Chú rùa thật mà... giả

Chú rùa thật mà... giả

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
0
– Đến nhân viên cứu hộ động vật hoang dã cũng phải ngỡ ngàng vì chú rùa quá giống thật.

Bà Margaret Parker (67 tuổi) ở Wigton, Cumbria (Anh) đã hết sức vui mừng khi nhìn thấy một chú rùa nhỏ đi lạc trong sân nhà mình vào sáng sớm. Bà Parker và con gái liền đi đến một cửa hàng chuyên về rùa để mua một ít rau diếp và cà chua cho chú rùa tội nghiệp.

Tuy nhiên, chú rùa kỳ lạ không hề ăn những rau củ hai mẹ con bà Parker đưa cho, thậm chí nó cũng không cử động hay di chuyển. Bà Parker nghĩ có thể chú rùa đang bị thương hoặc có thể là nó đã chết.

Xã hội - Chú rùa thật mà... giả

Chú rùa kỳ lạ có in chữ “Made in China”

Ngay lập tức, bà Parker gọi điện cho Trung tâm cứu hộ động vật hoang dã Knoxwood để giúp chú rùa. Bà Parker lo lắng: “Tôi đã rất sợ, có thể con rùa này đã bị chết”. Khi nhân viên cứu hộ đến nơi, họ mới phát hiện ra con rùa không phải đã chết hay bị thương như bà Parker nghĩ. Thực ra, chú rùa kỳ lạ này là một món đồ gốm tinh xảo, trông rất giống thật.

Nhân viên cứu hộ ở Knoxwood cho biết: “Khi nhấc con rùa lên, tôi đã rất ngạc nhiên. Bà Parker đã làm đúng khi ien hệ với chúng tôi. Ngày nay, có rất nhiều mô hình động vật gốm sứ rất giống thật, đến chúng tôi cũng phải ngỡ ngàng”.

Sau đó, bà Parker đã đặt con rùa trong một khu vườn tưởng niệm tại nghĩa trang Carlisle để tưởng nhớ người chồng quá cố của mình.

An Mai (Theo Metro)


Tag: rau diếp