bế tắc, đau khổ, chị G. đã “cầu cứu” hội chị em.

Nổi sóng mạng: Thanh niên khoe chữ xấu bác sĩ cũng phải “nể”, nghe lý do nhiều người lại càng sốc

Thứ 4, 22/07/2020 | 15:34
Thoạt nhìn nét chữ, nhiều người phải thốt lên rằng “cái gì vậy”, nhưng khi nhìn kỹ, nhiều người phải lắc đầu “xin thua”.
Cùng chuyên mục

Màn ném bột điêu luyện của người bán đồ ăn gây kinh ngạc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:23
Một đoạn video đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hình ảnh một người đàn ông bảnh bao biểu diễn màn ném bột điêu luyện tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Kinh hoàng cảnh người phụ nữ đi giày cao gót ngã lao xuống cầu thang

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:41
Một sự cố bất ngờ đã xảy ra tại một nhà hàng ở Hợp Phì, An Huy, Trung Quốc vào ngày 13/4 khi một phụ nữ đi giày cao gót bất ngờ vấp phải rãnh bậc thang và ngã xuống.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.