Thực hư thông tin đêm Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam phải lùi thời gian vì bão

Thực hư thông tin đêm Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam phải lùi thời gian vì bão

Hà Thị Linh
Thứ 5, 19/07/2018 | 15:29
0
Trước thềm Chung khảo khu vực phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018, ê-kíp chương trình phải đối mặt với rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của cơn bão số 3.

Do ảnh hưởng của cơn bão số 3 – Sơn Tinh khiến công tác chuẩn bị cho đêm thi Chung khảo khu vực phía Bắc Hoa hậu Việt Nam (Cửa Lò, Nghệ An) sắp tới gặp rất nhiều khó khăn. Trước những diễn biến thất thường của thời tiết, ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng đã kịp thời đưa ra những phương án dự trù cho đêm thi quan trọng này.

Sự kiện - Thực hư thông tin đêm Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam phải lùi thời gian vì bão

Ảnh hưởng của bão số 3 khiến ê-kíp tổ chức sân khấu vòng Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 gặp nhiều khó khăn.

Ông Hoàng Nhật Nam – Tổng đạo diễn chương trình cho biết: “Theo kế hoạch, đêm Chung khảo sẽ được tổ chức tại quảng trường Bình Minh, Cửa Lò, Nghệ An. Nếu trong trường hợp thời tiết bất khả kháng, chúng tôi sẽ di chuyển vào khán phòng của nhà văn hóa Lao động, TP. Vinh. Tuy nhiên, địa điểm này lại hạn hẹp về diện tích sân khấu và chỗ ngồi, nên ý tưởng sân khấu ngoài trời sẽ “phá sản”. Thay vào đó, buộc ê-kíp phải lên ý tưởng thiết kế sân khấu đơn giản hơn, hạn chế tối đa các yếu tố dàn dựng nghệ thuật và tập trung chủ yếu vào phần thi của thí sinh. Đến thời điểm này, ê-kíp vẫn đang chấp nhận “đánh cược” với thời tiết để thực hiện một trong hai phương án”.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ thêm: “Thật ra, BTC cuộc thi cũng rất băn khoăn, vì thời tiết diễn biến bất ngờ, trong khi chương trình đã lên kế hoạch suốt 1 năm rồi. Trong tình huống xấu nhất, bão lũ gây thiệt hại nặng nề tới cuộc sống của người dân, thì BTC sẽ nghiên cứu dừng và lùi đêm diễn sang một ngày khác, để không gây nên sự phản cảm, đối lập giữa đêm thi nhan sắc và hình ảnh người dân đang gồng mình chống bão lũ.

Tuy nhiên, phương án dừng và lùi đêm thi là một thách thức, khó khăn rất lớn đối với BTC. Bởi, chương trình đều đã lên kế hoạch từ trước rất chi tiết, rõ ràng. Vậy nên, vấn đề lùi thời gian không chỉ có mỗi BTC quyết định, mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như: Nhà tài trợ, các đơn vị, nghệ sĩ,…. Chưa kể, phương án này cũng sẽ gây thiệt hại nặng nề tới BTC và bên liên quan.

Trong trường hợp ảnh hưởng bão không quá nặng nề, thì đêm thi vẫn có thể diễn ra. Sau chương trình, BTC và các thí sinh sẽ lên kế hoạch tổ chức các hoạt động thiện nguyện để thăm hỏi, tặng quà, chia sẻ với bà con vùng bị ảnh hưởng. Tôi nghĩ, điều này tạo nên sự lan tỏa tinh thần tương thân, tương ái sâu sắc”.

Sự kiện - Thực hư thông tin đêm Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam phải lùi thời gian vì bão (Hình 2).

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 đã lên phương án dự trù nếu thời tiết diễn biến xấu.

Hiện tại, mọi khâu chuẩn bị cho đêm thi Chung khảo vẫn đang được ê-kíp cuộc thi Hoa hậu Việt Nam thực hiện rất khẩn trương. “Theo lịch trình, ngày 20 – 21/7 sẽ tổ chức tổng duyệt, ngày 22/7 đêm thi chính thức sẽ diễn ra. Tôi cũng cập nhật rất sát tình hình dự báo thời tiết, và tín hiệu đáng mừng là bão đã suy yếu, mức độ ảnh hưởng không quá nặng nề. Tôi vẫn hy vọng và cầu mong trời sẽ không mưa trong vài ngày tới để mọi thứ diễn ra suôn sẻ”, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Cần một cái đầu lạnh để làm nên điều tuyệt vời

Thứ 7, 14/07/2018 | 11:33
Hoàng Nhật Nam là cái tên không hề xa lạ với công chúng. Anh đã 3 năm liên tiếp giữ cương vị Tổng đạo diễn của Hoa hậu Việt Nam, người làm nên thành công của Tinh hoa Bắc Bộ và nhiều chương trình nghệ thuật khác. Trong cuộc trò chuyện mới đây với PV báo Người Đưa Tin, anh đã có những chia sẻ thẳng thắn về những thách thức, khó khăn và việc giữ cái đầu lạnh.

Lộ diện những thí sinh đặc biệt của vòng Sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2018

Chủ nhật, 08/07/2018 | 14:31
Thí sinh đầu tiên có trình độ học vấn trên Thạc sỹ, cô gái từng tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Donald Trump trong chuyến thăm Việt Nam... đều là những gương mặt nổi bật tại vòng thi Sơ khảo khu vực phía Bắc Hoa hậu Việt Nam năm nay.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.