Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc: ''Ở Hàn Quốc, cắt mí chỉ được thực hiện tại chuyên khoa hay bệnh viện thẩm mỹ lớn''

Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc: ''Ở Hàn Quốc, cắt mí chỉ được thực hiện tại chuyên khoa hay bệnh viện thẩm mỹ lớn''

Thứ 5, 11/07/2019 | 14:43
0
Tuy là tiểu phẫu nhỏ nhưng cắt mí mắt nếu không thực hiện tại cơ sở uy tín có thể tiềm ẩn nguy hại khôn lường. Dr. Kang Kyoung-Jin - người đồng sáng lập Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc từng khẳng định: ''Ở Hàn Quốc, cắt mí chỉ được thực hiện tại chuyên khoa hay bệnh viện thẩm mỹ lớn. Và tại Việt Nam, để đảm bảo cắt mí đẹp an toàn... chị em cần lưu ý lựa chọn các cơ sở, địa chỉ thẩm mỹ uy tín”

Cắt mí mắt chỉ nên thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ lớn có chuyên khoa sâu

Hiện nhu cầu phẫu thuật cắt mí mắt tại Việt Nam rất lớn, nhưng rất ít địa chỉ trung tâm thẩm mỹ có mô hình chuyên sâu về thẩm mỹ mắt. Nhưng trên thế giới và đặc biệt tại Hàn Quốc, phẫu thuật cắt mí mắt phát triển theo hướng chuyên sâu và chỉ thực hiện tại các bệnh viện thẩm mỹ lớn. 

Cần biết - Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc: ''Ở Hàn Quốc, cắt mí chỉ được thực hiện tại chuyên khoa hay bệnh viện thẩm mỹ lớn''

Chủ tịch Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc Dr. Kang Kyoung-Jin tại 1 buổi hội nghị lớn 

Cắt mí mắt là loại hình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất ở Hàn Quốc. Quá trình phẫu thuật sẽ loại bỏ lớp mỡ da dư thừa trên mí mắt sau đó tạo sự liên kết bằng cách khâu cân cơ nâng mi với da để giúp khách hàng có được đôi mắt hai mí như mong đợi. 

Tuy là tiểu phẫu đơn giản nhưng không phải cơ sở làm đẹp nào cũng đảm bảo về kỹ thuật và chuyên môn cũng như quy trình cắt mí mắt.

Dr. Kang Kyoung-Jin - Chủ tịch Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc khẳng định: ''Ở Hàn Quốc, cắt mí chỉ được tiến hành tại chuyên khoa hay bệnh viện trung tâm thẩm mỹ lớn có chuyên khoa sâu. Toàn bộ các ca tiểu phẫu cắt mí mắt sẽ được chính các bác sĩ có chứng chỉ chuyên môn sâu về ngành thẩm mỹ mắt đảm nhiệm trực tiếp phẫu thuật”.

Vì thực tế, phẫu thuật cắt mí mắt thực hiện chỉ cần sai lệch dù chỉ một milimet cũng khiến mắt bị trợn, nếp mí bị lệch hay thậm chí ảnh hưởng đến thị giác, làm giảm vận động cơ mi… tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây nhiễm trùng, có thể chạm vào mạch máu, khi biến chứng khó xử lý hậu quả.

Cần biết - Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc: ''Ở Hàn Quốc, cắt mí chỉ được thực hiện tại chuyên khoa hay bệnh viện thẩm mỹ lớn'' (Hình 2).

Phẫu thuật cắt mí mắt đòi hỏi phải thực hiện bởi bác sĩ đào tạo chuyên khoa sâu

Tại Việt Nam, các trường hợp biến chứng do cắt mí mắt thường gặp liên quan nhiều đến các cơ sở làm đẹp thiếu uy tín, không được cấp phép

Bác sĩ Charlie Trần (Giám đốc chuyên môn tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam) cũng chia sẻ thêm về nguyên nhân chủ yếu dẫn đến một số ca cắt mí hỏng: “Đa phần, do khách hàng tìm sai địa điểm thẩm mỹ. Thay vì đến các trung tâm uy tín, các bác sĩ có chuyên môn, nhiều trường hợp lại tìm đến các cơ sở hoạt động chui hay Spa nhỏ lẻ, với những bác sĩ hoạt động không đúng chuyên môn, không có chứng chỉ và bằng cấp”.

Bác sĩ Charlie Trần khuyến cáo chị em cần cẩn trọng với dịch vụ cắt mí mắt giá rẻ được thực hiện tại các cơ sở không phép, không đảm bảo chất lượng bởi nguy cơ tai biến luôn tiềm ẩn.

Các bệnh viện thẩm mỹ viện lớn và bệnh viện thẩm mỹ chuyên phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ do Bộ Y tế quản lý và được cấp phép hoạt động lĩnh vực phẫu thuật. Đây là nơi có đủ giấy phép và các điều kiện y tế đạt chuẩn an toàn như: phòng mổ, đội ngũ bác sĩ gây mê, trực cấp cứu 24/24h, chăm sóc hậu phẫu…

Bệnh viện thẩm mỹ lớn có chuyên khoa thẩm mỹ mắt uy tín tại Việt Nam

Hiện nay, ở Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nằm trong số ít thương hiệu lớn, nơi tiên phong phát triển mô hình chuyên khoa thẩm mỹ mắt tiêu chuẩn Hàn Quốc. 

