Khởi tố chủ vuông tôm giết người tình đồng tính 16 tuổi

Khởi tố chủ vuông tôm giết người tình đồng tính 16 tuổi

Thứ 5, 25/02/2016 | 11:25
0
Theo lời khai của Trương Hồng Phúc, do làm ăn thua lỗ, Phúc muốn tự tử nên lập kế hoạch giết chết người yêu đồng tính của mình sau đó uống thuốc diệt cỏ.

Ngày 24/2, thượng tá Đặng Nam Hưng, phó trưởng phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này đã ra quyết định khởi tố và bắt giam Trương Hồng Phúc (40 tuổi, ngụ xã Tân Phú, huyện Tân Phú Đông) để điều tra hành vi giết người.

Theo hồ sơ vụ án, trước đó vào khoảng 12h ngày 9/2 (mùng 2 tết), anh Võ Minh Trí (22 tuổi) là anh ruột của V.M.T (16 tuổi, cùng ngụ xã Tân Thạnh, làm công tại chòi nuôi tôm của Phúc) nhận được điện thoại của Phúc báo là Phúc đã đánh chết T. rồi.

Anh Trí chạy tới chòi của vuông tôm thì thấy ông Phúc nằm trên võng trong tình trạng sùi bọt mép, bên cạnh có chai thuốc diệt cỏ.

Anh Trí nhìn xuống rạch vuông tôm thì thấy T. nằm chết dưới đó. Lập tức, anh Trí tri hô và đưa cả ông Phúc và T. đi cấp cứu nhưng T. đã chết trên đường đi.

Tại hiện trường công an thu giữ được một đoạn cây xà beng dài khoảng 60 cm cùng với một chai thuốc diệt cỏ.

Theo kết quả điều tra từ cơ quan công an, ông Phúc và T. có quan hệ đồng tính. Phúc thuê đất của gia đình nhà T. để canh tác nuôi tôm và thuê T. phụ làm công cho ông.

Thời gian gần đây ông Phúc có thua lỗ trong việc nuôi tôm, gia đình T. không cho T. làm công cho ông Phúc vì còn nợ tiền. Buồn nhiều chuyện nên Phúc đã nghĩ đến việc tự vẫn và sẽ cùng chết với T.

Vì vậy, Phúc gọi T. đến chòi tôm của mình và giả bộ nhờ T. mở khóa máy mô tơ. Khi T. đang cặm cụi để mở khóa thì bất ngờ Phúc dùng cây xà beng đánh liên tục nhiều cái vào đầu của T. làm T. ngã xuống vuông tôm.

Sau đó, Phúc vào trong chòi mở điện và đưa tay vào trong ổ điện với mục đích để điện giật chết nhưng bị điện giật văng ra.

Vì vậy, Phúc vào trong chòi lấy chai thuốc diệt cỏ đem ra uống và leo lên võng nằm, sau đó điện thoại cho anh trai của T. và chị ruột của mình thông báo về việc giết T., còn nhờ chị làm đám tang

Cùng chuyên mục

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.