Chuỗi cà phê Ông Bầu mở quán lớn nhất tại Bình Dương

Chuỗi cà phê Ông Bầu mở quán lớn nhất tại Bình Dương

Thứ 7, 16/05/2020 | 16:03
0
Ngày 16/5, quán cà phê lớn nhất thuộc chuỗi Ông Bầu đã chính thức được khai trương tại địa chỉ 253 Hoàng Văn Thụ - TP. Thủ Dầu Một – Bình Dương. Đặc biệt, sự xuất hiện bất ngờ của các ông bầu cùng ngôi sao bóng đá Công Phượng trong ngày khai trương đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng và người dân.

Quán cà phê Ông Bầu lớn nhất hiện nay

Tọa lạc trên đường Hoàng Văn Thụ, khu cà phê và ăn uống nổi tiếng của thành phố mới Thủ Dầu Một, quán Ông Bầu trong ngày đầu khai trương đã thu hút sự chú ý bởi màu vàng nổi bật cùng thiết kế không gian rộng rãi, thoáng đãng theo phong cách sân vườn hiện đại. Với diện tích 750m2 và 3 mặt tiền được đưa vào sử dụng, đây cũng là quán cà phê lớn nhất trong chuỗi Ông Bầu tính đến thời điểm hiện tại.

Tiêu dùng & Dư luận - Chuỗi cà phê Ông Bầu mở quán lớn nhất tại Bình Dương

Nằm trên “phố cà phê” sầm uất, quán Ông Bầu nổi bật với màu vàng rực rỡ cùng lượng khách hàng ra vào liên tục.

Cà phê Ông Bầu tại Bình Dương phục vụ thức uống chủ lực là cà phê nguyên chất, được sản xuất từ CADA – một trong những nông trường cà phê đầu tiên tại Việt Nam. Bên cạnh đó, menu còn có trà sữa, đá xay, sữa chua cùng nhiều thức uống độc đáo như panda macchiato, matcha dừa, sinh tố dền sữa… với mức giá khá “mềm” từ 16.000VNĐ đến 32.000VNĐ. Đặc biệt, nhân dịp khai trương, từ 16/5 đến hết 24/5, khách hàng khi đến quán thưởng thức sẽ được áp dụng chương trình khuyến mãi mua 2 tặng 1 cho toàn menu.

Tiêu dùng & Dư luận - Chuỗi cà phê Ông Bầu mở quán lớn nhất tại Bình Dương (Hình 2).

Nhân dịp khai trương, Cà phê Ông Bầu Bình Dương áp dụng chương trình khuyến mãi mua 2 tặng 1 cho khách hàng đến uống tại quán.

Anh Nguyễn Văn Nam – một người “ghiền” cà phê chia sẻ: “Hay tin các ông Bầu mở quán cà phê, tôi rất muốn thử nhưng tiếc là nó ở Sài Gòn và mấy tỉnh khác, nay đến Bình Dương rồi nên không cần ngóng nữa. Cà phê sạch, ngon, rẻ lại có giá trị nhân văn nên từ giờ tôi sẽ là khách hàng trung thành của ông Bầu luôn”.

Sự xuất hiện đặc biệt của các ông bầu và ngôi sao bóng đá Công Phượng

Cà phê Ông Bầu là sự kết hợp giữa 3 doanh nhân gắn liền với bóng đá Việt Nam gồm: ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty Nutifood. Trong ngày khai trương quán lớn nhất của chuỗi cà phê Ông Bầu, các ông bầu đã xuất hiện tham dự cùng ngôi sao bóng đá Công Phượng.

Ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm cho biết: “Trong một lần đến thăm nông trường CADA và được thưởng thức ly cà phê tại đây, tôi đã rất trân trọng và thưởng thức nó như một tác phẩm nghệ thuật. Nắng gió cao nguyên như quyện vào hương vị của tách cà phê thơm lừng, đúng điệu. Tôi khá bất ngờ về hương vị cà phê nơi đây và đã thật sự bị chinh phục. Ngay từ giây phút đó, tôi đã muốn chia sẻ những ly cà phê tuyệt hảo này đến với người tiêu dùng bởi cà phê cũng như bóng đá, phải sạch và phải thật”.

