Chubb Life Việt Nam: “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021”

Chubb Life Việt Nam: “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021”

Thứ 4, 13/10/2021 | 22:49
0
Với chiến lược phát triển nhân sự lấy con người làm trọng tâm, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam tiếp tục được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”.

Giải thưởng do HR Asia Magazine – tạp chí uy tín hàng đầu về nhân sự tại khu vực châu Á tổ chức và bình chọn.

Năm 2021 là năm đầy thử thách cho nền kinh tế toàn cầu khi dịch bệnh Covid-19 đã gây ảnh hưởng trực tiếp đến tất cả các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Hàng loạt các công ty phải thực hiện các biện pháp chuyển đổi mô hình làm việc để thích ứng, ổn định kinh doanh bên cạnh việc đảm bảo sự an toàn sức khỏe của nhân viên.

Theo đó, tầm quan trọng của sự linh hoạt và gắn kết của doanh nghiệp đối với nguồn nhân lực chưa bao giờ được các công ty chú trọng như lúc này. Và đây cũng chính là tiêu chí hàng đầu tác động trực tiếp đến các đánh giá của nhân viên đối với một doanh nghiệp.

Năm nay, Chubb Life Việt Nam tiếp tục được Tạp chí HR Asia vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021”, cũng là năm thứ hai liên tiếp Công ty giành được giải thưởng danh giá này. Đây là giải thưởng Quốc tế uy tín được tổ chức nhằm đánh giá và vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội. Một trong những tiêu chí quan trọng giúp HR Asia đưa ra kết quả đúng nhất về “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” là mô hình khảo sát nội bộ đánh giá mức độ gắn kết tổng thể (Total Engagement Assessment Model – viết tắt là T.E.A.M).

Chubb Life Việt Nam đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với Hội đồng Giám khảo thông qua chiến lược nhân sự xuất sắc được phát triển trên 5 tiêu chí mà mô hình T.E.A.M do HR Asia đề ra bao gồm: Heart – gắn kết mặt cảm xúc, Mind– suy nghĩ và động lực, Soul – niềm tin và thái độ, Think – nhận thức về tập thể, Feel – cảm xúc với công ty và Do – hành động theo tập thể. Mô hình này không chỉ làm tăng mức độ gắn bó của các nhân viên riêng lẻ mà hỗ trợ từng đội nhóm hay phòng ban gắn kết với nhau trong từng tình huống khác nhau.

Kết nối - Chubb Life Việt Nam: “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021”

Chubb Life có chiến lược phát triển nhân sự chuẩn mực, lấy con người làm trọng tâm.

Để gắn kết về mặt xúc (Heart), tăng nhận thức về tập thể (Think) và khuyến khích hành động theo tập thể (Do), Chubb Life Việt Nam liên tục thiết kế các buổi gặp gỡ trực tuyến như Thứ Sáu vui vẻ, Ngày hội Công đoàn cùng gia đình,… nhằm nâng cao tinh thần đồng đội và góp phần bồi dưỡng giá trị tinh thần cho đội ngũ nhân viên xuyên suốt thời điểm giãn cách xã hội.

Để tạo suy nghĩ và thúc đẩy động lực phát triển (Mind), Chubb Life Việt Nam thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo trên nền tảng LinkedIn Learning, các khóa học nội bộ do các đơn vị đào tạo danh tiếng trên thế giới như Dale Carnegie, PACE, Franklin Covey,…  trong suốt thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn ra.

Các khóa học hữu ích này đã góp phần không nhỏ giúp khuyến khích nhân viên “nghĩ mới, làm mới” mỗi ngày, phát triển bản thân một cách tốt nhất và nhanh chóng nhất.

Để xây dựng niềm tin và thái độ (Soul) và gia tăng cảm xúc với công ty (Feel), Chubb Life Việt Nam thể hiện sự quan tâm tới đội ngũ nhân viên thông qua những hành động vô cùng thiết thực như hỗ trợ chi phí làm việc tại nhà trong thời gian diễn ra giãn cách xã hội và thường xuyên tổ chức các lớp hướng dẫn chăm sóc sức khỏe trực tuyến cho nhân viên và gia đình trong mùa dịch.

Bên cạnh đó, Công ty cũng giúp nhân viên cân bằng hoàn hảo giữa công việc và cuộc sống trong quá trình làm việc tại nhà, đồng thời thể hiện sự trân trọng đối với những đóng góp của nhân viên cho Công ty bằng những chương trình sức khỏe rộng khắp và miễn phí như nền tảng thể dục trên di động ClassPass, Chương trình hỗ trợ nhân viên (EAP) cho các vấn đề tinh thần, pháp lý, xã hội.

