Xót xa chuỗi ngày cô gái bị bà chủ ngáo đá bẻ răng, đánh sẩy thai

Xót xa chuỗi ngày cô gái bị bà chủ ngáo đá bẻ răng, đánh sẩy thai

Chủ nhật, 22/07/2018 | 20:55
0
Không chỉ bị bà chủ cầm kìm bẻ răng, cắt tai, dí bàn là vào mặt, nữ giúp việc 9X còn phải chịu những trận đòn dã man khiến thai nhi 5 tháng tuổi bị sẩy.

Sáng 22/7, chị Y Nhiêu (23 tuổi, xã Đăk Pet, huyện Đăk Glei) - người bị bà chủ ngáo đá tra tấn dã man - vẫn đang được điều trị tại bệnh viện huyện Đăk Glei (Kon Tum). Ngồi thu lu trên giường bệnh, chị Nhiêu chợt co rúm người lại khi được hỏi về những tháng ngày bị hành hạ.

Cuộc sống nơi địa ngục ở trần gian

Nhiêu kể, năm 2014 chị từ miền rẻo cao Đăk Glei xuống Gia Lai làm cho một nhà hàng tiệc cưới. Sau đó ít tháng Nhiêu quen bà N.T.H (thường gọi là Nga, 39 tuổi, ở phường Thống Nhất). Bà Nga liền gọi Nhiêu về phụ việc nhà, dọn dẹp, nấu cơm, và trả 3,5 triệu đồng/tháng.

An ninh - Hình sự - Xót xa chuỗi ngày cô gái bị bà chủ ngáo đá bẻ răng, đánh sẩy thai

Nhiêu vẫn chưa thể đi lại bởi di chứng từ những trận đánh của người chủ nhà tàn ác. Ảnh: Văn Ngọc.

Thời gian đầu, vợ chồng bà Nga vẫn đối xử tốt với Nhiêu và thường quan tâm lúc chị đau ốm. Nhưng từ tháng 5/2018 bà Nga bắt đầu hành hung và tra tấn chị Nhiêu bằng những cách không thể tưởng tượng nổi.

Chị Nhiêu kể, cứ sau mỗi lần dùng ma túy đá, bà Nga lại cho rằng Nhiêu ăn trộm tiền và lôi chị ra đánh. Bà Nga nhiều lần dùng bàn là nóng gí lên tay trái, gí thanh sắt nóng đỏ vào người Nhiêu. Thậm chí, bà này còn cầm kìm bẻ răng, cắt tai nữ giúp việc.

"Bà Nga cùng một nhân viên khác đã lấy mảnh chai, dao lam cắt vào mặt, cắt vào người em, lấy búa đập rồi dùng kìm nhổ răng em. Lúc em bị chảy nhiều máu quá thì bà Nga không đưa đi viện mà chỉ lấy lá mì đắp lên vết thương”, chị Nhiêu nhớ lại.

Khi Y Nhiêu có người yêu và mang thai tháng thứ 5 thì cũng là lúc chị bị bà Nga tra tấn khủng khiếp nhất. Nhiêu liên tục bị đánh đập, đạp vào bụng. Trong cơn ngáo đá bà Nga nói rằng: “Nếu trong bụng mày là con của chồng tao thì tao giữ, còn không thì tao đập cho chết”.

Trong một lần đi vào nhà vệ sinh, chị Y Nhiêu bỗng thấy đau bụng, sau đó chị sinh non cháu bé. Thấy vậy, bà Nga đã cùng nhân viên mang thai nhi đi chôn ở bãi đất trống gần nhà.

An ninh - Hình sự - Xót xa chuỗi ngày cô gái bị bà chủ ngáo đá bẻ răng, đánh sẩy thai (Hình 2).

Căn nhà nơi chị Nhiêu bị hành hạ, tra tấn. Ảnh: Đình Văn.

Cuộc chạy trốn khỏi địa ngục

Sống trong “địa ngục”, Nhiêu đã nhiều lần nghĩ đến chuyện bỏ trốn hoặc là chết. “Có lần đang dọn dẹp ở ngoài sân, em định trốn nên đã cố chạy ra ngoài. Nhưng do chân chạy không được, chỉ đi cà nhắc một đoạn thì bị bắt lại”, Nhiêu kể.

Ý nghĩ bỏ trốn cứ thôi thúc Nhiêu tìm sơ hở để thoát thân. Chập tối ngày 10/7, lợi dụng lúc đi đổ than, Nhiêu cố lấy hết sức lê từng bước giữa trời mưa tầm tã để chạy khỏi căn nhà của bà Nga. Chị trốn vào nhà vệ sinh ở góc vườn rau gần đó để tránh bị bà Nga truy tìm. Gần 22h, chị bò ra khỏi nhà vệ sinh rồi tiếp tục lê bước về phía đường Lý Thái Tổ.

Khi đi cách nhà bà Nga chừng 500m, Nhiêu kiệt sức ngã xuống. Nhưng sợ bị bắt lại và bị hành hạ, chị cố lết vào ống cống ven đường nằm tránh mưa. Đến ngày hôm sau, chị Nhiêu vẫn chỉ nằm co ro với một tấm vải mỏng mà không thể lê ra ngoài bởi nhiều vết thương gây đau.

Chiều 11/7, một phụ nữ nhìn thấy Nhiêu nằm lả trong ống cống nên mua nước, đồ ăn mang đến. Sau đó, một người đàn ông đã đưa chị về nhà cho tắm rửa, ăn cơm rồi trình báo công an. Công an TP.Pleiku đã đưa chị đến bệnh viện Đa khoa tỉnh điều trị và lấy lời khai.