Chia sẻ về sứ mệnh của chuỗi Cà phê Ông Bầu, ông Trần Thanh Hải (bầu Hải) – Chủ tịch Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood cũng cho biết: “Việt Nam là một trong các quốc gia có sản lượng xuất khẩu cà phê cao nhất thế giới và hầu hết người Việt Nam đều có thói quen uống cà phê. Tôi muốn mang cà phê thật đến cho mọi người và đang tìm kiếm đối tác chung ý tưởng để cùng nhau thực hiện mục tiêu này. Ông Bầu đặt mục tiêu đạt mốc 10.000 điểm bán bởi chỉ có một hệ thống đủ lớn, đủ rộng thì mới có thể mang cà phê thật, không độn đến với người tiêu dùng gần nhất, nhanh nhất”.

Tiêu dùng & Dư luận - Chuỗi cà phê Ông Bầu mở quán lớn nhất tại Bình Dương (Hình 3).

Công Phượng ký tặng nón Ông Bầu và chụp hình cùng “fan” hâm mộ nhí

Có mặt chung vui với các ông bầu, ngôi sao bóng đá Công Phượng chia sẻ anh đã được đào tạo và trưởng thành từ vùng đất cao nguyên nên cà phê đã trở thành thức uống không thể thiếu mỗi ngày. Nay có “cơ duyên” được hợp tác cùng Ông Bầu mang cà phê thật đến cho mọi người nên thấy rất vui. Cà phê thật cũng như bóng đá sạch – tôi cũng muốn làm như thế.

Tiềm năng gia tăng lợi nhuận khi hợp tác với chuỗi cà phê Ông Bầu

Quán cà phê Ông Bầu tại Bình Dương chính là sự hợp tác của anh Nguyễn Ngọc Sang và thương hiệu cà phê Ông Bầu. Anh Sang từng sở hữu một cửa hàng cà phê kết hợp dịch vụ ăn uống và một số doanh nghiệp trong lĩnh vực văn phòng phẩm, vật liệu xây dựng nhưng quyết định chuyển đổi sang mô hình Ông Bầu bởi anh tin tưởng sẽ mang lại nhiều giá trị cho khách hàng và cả chính anh.

Anh Sang cho biết:“Tôi là người sống thật nên đã bị thuyết phục ngay khi đọc câu slogan của Ông Bầu. Nó như chính con người của tôi vậy. Tôi cũng rất tin tưởng vào các ông bầu nên rất kỳ vọng vào mối quan hệ hợp tác này”.

Trước đây, quán của anh có doanh thu ổn định với mức giá chỉ 23.000VNĐ một ly cà phê. Tuy nhiên, khi nâng cấp lên mô hình Ông Bầu, giá một một ly cà phê chỉ còn 16.000VNĐ, rất phù hợp với thu nhập của nguồn khách hàng chủ lực, đồng thời cũng là “chìa khóa” giúp anh mở rộng tệp khách hàng, mang lại lợi nhuận cao.

Tiêu dùng & Dư luận - Chuỗi cà phê Ông Bầu mở quán lớn nhất tại Bình Dương (Hình 4).

Các ông bầu và cầu thủ Công Phượng đến chung vui cùng anh Nguyễn Ngọc Sang nhân ngày khai trương quán Ông Bầu Bình Dương

Bên cạnh đó, anh Sang còn được thương hiệu Ông Bầu hỗ trợ rất nhiều từ đào tạo pha chế, thiết kế mặt bằng quán cho đến truyền thông bài bản,…Do đó, anh Sang đánh giá rất cao tiềm năng của Cà phê Ông Bầu và tiếp tục lên kế hoạch mở rộng chuỗi cà phê này tại Bình Dương, trước mắt là các quầy bán hàng di động tại khu công nghiệp và phố đi bộ ven sông.

