Chú rể Lạng Sơn hủy hôn phút chót vì cô dâu giấu chuyện có chồng và 2 con: Hôn nhân nào phải trò đùa!

Tôi đã nghe rất nhiều những câu chuyện về hôn nhân với đầy đủ hỉ-nộ-ái-ố, nhưng chuyện chú rể hủy hôn phút chót khi biết cô dâu đã có chồng và 2 con ở Lạng Sơn thì trong mơ cũng không dám tưởng tượng.

Trong tiết trời ảm đạm của những ngày mưa gió, câu chuyện chú rể Lạng Sơn hủy hôn phút chót khi biết cô dâu đã có chồng và 2 con khiến cộng đồng mạng sôi sục. Chắc chắn, cả cô dâu và chú rể đều đang rối bời lắm.

Cô dâu hụt thừa nhận sai lầm và cũng đã lên tiếng giải thích, do bản thân được gia đình chồng sắp cưới đối xử quá tốt nên không nỡ nói ra chuyện mình từng có gia đình.

Ở góc độ một phụ nữ thời hiện đại, có thể thông cảm cho cô dâu. Bởi suy cho cùng, tìm được một người đàn ông thực sự yêu thương mình, chân thành với mình sau khi rơi vào cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, khó có ai muốn buông bỏ. Và nhân vật chính trong câu chuyện kia có lẽ cũng không thoát khỏi tư duy ấy.

Nhưng, tình yêu có chăng lại là sự ích kỷ cá nhân. Cô dâu vì sợ mất người yêu, sợ mất cơ hội làm lại cuộc đời nên đã chọn nói dối. Cô tưởng đặt chồng tương lai vào “thế đã rồi” thì người đàn ông ấy sẽ chấp nhận, nhưng ai ngờ, quyết định hủy hôn đã được anh quyết trong phút chót. Hậu quả, nỗi đau chẳng còn là của riêng ai!

“Còn gì để mất nữa đâu, cứ chơi lớn một lần xem thiên hạ có trầm trồ”. Tôi cá, trong phút giây nào đó cô dâu từng nghĩ vậy. Nhưng tình yêu, hôn nhân nào phải trò đùa. Đó không còn là chuyện của 2 người, mà là chuyện của 2 bên 4 họ, chuyện hàng xóm láng giềng, thậm chí là chuyện của... thiên hạ.

Cá nhân tôi nghĩ, để có tình yêu đẹp, đi đến hôn nhân bền vững, ngoài tình yêu, đó còn là sự minh bạch về mặt thông tin giữa 2 người. Nói cách khác, đó là điều kiện cần và đủ mà thiếu đi yếu tố nào đều đưa đến những kết quả không mong muốn.

* Bạn đang quan tâm đến vấn đề nóng? Bạn muốn bày tỏ quan điểm riêng về mọi vấn đề trong xã hội? Hãy gửi quan điểm/câu chuyện của mình vào hòm thư toasoan@nguoiduatin.vn để được bàn luận và chia sẻ cùng hàng triệu độc giả của báo Người Đưa Tin.

Thu phí học online, giải cứu giáo viên…, vậy ai giải cứu phụ huynh?

Thứ 6, 21/02/2020 | 08:00
Trong thời gian học sinh được nghỉ học để phòng tránh dịch viêm phổi cấp do virus Covid-19, làn sóng kêu gọi “giải cứu giáo viên” xuất hiện đã gây nhiều tranh luận trái chiều.

Vụ Tuấn “khỉ” bị tiêu diệt, người dân đến xem như đi hội: Sự tò mò, quá lố để câu view

Thứ 2, 17/02/2020 | 13:31
Từ trước đến nay, tôi vẫn không tin danh xưng “dũng cảm nhất thế giới” lại dành cho một bộ phận người Việt. Nhưng qua rất nhiều sự kiện, gần đây nhất là vụ Tuấn “khỉ” bị tiêu diệt vì liên quan đến việc xả súng vào sòng bạc khiến 5 người tử vong thì niềm tin này càng được củng cố. Chỉ có điều, chẳng lấy gì làm tự hào.

Facebook cá nhân, nhưng đừng muốn viết gì thì viết!

Thứ 6, 07/02/2020 | 14:04
Facebook cá nhân, nhưng không gian mạng lại là ngôi nhà chung, do vậy nếu thiếu hiểu biết khi bày tỏ quan điểm cá nhân, bạn sẽ bị công an triệu tập, thậm chí bị phạt nặng bất cứ lúc nào.

Tăng giá khẩu trang là do người dân!

Thứ 4, 05/02/2020 | 10:16
Mỗi người tích trữ hàng chục hộp khẩu trang trong nhà khiến cho thị trường rơi vào khan hiếm, sản xuất không kịp, càng khan hiếm người dân càng hoảng loạn và càng ra sức tích trữ. Đó chính là mảnh đất màu mỡ cho nạn đầu cơ, thổi giá.