Chú rể 70 tuổi kết hôn, nhan sắc cô dâu đáng tuổi cháu gây ngỡ ngàng

Chú rể 70 tuổi kết hôn, nhan sắc cô dâu đáng tuổi cháu gây ngỡ ngàng

Thứ 5, 26/11/2020 | 20:05
0
Đám cưới của cặp đôi gặp phải nhiều chỉ trích, đàm tiếu của dư luận. Cô dâu bị cho là kẻ “đào mỏ”, lấy chồng đáng tuổi ông vì ham tiền tài, vật chất.

Mới đây, cô Soda Meng (30 tuổi) công khai thể hiện tình cảm dành cho chồng trên mạng xã hội nhưng thay vì nhận được những lời chúc tốt đẹp, vợ chồng cô lại bị mỉa mai, “ném đá” không thương tiếc. Nguyên nhân là bởi Soda Meng rất trẻ trung, quyến rũ, vừa đón sinh nhật tuổi 30 vào ngày 11/11 vừa qua, trong khi đó chồng cô- Shi Song Bang- là ông lão 70 tuổi tóc bạc trắng. Đôi vợ chồng chênh nhau đến hơn 3 con giáp.

Gia đình - Chú rể 70 tuổi kết hôn, nhan sắc cô dâu đáng tuổi cháu gây ngỡ ngàng

Không chỉ cách biệt tuổi tác, cặp đôi này còn khiến cộng đồng mạng bàn tán không ngớt khi đến từ 2 đất nước khác nhau. Trong khi cô dâu là người Campuchia thì ông xã cô mang quốc tịch Trung Quốc.

Được biết, 2 người gặp gỡ lần đầu cách đây 8 năm, khi ông Bang tới Campuchia làm việc. Qua những lần làm việc chung, cặp đôi phải lòng nhau từ lúc nào không hay rồi tình cảm cứ thế nảy nở theo năm tháng. Trong thời gian hẹn hò, ông Shi Song Bang luôn yêu thương, chiều chuộng người tình bé nhỏ. Đáp lại, cô Meng cũng luôn dành sự quan tâm, chăm sóc chu đáo cho bạn trai nhiều tuổi. Khi tình cảm chín muồi, cả hai quyết định về chung một nhà bằng một hôn lễ lộng lẫy, sang trọng vào hồi tháng 10 vừa qua.

Gia đình - Chú rể 70 tuổi kết hôn, nhan sắc cô dâu đáng tuổi cháu gây ngỡ ngàng (Hình 2).
Gia đình - Chú rể 70 tuổi kết hôn, nhan sắc cô dâu đáng tuổi cháu gây ngỡ ngàng (Hình 3).

Tuy nhiên đám cưới này gặp phải nhiều dị nghị của dư luận. Nhiều người dè bỉu Meng vì cho rằng cô là người ham vật chất, lấy người chồng đáng tuổi ông chỉ vì muốn hưởng vinh hoa phú quý. Số khác lại tỏ ra ghen tị vì chú rể cưới được cô vợ đáng tuổi cháu lại vô cùng xinh đẹp, khả ái khi đã ở tuổi “gần đất xa trời”.

Song bình luận tiêu cực, vô duyên không khiến tình yêu của họ phai nhạt. Trên Facebook cá nhân, Meng vẫn thường xuyên dành những lời có cánh cho chồng: “Cảm ơn anh vì đã luôn ở bên em. Cảm ơn anh vì đã chấp nhận em, cả trong quá khứ và hiện tại”.

Gia đình - Chú rể 70 tuổi kết hôn, nhan sắc cô dâu đáng tuổi cháu gây ngỡ ngàng (Hình 4).

“Đời này em chỉ yêu mình anh. Em cảm thấy thật may mắn khi lấy được anh. Tình yêu của anh là chân thành, cảm ơn chồng yêu”, Meng ngọt ngào viết.

Chuyện tình của cặp đôi đã tiếp thêm niềm tin cho nhiều người về một tình yêu vượt qua khoảng cách về địa lý và tuổi tác. Đối với họ tuổi tác chỉ là con số, cảm xúc mới là điều quan trọng.

Minh Hoa (t/h)

Chuyện tình như cổ tích của cặp đôi “vàng” trong làng thể thao người khuyết tật

Thứ 3, 25/08/2020 | 10:27
Không may mắn lành lặn như bao người khác nhưng cặp vợ chồng khuyết tật Tạ Đình Hán và Vũ Hoài Thanh chưa bao giờ khuất phục trước số phận. Cặp đôi luôn nỗ lực tập luyện tập thể thao, đem lại nhiều thành tích cao cho thể thao khuyết tật Việt Nam. Không chỉ vậy, cặp vợ chồng này còn mở nhiều cơ sở kinh doanh tẩm quất để giúp những người khiếm thị có kế sinh nhai. Nhìn anh chị người ta tin vào phép màu cuộc sống được xây trên nền của yêu thương và nghị lực…

Chuyện tình yêu cổ tích vượt nghìn trùng cách trở của chàng nhạc sĩ bại não với cô điều dưỡng nhân hậu

Thứ 4, 05/08/2020 | 08:01
Từng một lần tan vỡ trong tình yêu, Vũ Quốc Hùng không dám mơ tới chuyện “ngôi nhà và những đứa trẻ”. Nhưng Linh - cô gái điều dưỡng ở Cao Bằng bất ngờ bước vào cuộc sống của Hùng khiến số phận của anh thay đổi. Trải qua bao gian nan, hai người sẽ về chung nhà vào tháng 8 tới, vẽ lên câu chuyện cổ tích tình yêu thời hiện đại.

Chuyện tình cổ tích của cô gái vượt nghìn cây số để cưới chàng trai tật nguyền quen qua mạng

Thứ 6, 26/06/2020 | 20:56
Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi “đũa lệch” Anna và Grigory Prutov bên “thiên thần nhỏ” kháu khỉnh khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Chuyện tình như cổ tích của cặp đôi tí hon và ca vượt cạn sinh tử ươm mầm hạnh phúc

Thứ 5, 18/06/2020 | 09:48
Ngồi ở hành lang bệnh viện trong lúc vợ đang "vượt cạn", anh Mạnh bồn chồn lo lắng tột độ. Anh vò đầu, dứt tai, có lúc đứng bật dậy ngó nghiêng vào phòng sinh với nỗi sợ bao trùm, vì vợ anh cũng là "người tí hon". Đến khi bác sĩ gọi tên đón con, anh ngỡ ngàng sung sướng vì "con trai không có dấu hiệu khiếm khuyết giống bố mẹ". Niềm vui, hạnh phúc vỡ òa khi bố mẹ tí hon nhưng tình yêu đã đơm hoa kết trái ngọt lành, bù đắp cho những thiệt thòi mà họ đã phải gánh chịu…
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.