An ninh - Hình sự - Xót xa chuỗi ngày cô gái bị bà chủ ngáo đá bẻ răng, đánh sẩy thai (Hình 3).

Ống cống nơi Nhiêu nằm lả đi và được người dân phát hiện. Ảnh: Đình Văn.

Tuy nhiên, sau đó vì không có tiền đóng viện phí, chị Nhiêu đã bỏ đi. Nhờ người bán phở cho tiền chị đã bắt được xe về nhà ở huyện Đăk Glei, kết thúc những ngày sống trong địa ngục.     

Bác sĩ Y Hà, trung tâm Y tế huyện Đăk Glei cho biết, chị Nhiêu nhập viện với đa vết thương nhiễm trùng vùng ngực, bụng, tai, mu bàn tay trái. Chị cũng bị gãy hở 3 đốt ngón tay, gãy 3 chiếc răng, rạn mõm cùm vai trái và đặc biệt có di chứng thương tích toàn thân với nhiều vết sẹo và bỏng.

Cũng theo bác sĩ Hà, trung tâm đang tích cực điều trị ổn định vết thương nhiễm trùng sau đó sẽ giới thiệu người nhà chuyển chị Nhiêu lên bệnh viện tuyến trên để điều trị các vết thương gãy xương.

Theo Zing

Giám định thương tích, xem xét khởi tố vụ bạo hành cô giáo mầm non

Thứ 3, 10/07/2018 | 07:16
Công an thị xã Điện Bàn cho hay nếu kết quả giám định thương tích nạn nhân trên 11% sẽ khởi tố bị can về hành vi cố ý gây thương tích.

"Hot girl" Bella bạo hành con đẻ: Có quyền cách ly đứa bé khỏi mẹ?

Thứ 6, 29/06/2018 | 16:33
Theo Cục trưởng cục Bảo vệ và Chăm sóc trẻ em - bộ LĐ-TB&XH, sau gần 1 năm sinh con, "hot girl" Bella có những biểu hiện không bình thường về hành vi nhưng việc cách ly đứa bé khỏi mẹ cần phải thực hiện theo đúng quy định pháp luật.

Khống chế đối tượng ngáo đá, dùng 2 thanh sắt uy hiếp mẹ ruột

Thứ 6, 15/06/2018 | 22:41
Bằng các biện pháp nghiệp vụ đồng bộ, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế đã khống chế, bắt giữ một nam thanh niên dùng hung khí đe dọa mẹ ruột mình.
Cùng tác giả

GS. Nguyễn Anh Trí: Paracetamol hay chanh, sả không chữa được Covid

Thứ 4, 28/07/2021 | 19:45
GS.BS - Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Anh Trí đưa ra một số khuyến cáo trước trào lưu tự phòng chữa bệnh Covid-19 tại nhà của một bộ phận người dân hiện nay.

ĐBQH Phan Đức Hiếu: Giảm lãi suất cần đi kèm khả năng hấp thụ vốn của DN

Thứ 2, 26/07/2021 | 07:19
Vị ĐBQH đoàn Thái Bình chia sẻ thẳng thắn về một số giải pháp thiết thực nhưng cũng rất thị trường để tiếp sức cho doanh nghiệp đang gặp khó khăn vì Covid-19.

"Chống dịch phải chấp nhận hi sinh một vài chỉ tiêu kinh tế"

Chủ nhật, 25/07/2021 | 14:42
Chúng ta kỳ vọng "mục tiêu kép", nhưng chống dịch như chống giặc, đòi hỏi phải hi sinh, sẽ có lúc một số chỉ tiêu không đạt được , Chủ tịch hiệp hội DNNVV nói.

ĐBQH: “Mọi người nói vui, nhờ có đường sắt trên cao mà nắng có chỗ che, mưa có chỗ trú”

Thứ 7, 24/07/2021 | 19:13
Đại biểu Đặng Ngọc Huy (đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Ngãi) phát biểu hài hước như vậy khi nói về thực trạng chậm tiến độ của một số dự án đầu tư công hiện nay.

Thu chi ngân sách: Thu tăng không đáng mừng, chi giảm lại đáng lo

Thứ 5, 22/07/2021 | 15:01
Do dự toán chưa sát thực tế, thu ngân sách 2019 tăng 10,1%; trong khi đó, chi ngân sách chỉ đạt 93,5% do nhiều dự án chậm triển khai…
Cùng chuyên mục

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Vụ khách hàng “bốc hơi” 58 tỷ đồng: Bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:53
Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:19
Ngày 28/3, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Long Khánh vừa bắt đối tượng N.V.K. (32 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Phạt 8 năm tù kẻ đâm vợ trọng thương tại phiên hòa giải ly hôn

Thứ 4, 27/03/2024 | 08:00
Biết vợ tiêu hết số tiền tích góp là tài sản chung, Quyết dùng dao đâm vợ tại phiên hòa giải ly hôn. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh xử phạt 8 năm tù.

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố đối tượng xông vào trụ sở tiếp dân của Công an phường chửi bới

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:14
Hành vi của Hiền ảnh hưởng đến hoạt động của Công an phường Đáp Cầu, Bắc Ninh gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Bắt gã đàn ông "2 tay 2 súng" đến nhà phụ nữ giải quyết mâu thuẫn

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Người đàn ông "2 tay 2 súng" tới nhà 1 phụ nữ phá cổng, bắn đạn vào nhà để giải quyết mâu thuẫn.

Đi nhậu liên tục, người đàn ông bị vợ đâm tử vong

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:16
Mâu thuẫn trong lúc can ngăn chồng đi nhậu liên tục, đối tượng Thúy (ở Đắk Lắk) đã dùng dao đâm chồng trọng thương dẫn tới tử vong sau đó.