Chuyên khoa thẩm mỹ mắt chuyên sâu được thành lập bởi Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc KCCS và Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sau nhiều năm hợp tác, chuyển giao công nghệ và đào tạo chuyên sâu. Chuyên khoa được cấp phép bởi Bộ Y tế đảm nhận chức năng nhiệm vụ khắc phục khuyết điểm ở mắt như mắt một mí, mắt không rõ mí, sụp mí mắt, mắt da chùng… đem đến cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên.

Cần biết - Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc: ''Ở Hàn Quốc, cắt mí chỉ được thực hiện tại chuyên khoa hay bệnh viện thẩm mỹ lớn'' (Hình 3).

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ đầu tiên xây dựng mô hình chuyên khoa thẩm mỹ mắt chuyên sâu

Dr. Kang Kyoung-Jin nhận định: “Hiện nay trên toàn thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng, nhu cầu phẫu thuật cắt mí mắt đang tăng dần. Sau khi cân nhắc kỹ càng, chúng tôi đã lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để xây dựng hệ thống đào tạo hợp tác cho các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ Việt Nam. Không chỉ vậy, tôi cùng các đồng nghiệp cũng hỗ trợ hết mình trong việc chuyển giao trang thiết bị máy móc, công nghệ cắt mí mắt tiên tiến, từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ ở Việt Nam không hề kém so với thực hiện tại Hàn Quốc”.

Cần biết - Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc: ''Ở Hàn Quốc, cắt mí chỉ được thực hiện tại chuyên khoa hay bệnh viện thẩm mỹ lớn'' (Hình 4).

Kết quả trước sau cắt mí mắt tại chuyên khoa thẩm mỹ mắt chuyên sâu BVTM Kangnam

Là một trong những đơn vị dẫn đầu trào lưu thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam, ngay từ khi thành lập, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn khẳng định chất lượng, từ mô hình hoạt động đến đội ngũ bác sĩ, công nghệ máy móc, quy trình... đều theo chuẩn Hàn Quốc.

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đều là thành viên của KCCS, có trên 10 năm kinh nghiệm, nhiều năm tu nghiệp chuyên sâu ở Hàn Quốc đảm nhận chuyên môn chuyên sâu riêng biệt.

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất được trang bị, đầu tư lên tới hàng tỷ đồng với máy móc hiện đại như: máy chụp CT Scanner, kỹ thuật Plasma cắt mí tiên tiến, hệ thống Monitor theo dõi các chỉ số sinh tồn… Ngoài ra, phòng tiểu phẫu cắt mí mắt được trang bị đầy đủ thiết bị y tế, hỗ trợ thẩm mỹ mắt hiệu quả. Phòng chăm sóc hậu phẫu hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho người điều trị.

Tại đây, khách hàng có nhu cầu cắt mí mắt có cơ hội được thăm khám và tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng chế độ chăm sóc và chính sách bảo hành lâu dài uy tín.

Liên hệ:

Thông tin liên hệ: 

Website:https://benhvienthammykangnam.vn/

Hotline (24/7): 19006466

Địa chỉ: Hà Nội: 190 Trường Chinh, Q. Đống Đa;  TP.HCM: 84A Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3

Kim Nhung

5 nguyên tắc "vàng" cắt mắt 2 mí nhất định bạn phải biết

Thứ 4, 10/07/2019 | 15:25
Cắt mắt 2 mí luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em phái đẹp để có được “mắt phượng” chuẩn đẹp, bền vững. Tuy nhiên, để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối và đôi mắt 2 mí đạt tỷ lệ vàng cũng sẽ cần những nguyên tắc mà bạn nhất định phải biết khí thực hiện.

Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc - Mắt đẹp long lanh

Thứ 2, 03/06/2019 | 12:19
Từ xưa đến nay, đôi mắt được xem là một trong những điểm nhấn quan trọng nhất trên gương mặt. Một đôi mắt đẹp, mắt hai mí, nếp mí rõ ràng sẽ tạo sự thu hút dành cho người đối diện và tăng tính thẩm mỹ cho khuôn mặt.

Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp?

Thứ 4, 20/03/2019 | 11:01
Một đôi mắt 2 mí to tròn sẽ giúp cho khuôn mặt bạn trở nên long lanh và trẻ trung hơn. Vì vậy đối với những ai sở hữu đôi mắt 1 mí, nhiều da trùng thì cắt mắt 2 mí là lựa chọn sáng suốt nhất. Tuy nhiên, cắt mí mắt ở đâu đẹp lại là câu hỏi mà nhiều người vẫn còn bâng khuâng tìm câu trả lời.

Điểm mặt các phương pháp tạo hình mắt 2 mí phổ biến hiện nay

Thứ 2, 03/12/2018 | 10:42
Sở hữu đôi mắt với 2 mí rõ ràng, sắc nét luôn là mong ước của rất nhiều cô gái. Tuy nhiên không phải mọi người khi sinh ra đều đã sở hữu đôi mắt hoàn hảo. Bên cạnh đó có rất nhiều cô nàng cảm thấy thiếu tự tin với vẻ bề ngoài của mình khi gặp phải tình trạng mắt 1 mí, mí sụp, mắt to mắt nhỏ.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.