Tính đến thời điểm này, chuỗi cà phê Ông Bầu đã có gần 40 điểm bán đi vào hoạt động tại 10 tỉnh thành bao gồm: TP HCM, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Huế, Quảng Ngãi, Hà Nội,… Dự kiến đến cuối năm sẽ có gần 1.000 điểm bán cà phê Ông Bầu trên toàn quốc.

Thu Hà

Nutifood đồng hành cùng chương trình “1 triệu ly sữa” cho trẻ em nghèo trong dịch Covid-19

Thứ 5, 23/04/2020 | 17:00
Sáng ngày 22/4/2020, đại diện Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) cùng Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh đã tặng sữa và nhiều nhu yếu phẩm khác cho các em thiếu nhi tại khu xóm trọ ở quận Tân Phú và huyện Hóc Môn trong chương trình “1 triệu ly sữa” cho trẻ em nghèo do Trung ương Đoàn phát động.

Chân dung nữ tướng NutiFood đồng hành cùng tỷ phú Phương Thảo lọt top 25 nữ doanh nhân quyền lực nhất châu Á

Thứ 4, 25/09/2019 | 11:29
Với những đóng góp to lớn của mình, tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo, CEO của Vietjet Air và bà Trần Thị Lệ, CEO NutiFood đã được Forbes bầu chọn là 2 trong số 25 nữ doanh nhân quyền lực nhất châu Á năm 2019.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Nhịp độ tăng trưởng 3 tháng đầu năm của Đà Nẵng có xu hướng chậm lại

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:11
Trong khi nhiều ngành có dấu hiệu chững lại thì lĩnh vực du lịch tăng trưởng tích cực, trở thành trụ đỡ chính giúp kinh tế Đà Nẵng đứng vững trong quý I.

Giá xăng tăng mạnh, RON95 lên sát 25.000 đồng/lít

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:52
Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay (28/3).

Một loại nông sản Việt Nam lập kỷ lục về giá

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:00
Giá cà phê trong nước liên tục phá vỡ những kỷ lục trước đó, đến sáng 28/3 đã chính thức vượt mốc 100.000 đồng/kg.

Tăng tần suất các chuyến bay đến Tân Sơn Nhất dịp lễ 30/4 và hè 2024

Thứ 5, 28/03/2024 | 13:34
Việc tăng tần suất bay cho các hãng hàng không nhằm đảm bảo và duy trì lực lượng vận tải, đặc biệt trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và giai đoạn cao điểm Hè 2024.

Vietnam Airlines khai mở trạm văn hóa trong chương trình One S

Thứ 5, 28/03/2024 | 11:21
Vừa qua, Vietnam Airlines đã tổ chức sự kiện chính thức ra mắt game tương tác One S, khai mở trạm văn hóa đầu tiên với điểm đến là thủ đô Hà Nội.
     
Nổi bật trong ngày

Cục QLTT Kiên Giang thu nộp ngân sách gần 3 tỷ đồng trong quý I

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:31
Tin từ Tổng Cục QLTT, trong quý I, Cục QLTT Kiên Giang kiểm tra 232 vụ, phát hiện, xử lý 92 vụ vi phạm hành chính, thu nộp ngân sách 2,98 tỷ đồng.

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.

Tăng tần suất các chuyến bay đến Tân Sơn Nhất dịp lễ 30/4 và hè 2024

Thứ 5, 28/03/2024 | 13:34
Việc tăng tần suất bay cho các hãng hàng không nhằm đảm bảo và duy trì lực lượng vận tải, đặc biệt trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và giai đoạn cao điểm Hè 2024.

Vietnam Airlines khai mở trạm văn hóa trong chương trình One S

Thứ 5, 28/03/2024 | 11:21
Vừa qua, Vietnam Airlines đã tổ chức sự kiện chính thức ra mắt game tương tác One S, khai mở trạm văn hóa đầu tiên với điểm đến là thủ đô Hà Nội.

Nhịp độ tăng trưởng 3 tháng đầu năm của Đà Nẵng có xu hướng chậm lại

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:11
Trong khi nhiều ngành có dấu hiệu chững lại thì lĩnh vực du lịch tăng trưởng tích cực, trở thành trụ đỡ chính giúp kinh tế Đà Nẵng đứng vững trong quý I.