Chủ tịch TP HCM: 'Không thể chấp nhận việc nổ súng đe dọa người'

Chủ tịch TP HCM: 'Không thể chấp nhận việc nổ súng đe dọa người'

Thứ 3, 06/12/2016 | 18:41
0
Ông Nguyễn Thành Phong cho rằng, giám đốc công ty bảo vệ bắn súng đe dọa người phụ nữ là hành vi "không thể chấp nhận" và đề nghị công an xử lý nghiêm...

Trao đổi với báo chí chiều 6/12 bên hành lang kỳ họp HĐND TP HCM khóa IX, Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Thành Phong cho biết đã nắm được việc ông Bùi Đức Phương - Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ an ninh Việt Nhật - dùng súng bắn chỉ thiên đe dọa người phụ nữ đòi tiền lương cho con mình.

"Tôi đang chờ phía công an báo cáo cụ thể đây là súng gì. Nhưng dù thế nào đi nữa, hành vi đó là không thể chấp nhận được. Công an thành phố, UBND thành phố sẽ có hướng chỉ đạo điều tra, xử lý", ông Phong nói.

Xã hội - Chủ tịch TP HCM: 'Không thể chấp nhận việc nổ súng đe dọa người'

 Cảnh sát khám nghiệm hiện trường nổ súng. Ảnh: Q.T

Trong sáng nay, cơ quan điều tra đã đến hiện trường xảy ra vụ nổ súng - trước trụ sở công ty của ông Phương tại đường Cống Lở, phường 15, quận Tân Bình. Cảnh sát yêu cầu ông Phương thực nghiệm lại vụ việc với sự chứng kiến của Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an TP HCM, VKS và Công an quận Tân Bình.

Bước đầu, cảnh sát xác định ông Phương đã sử dụng súng bắn đạn cao su - loại công cụ hỗ trợ - với hình dáng gần giống K54. Công ty của ông Phương hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ nên được cấp phép sử dụng công cụ hỗ trợ, dùng trong những nhiệm vụ cụ thể.

"Được phép sử dụng cũng phải tuân theo quy định, trong trường hợp này ông Phương đã có hành vi sai phạm, chúng tôi sẽ xử lý", lãnh đạo Công an quận Tân Bình nói.

Trước đó, clip đăng trên Internet khuya 5/12 ghi lại cảnh cãi vã giữa mẹ con người phụ nữ đi xe máy và ông Phương về việc công ty không trả lương cho con bà. Sau khi khẳng định có giấy hẹn sẽ trả lương cho nhân viên vào tháng sau, ông Phương trong vẻ tức tối đã chửi tục, rút súng, lên đạn hướng về người phụ nữ.

"Bắn đi, bắn đi", người phụ nữ đưa đầu thách thức. Lập tức, ông này chĩa súng lên trời bóp cò 3 lần thì có tiếng nổ kèm làn khói nhạt.

(Theo Vnexpress)

Cùng tác giả

Apple vừa úp mở về chip 7nm, Samsung đã lên kế hoạch cho chip 3nm tương lai

Thứ 2, 28/05/2018 | 12:00
Dường như các thông tin về việc Apple và đối tác TSMC đang sản xuất đồng loạt chip 7nm cho iPhone vừa được hé lộ thì đối thủ "truyền kiếp" của họ là Samsung cũng lập tức úp mở quy trình tiến tới sản xuất chip 3nm.

YouTube chuẩn bị tung phiên bản chat tiện lợi trên web

Thứ 6, 25/05/2018 | 13:27
Không cần thiết phải đổi qua một cửa sổ trình duyệt khác để chat với bạn bè khi đang xem YouTube, giờ đây, bạn đã có thể thực hiện cuộc trò chuyện ngay trên YouTube, cả bản mobile và bản PC.

Trong tương lai Face ID sẽ được quét bằng mạch máu

Thứ 5, 17/05/2018 | 10:40
Những hình ảnh mới đây về một bằng sáng chế của Apple cho thấy, họ đang phát triển một hệ thống Face ID cao cấp hơn khi có thể đọc được cấu trúc mạch máu trên cơ thể người.

Chán Face ID, Apple phát triển Touch ID dưới màn hình hiển thị?

Thứ 3, 15/05/2018 | 09:18
Theo một báo cáo mới của Hàn Quốc được công bố ngày hôm qua, Apple được cho là đang phát triển một máy quét vân tay giấu trong màn hình hiển thị.

Google đang thực hiện xác thực hai yếu tố dễ dàng hơn trên Android

Thứ 7, 12/05/2018 | 07:44
Google đang triển khai một bản nâng cấp nhỏ nhưng hữu ích cho Android Messages: Khả năng sao chép mã xác thực hai yếu tố bằng một lần nhấn, ngay từ thông báo.