Hot Face 2017 Nhâm Phương Nam đi hẹn hò để “yêu tạm” vì chưa kiếm đủ… 1 tỷ!

Hot Face 2017 Nhâm Phương Nam đi hẹn hò để “yêu tạm” vì chưa kiếm đủ… 1 tỷ!

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 22/05/2018 | 18:09
0
Nhân vật chính trong Lựa chọn của trái tim tuần này là chàng trai Nhâm Phương Nam, 24 tuổi, người mẫu của Hot Face Việt Nam 2017, đến từ Hà Nội được ngồi vào ghế nóng, để tìm ra cô gái của riêng mình.

Trong tập 21, chương trình Lựa chọn của trái tim trên VTV3Nhâm Phương Nam đã kể cho khán giả nghe về những... mối tình của mình. 

Hot Face 2017 Nhâm Phương Nam đi hẹn hò để “yêu tạm” vì chưa kiếm đủ… 1 tỷ!

Nhâm Phương Nam cho biết, anh chưa kiếm được 1 tỷ để cưới vợ.

Trải qua bốn mối tình, và ký ức về lần yêu đầu tiên thuở học trò là những gì còn lại trong tâm trí chàng người mẫu. Ngày đó, Nhâm Phương Nam và cô bạn gái cùng học chung trường, cả hai đều ở nội trú nên không được mang bất cứ thứ gì vào trường. Để tặng quà cho người yêu, Nhâm Phương Nam đã kỳ công nhờ người đem quà đến “ném” từ bên ngoài trường vào. Lãng mạn và có tâm là thế, nhưng những gì Phương Nam nhận được là lời chia tay phũ phàng từ người yêu khi anh chàng vừa thi xong đại học, chỉ vì lý do “không chúc thi tốt”.

Vượt qua những lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm, Phương Nam đặt quyết tâm phải kiếm được 1 tỷ ở tuổi 30 thì mới lấy vợ. Do chưa đạt được mục tiêu nên anh đến chương trình để hẹn hò là chính, chứ không nghĩ xa hơn.

Hot Face 2017 Nhâm Phương Nam đi hẹn hò để “yêu tạm” vì chưa kiếm đủ… 1 tỷ! (Hình 2).

Phương Nam trong chương trình Lựa chọn của trái tim.

Mẫu người yêu lý tưởng của Phương Nam là một cô gái “dáng người mảnh khảnh, có làn da trắng, giọng nói ngọt ngào, có tính hài hước và không… vô duyên”. Đặc biệt Phương Nam thích những người lớn tuổi hơn mình vì sẽ “có suy nghĩ lớn hơn, chăm sóc mình tốt hơn”.

Tuy nhiên, bạn thân Phương Nam lại cho rằng, anh chàng còn “trẻ con”, bồng bột trong suy nghĩ và “yêu đương chưa nghiêm túc”. Anh bạn này còn khuyên Phương Nam nên “lái máy bay” thì sẽ tốt hơn là yêu người kém tuổi.

Hot Face 2017 Nhâm Phương Nam đi hẹn hò để “yêu tạm” vì chưa kiếm đủ… 1 tỷ! (Hình 3).

Cao Tâm tham gia hẹn hò "kinh dị" trên VTV3.

Tuần này, Nhâm Phương Nam (đeo mặt nạ cá chình) được sắp xếp hẹn hò cùng 3 cô gái: Cao Tâm (mặt nạ cá xanh, 25 tuổi, nhân viên kinh doanh bất động sản, đến từ Bình Thuận); Sao Băng (nghệ danh Sha Băng, mặt nạ rắn biển, 29 tuổi, ca sĩ tự do, cũng đến từ Bình Thuận); và Huỳnh Như (mặt nạ cá vàng, 21 tuổi, sinh viên, đến từ Bến Tre).

Trong đó, Cao Tâm là cô nàng tự nhận mình “nóng tính, thẳng tính”, thậm chí thỉnh thoảng còn nói bậy.

Từng yêu hai lần nhưng đều tan vỡ vì “người thứ ba” xen vào, và tình cờ “kẻ đến sau” trong cả hai mối tình của cô nàng đều mang danh “em kết nghĩa”. Ở mối tình đầu tiên, người yêu của Cao Tâm trong thời gian yêu cô đồng thời cũng quen một người khác. Khi Cao Tâm phát hiện ra mình bị phản bội và nhất quyết chia tay, thì cũng là lúc anh chàng người yêu làm ngay một đám cưới với “em kết nghĩa”.

