Chủ tịch xã 'làm việc' với nữ thủ quỹ trong nhà nghỉ

Chủ tịch xã 'làm việc' với nữ thủ quỹ trong nhà nghỉ

Thứ 5, 09/05/2013 | 11:24
0
Vị chủ tịch xã lén lút đưa cấp dưới vào nhà nghỉ thì bị chồng người này phát hiện và bí mật bám theo. Khi hai người đang dở cuộc “tâm sự” thì có người gõ cửa đe dọa. Vị chủ tịch vội trèo qua lan can tầng 2 rồi nhảy xuống ngọn cây bỏ chạy tháo thân.

Ngày 9/5, ông Nguyễn Đức Xuân, bí thư huyện ủy Quảng Xương, tỉnh Thanh Hoá cho biết: “Ban thường vụ huyện ủy vừa có quyết định miễn nhiệm chức vụ Đảng uỷ viên nhiệm kỳ 2010 – 2015 đối với ông Nguyễn Gia Khang, phó bí thư đảng uỷ, chủ tịch UBND xã Quảng Phong vì không còn đủ uy tín và khả năng đảm nhiệm chức trách, nhiệm vụ được giao".

Trước đó, huyện ủy Quảng Xương nhận được đơn tố cáo của anh Nguyễn Xuân Thìn (trú tại thị trấn Quảng Xương) tố cáo ông Nguyễn Gia Khang vì có hành vi quan hệ bất chính với vợ mình là Nguyễn Thị Nhung (thủ quỹ ngân sách xã Quảng Phong).

Xã hội - Chủ tịch xã 'làm việc' với nữ thủ quỹ trong nhà nghỉ
Chiếc ôtô của ông Khang để trước nhà nghỉ

Theo đó, vào ngày 14/2/2013, anh Thìn phát hiện ông Khang lái ôtô màu đen, nhãn hiệu Toyota BKS 36A-017.28 đến nhà chở vợ mình đi đâu không rõ. Nghi ngờ hai người này có quan hệ trên mức bình thường nên anh Thìn đã vội vàng đi theo sau bí mật theo dõi.

Chiếc xe của vị chủ tịch xã ngược hướng TP Thanh Hóa, sau nhiều giờ chạy lòng vòng thì bất ngờ tấp vào sân nhà nghỉ Ngọc Oanh trên đường Dương Đình Nghệ. Sau đó, ông Khang cùng vợ anh Thìn vào thuê phòng tâm sự.

Anh Thìn cũng vào thuê một phòng kế bên để nghe ngóng động tĩnh. Lát sau, anh Thìn bày mưu nhờ lễ tân gõ cửa vờ hỏi chứng minh thư để bắt quả tang nhưng ông Khang không mở cửa phòng, bảo lát mang xuống sau. Bức xúc, anh Thìn quát lớn, xưng tên rồi đập cửa phía ngoài. Nghe tiếng động bất thường, ông Khang biết đã bị lộ liền nhảy qua cửa sổ tầng 2, nhảy qua ngọn cây xuống đất chạy thục mạng, bỏ lại chiếc ôtô tiền tỷ.

Xã hội - Chủ tịch xã 'làm việc' với nữ thủ quỹ trong nhà nghỉ (Hình 2).
Quyết định miễn nhiệm chức vụ đối với ông Khang

Không bắt được tình địch, anh Thìn quay vào nhà nghỉ yêu cầu vợ viết bản tường trình xác nhận sự việc. Trong mảnh giấy viết tay nguệch ngoạc, vợ anh này xác nhận, việc ông chủ tịch rủ đi thành phố chơi và đưa vào nhà nghỉ tâm sự là có thật.

“Ông Khang nhiều lần gọi điện hối thúc đòi gặp tôi và rủ tôi vào nhà nghỉ. Ông ấy nói muốn gặp tôi vì nhớ quá”, chị Nhung viết và cho biết thêm, ông Khang mới chỉ cởi áo vét và ôm chị này thì bị phát hiện nên ông Khang bỏ chạy, chứ “hai người chưa có gì cả”.

Ông Đào Duy Hùng, bí thư đảng ủy xã Quảng Phong cho biết, kể từ sau khi xảy ra vụ việc, cả ông Khang và chị Nhung gần như nghỉ việc cơ quan. Hiện cả ông Khang và chị Nhung cũng đã bị cho nghỉ việc.

Định Nguyễn

'Lên nhà nghỉ, làm tý cho nó xong rồi anh đưa về'

Thứ 5, 09/05/2013 | 08:57
Băng ghi âm do cô giáo H (Cao Bằng) cung cấp về cuộc chuyện trò với 'thầy' Thiên. Cõ lẽ là có tí men rượu nên 'anhThiên', người có tên trong băng ghi âm có những lời lẽ hết sức trần trụi.

Nghi vấn chủ nhà nghỉ bị tạt axit do mâu thuẫn với khách trọ

Thứ 6, 03/05/2013 | 14:04
Thấy có người lạ mặt bịt khẩu trang, lấp ló trước hiên nhà nghỉ, tưởng có khách thuê phòng, anh H. liền mở cửa bước ra.

Người yêu đòi 1 tuần đi nhà nghỉ 1 lần để đỏi gió

Chủ nhật, 21/04/2013 | 10:38
Tôi bắt đầu thấy sợ và nghi ngờ về sự trong trắng của em.

Nhà nghỉ thì đã sao?

Thứ 2, 08/04/2013 | 21:17
“Chúng tôi không muốn lang thang ngoài đường, không muốn lén lút thể hiện tình cảm ở những chốn công cộng… Chúng tôi muốn một chốn riêng tư, kín đáo. Nhà nghỉ là một lựa chọn – tại sao không?

Vợ chồng 'đụng' nhau trong nhà nghỉ

Thứ 5, 21/03/2013 | 14:58
“Cuối tuần này, hai mẹ con em lên nhà bà ngoại chơi nhé. Anh có cái sự vụ cần giải quyết gấp không lại uổng cái hợp đồng béo bở này với đối tác”. Chị San vui vẻ đồng ý và khuyến khích chồng: “Anh cứ đi thoải mái, em sẽ đưa con bé đi chơi!”

Trung tâm y tế của ĐH Bách khoa Hà Nội bị biến thành... nhà nghỉ

Thứ 3, 19/03/2013 | 22:04
Vụ “dồn toa” biến Trung tâm y tế Bách khoa thành nhà nghỉ là trường hợp điển hình của “quy trình” biến hóa tài sản công của Đại học Bách khoa Hà Nội.

Hôn nhau chán chê ngoài đường, hai nhóc tì dắt nhau vào nhà nghỉ

Thứ 7, 16/03/2013 | 15:17
Nhưng nhà nghỉ chẳng phải là chốn thiên đường, những hậu quả khôn lường có thể xảy ra.

Bắt đối tượng thuê nhà nghỉ để dùng ma túy

Thứ 3, 12/03/2013 | 08:48
Công an phường Khương Đình, quân Thanh Xuân vừa phát hiện và bắt giữ đối tượng Lê Thị Hưởng ở Vĩnh Phúc vì can tội sử dụng ma túy trái phép.