Với cách tiếp cận lấy khách hàng và đội ngũ nhân viên làm trung tâm, tạo dựng văn hóa doanh nghiệp lành mạnh và hiệu quả, tất cả thành viên của Chubb Life Việt Nam đã và đang cùng nhau xây dựng nên môi trường làm việc gắn kết, cùng nhau đi tiếp hành trình trở thành một trong những Công ty “công nghệ bảo hiểm nhân thọ” hàng đầu tại Việt Nam.

Hơn 16 năm qua, với chiến lược “Đơn giản hóa – Tự động hóa – Công nghệ hóa – Trẻ trung hóa”, Chubb Life Việt Nam luôn coi trọng yếu tố “Trẻ trung hóa”, khẳng định đây là bước đi tất yếu và nhiều thách thức. Để thực hiện chiến lược “Trẻ trung hóa”, Chubb Life Việt Nam đã không ngừng nỗ lực xây dựng các chính sách phát triển nhân tài và bồi dưỡng thế hệ kế thừa, tạo cơ hội để thế hệ trẻ có cơ hội phấn đấu, phát huy, theo đúng phương châm “không gì là không thể”.

Đến nay, hành trình “Trẻ trung hóa” đã gặt hái được nhiều thành quả, cụ thể, thế hệ Y, Z đang chiếm tới 40% đội ngũ điều hành Chubb Life Việt Nam. Hành trình “Trẻ trung hóa” đang và sẽ còn mở ra nhiều cơ hội cho thế hệ trẻ vươn lên nắm giữ các vị trí cao hơn, để tiếp tục gìn giữ và phát triển Công ty bền vững hơn.

Thế Hoa

Công ty bảo hiểm do shark Liên sáng lập "về chung nhà" Bamboo Capital

Thứ 6, 01/10/2021 | 14:55
Bamboo Capital mua lại 71% cổ phần công ty bảo hiểm AAA do Shark Liên sáng lập. Tính đến cuối năm 2020, công ty này đang lỗ lũy kế gần 900 tỷ đồng.

SeABank dành 4,6 tỷ đồng tặng khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ

Thứ 4, 29/09/2021 | 10:48
Từ nay đến 31/12/2021 khách hàng khi mua bảo hiểm nhân thọ (BHNT) phân phối qua Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) có mức phí từ 20 triệu đồng trở lên, sẽ được nhận ngay quà tặng lên tới 10 triệu đồng và cơ hội quay số may mắn với rất nhiều phần quà giá trị cuối chương trình.

Chubb Life Việt Nam ramắt 2 giải pháp bảo hiểm sức khỏe và tai nạn mới trên nền tảng trực tuyến

Thứ 4, 11/08/2021 | 20:00
Sản phẩm được bán trực tuyến nhằm giúp khách hàng tiếp cận tốt hơn đến các giải pháp bảo vệ trước những rủi ro về sức khỏe và tài chính.
Cùng tác giả

Có thể xử lý hình sự nghệ sĩ Hoài Linh vụ “ôm” hơn 13 tỷ chưa cứu trợ?

Thứ 5, 27/05/2021 | 11:00
Việc Hoài Linh chưa chuyển hơn hơn 13 tỷ đồng vận động cứu trợ miền Trung gây “sóng gió” dư luận. Chúng tôi có cuộc trao đổi với luật sư Trần Đình Dũng (Đoàn luật sư TP.HCM) về vụ việc.

TP.HCM: Dự kiến công bố thành lập TP.Thủ Đức vào 31/12

Thứ 4, 23/12/2020 | 18:44
Theo ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM, Thành phố này dự kiến sẽ làm lễ công bố Nghị quyết thành lập TP.Thủ Đức vào ngày 31/12 tới.
Cùng chuyên mục

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.

Vĩnh Long: Công an trả nhiều xe máy cho người bị mất

Thứ 3, 06/06/2023 | 11:12
Liên quan đến 2 đối tượng trộm xe máy liên tỉnh sa lưới, cơ quan công an đã thu hồi gần 10 xe máy của người dân bị mất trộm và tiến hành trả lại tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.

Lập chợ cho phụ nữ đơn thân tại Cần Thơ: Dân mạng hào hứng tranh luận

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:37
Giám đốc Sở Công Thương Cần Thơ Hà Vũ Sơn cho biết đang liên hệ với chủ đầu tư về việc thành lập chợ dành cho phụ nữ đơn thân.

Dự báo thời tiết ngày 29/3/2024: Hôm nay có mưa to, gió lớn?

Thứ 6, 29/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (29/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.