Không lâu sau đó, khi yêu người thứ hai, Cao Tâm cũng bị một người “em kết nghĩa” khác làm cho mối quan hệ của cô kết thúc trong nước mắt. Nói về mối tình thứ hai, cô nàng ngắn gọn “chuyện đó không đáng nhắc đến”.

Tìm kiếm cơ hội mới tại Lựa chọn của trái tim, Cao Tâm mong muốn tìm được một anh chàng “thông minh, nói được làm được, thích chơi thể thao và có một chút phong trần”.

Hot Face 2017 Nhâm Phương Nam đi hẹn hò để “yêu tạm” vì chưa kiếm đủ… 1 tỷ! (Hình 4).

Sao Băng hẹn hò với Phương Nam.

Còn Sao Băng, dù là một ca sĩ được rất nhiều người yêu mến, thế nhưng cô nàng cũng lại không gặp may trong chuyện tình cảm. Sao Băng phát hiện ra bạn trai “bắt cá hai tay” trong thời gian hai người đang yêu nhau. Tuy nhiên, dù bị phản bội, Sao Băng  vẫn luôn lạc quan, bởi cô nghĩ rằng “tình yêu luôn hiện hữu quanh đây, và biết đâu mình sẽ tìm được một tình yêu đích thực”. Với Sao Băng, chàng trai trong mơ của cô là một người “có tài lẻ, không ba hoa và chân thật”.

Tự nhận có phần hơi “điên” trong tính cách, nhưng Sao Băng tự tin rằng cô sẽ chinh phục được Phương Nam nhờ giọng cười “chất” của mình.

Hot Face 2017 Nhâm Phương Nam đi hẹn hò để “yêu tạm” vì chưa kiếm đủ… 1 tỷ! (Hình 5).

Huỳnh Như trong mặt nạ cá vàng.

Cô gái cuối cùng Huỳnh Như - sinh viên năm cuối của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật. Để có thể sống với đam mê, Huỳnh Như đã cãi lời mẹ để thi vào ngành diễn xuất. Trước đó gia đình khuyên cô nên học ngành sư phạm để trở thành một cô giáo mầm non.

Chia tay mối tình đầu vì người yêu quá “nhát”, Huỳnh Như mong muốn tìm được một anh chàng “chững chạc, biết nghĩ cho bạn gái, có ý chí cầu tiến và không thụ động”. Là một cô gái thu hút người khác bởi sự dễ thương và hồn nhiên trong tính cách, liệu Huỳnh Như có chinh phục được Phương Nam?

Ba cô nàng với ba cá tính riêng biệt, một người từng bị phản bội, một ca sĩ tự nhận mình “hơi điên” và một cô nàng sinh viên ngây thơ - Ai sẽ phải lột mặt nạ ra về? Ai sẽ cùng chàng người mẫu Phương Nam bắt đầu một chuyện tình mới?

Đón xem tập 21 Lựa chọn của trái tim phát sóng lúc 20h30 ngày 23/5 trên kênh VTV3.

MC xinh đẹp muốn tìm người yêu "có bằng Đại học" qua hẹn hò kinh dị

Thứ 3, 15/05/2018 | 23:00
Tập 20 Lựa chọn của trái tim tuần này tiếp tục với nữ chính là Phương Thảo (24 tuổi, MC truyền hình, đến từ Hưng Yên) với những lựa chọn đặc biệt của mình.

Hẹn hò kinh dị: Anh chàng bị vợ bỏ, quyết đeo mặt nạ đi hẹn hò để tìm mẹ cho con

Thứ 3, 24/04/2018 | 05:45
Khép lại chuyện tình giữa chàng trai trẻ Tùng Lâm và cô gái Huế xinh đẹp Uyên Dung ở tập trước, Lựa chọn của trái tim tiếp tục lên sóng VTV3 tập 17 với nữ chính là Quỳnh Trang, 28 tuổi, MC trong lĩnh vực truyền thông.

Lựa chọn của trái tim: "Sốc" với gái 2 con cũng "chơi" gameshow hẹn hò để tìm… một nửa

Thứ 2, 26/02/2018 | 15:34
Sau 2 tuần nghỉ Tết, Lựa chọn của trái tim tiếp tục trở lại trên kênh VTV3 với nhân vật chính là Mai Thị Kim Ngọc (doanh nhân, 33 tuổi đến từ TP.HCM) đã ly hôn và đang là bà mẹ của…2 đứa con.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.