Chủ tịch hội Da liễu trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân tại Hà Tĩnh

Chủ tịch hội Da liễu trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân tại Hà Tĩnh

Chủ nhật, 02/04/2017 | 10:25
0
Bên cạnh tổ chức đào tạo, tập huấn chuyên đề cho cán bộ da liễu tuyến tỉnh và huyện tại Hà Tĩnh, GS.TS Trần Hậu Khang còn trực tiếp thăm khám cho gần 100 bệnh nhân mắc bệnh về da.

Ngày 31/3 và 1/4, GS.TS Trần Hậu Khang, Chủ tịch hội Da liễu Việt Nam, nguyên giám đốc bệnh viện Da liễu Trung ương, đã về trung tâm Da liễu Hà Tĩnh, phối hợp tổ chức đào tạo, tập huấn chuyên đề bệnh về da cho gần 30 học viên là bác sĩ, cán bộ da liễu tuyến tỉnh và huyện.

 

Cũng trong dịp này, giáo sư Khang đã tham gia khám hội chẩn cho gần 100 bệnh nhân mắc các bệnh về da như: Vẩy nến, nấm sâu, mề đay, chàm... Trong số đó, có một bệnh nhân mắc bệnh phong loét ổ gà nặng đã được giáo sư quyết định cho chuyển lên tuyến Trung ương điều trị, sau khi thăm khám.

Các bệnh - Chủ tịch hội Da liễu trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân tại Hà Tĩnh

 GS.TS Trần Hậu Khang khám hội chẩn cho các bệnh nhân mắc bệnh ngoài da.

Đặc biệt, trong số các bệnh nhân đến khám, có 2 trường hợp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn,  GS.TS Trần Hậu Khang đã hỗ trợ cho mỗi người 3 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, giáo sư còn hỗ trợ, phát thuốc miễn phí cho nhiều bệnh nhân nghèo khác.

Hoạt động nhân ái này của GS.TS Trần Hậu Khang, đã góp phần giúp bệnh nhân nghèo có điều kiện chữa bệnh, đẩy lùi tâm lý mặc cảm mắc bệnh; đồng thời nâng cao tay nghề, chuyên môn cho các bác sĩ, cán bộ da liễu tại Hà Tĩnh ngay tại chỗ.

Thúy Nga