'Chuyện ấy' khác người của Angelina Jolie

'Chuyện ấy' khác người của Angelina Jolie

Thứ 7, 14/09/2013 | 20:02
0
Trước khi là mẹ của 6 đứa con, là người phụ nữ của Brad Pitt, Angelina Jolie từng là một người có nhiều mối quan hệ trụy lạc.
Nữ diễn viên xinh đẹp từng gây sốc với tiết lộ: "Thành thật mà nói thì tôi thích làm chuyện ấy với những cô gái nam tính hay một anh chàng nữ tính. Tôi không biết đó có phải là vấn đề trong cuộc sống tình dục của tôi không".
 
Và thực sự, đó là một vấn đề rất lớn. Câu chuyện bắt đầu khi Angelina Jolie đóng phim  Foxfire năm 1996 khi vẫn đang chung sống với người chồng đầu tiên - Jonny Lee Miller. Năm đó cô mới 20 tuổi và bắt đầu có mối quan hệ với diễn viên, người mẫu 27 tuổi mang hai dòng máu Nhật - Mỹ Jenny Shimizu. 
 
Angie không ngại ngùng chia sẻ: "Ngay từ cái nhìn đầu tiên tôi đã thấy mình thuộc về cô ấy. Ngay lập tức lúc đó tôi chỉ muốn nhào đến ôm hôn, sờ soạng cơ thể cô ấy. Tôi chợt nhận ra rằng mình đang nhìn ngắm cô ấy như với một người đàn ông - thứ cảm giác mà tôi chưa hề có trong đầu cho đến một ngày tôi được trải nghiệm với một người đàn bà như thế".
 
Sau này, Jenny tiết lộ Angie không bao giờ kiềm chế được nhục cảm đồng tính vì "cô ấy thích đương đầu với nguy hiểm và khám phá những điều tội lỗi".
 
Sự kiện - 'Chuyện ấy' khác người của Angelina Jolie
 
Khác xa với vẻ ngoài dịu dàng mặn mà, trong đời sống chăn gối, Angelina như một con thú hoang. Cô từng khiến mọi người sững sờ khi tiết lộ với tạp chí  Ok năm 2007, cô từng nếm "trái cấm" khi mới 14 tuổi và luôn cảm thấy không thỏa mãn. "Những lúc chưa thoả mãn về sex, tôi chộp lấy con dao và cắt vào tay anh ấy. Anh ấy cũng cắt vào tay tôi. Cả hai chúng tôi rỉ máu, cảm giác thật tuyệt vời".
 
Khi kết hôn với người chồng thứ hai, diễn viên điện ảnh Mỹ Billy Bob Thornton, lớn hơn cô 20 tuổi, Angie vẫn giữ thói quen nói về sex chẳng chút ngại ngùng. Angie gọi Billy là "gã đàn ông làm tình gợi cảm nhất, sáng tạo nhất". Cô hùng hồn tuyên bố: "Tôi điên dại trong tình yêu với người đàn ông này tận cho đến ngày nhắm mắt xuôi tay".
 
Hai vợ chồng còn công bố đeo vòng cổ có lọ đựng máu của cả hai. Cặp đôi luôn tìm cách làm mới tình cảm và có thể quan hệ tình dục trong mọi hoàn cảnh. Trên thảm đỏ lễ trao giải  MTV Music Awards năm 2000, khi phóng viên hỏi điều thú vị nhất khi hai người ngồi trong xe hơi là gì, thì Billy đáp không suy nghĩ: "Chúng tôi chỉ làm tình trong xe mà thôi".
 
Sự kiện - 'Chuyện ấy' khác người của Angelina Jolie (Hình 2).
 
Năm 2005, Angelina Jolie đóng cùng nam tài tử điển trai Brad Pitt trong bộ phim  Mr. & Mrs. Smith. Sau thành công của "bom tấn" này, cái tên Angelina Jolie bắt đầu xuất hiện chi chít trên mặt báo với tên gọi "kẻ thứ ba" khi cô được coi là nguyên nhân gây ra vụ ly dị của đôi vợ chồng đẹp nhất Hollywood lúc đó Brad Pitt - Jennifer Aniston. Sau khi hai người chính thức ly dị, Angelina mới công khai tình cảm với Brad Pitt. Họ dần trở thành một cặp đôi quyền lực của điện ảnh thế giới với nickname "Brangelina".
 
Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tạp chí  Pulic, Angie khẳng định chính Brad Pitt là người kéo cô ra khỏi những lỗi lầm trong quá khứ và biến đổi cô: "Tôi chưa bao giờ che giấu rằng tôi là một kẻ đồng tính nữ nhưng kể từ khi gặp Brad Pitt, tôi không còn là một người đồng tính. Tình yêu của anh ấy đã biến tôi trở thành một con người khác".
 
Và cũng kể từ đó, Angie thôi không còn chia sẻ nhiều về đời sống chăn gối, cô kín kẽ và thận trọng, chứ không còn nông nổi và hoang dại như trước.

Tuệ Minh (Ngôi sao)

Phác thảo váy cưới của Angelina Jolie, Jennifer Aniston

Thứ 7, 07/09/2013 | 20:18
Trước đám cưới sắp diễn ra của Angelina và Jennifer, nhiều hãng thời trang danh tiếng đều thiết kế những bộ váy lộng lẫy dành riêng cho ngày vui của hai người đẹp.

Angelina Jolie nhận tượng vàng Oscar danh dự

Thứ 6, 06/09/2013 | 11:45
Minh tinh 38 tuổi được trao giải thưởng danh giá vì những cống hiến không ngừng nghỉ của cô trong hoạt động nhân đạo.

Angelina Jolie chạy theo Brad Pitt trên thảm đỏ

Thứ 3, 30/07/2013 | 19:58
Trong bộ váy tha thướt và đôi giày cao gót, Angelina không thể đi nhanh. Cô luống cuống níu tay hôn phu khi anh bước nhanh hơn cô trên thảm đỏ ở Tokyo, Nhật Bản.

Angelina Jolie kiếm tiền giỏi nhất năm 2013

Thứ 3, 30/07/2013 | 10:36
Với thù lao tới 15 triệu USD cho vai phù thủy trong "Maleficent", minh tinh Hollywood đứng đầu trong danh sách những nữ diễn viên có thu nhập cao nhất năm qua do Forbes bình chọn.

Những bức hình ấu thơ hiếm có của Angelina Jolie và mẹ

Thứ 3, 16/07/2013 | 10:30
Những bức hình thời thơ ấu với mẹ của Angelina Jolie chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. Đây là những bức hình chưa từng được công bố trước đây.

Angelina Jolie và sở thích tình dục quái đản

Thứ 7, 08/06/2013 | 09:03
Michael Douglas, Angelina Jolie... khiến khán giả ngã ngửa khi tiết lộ chuyện thầm kín khác biệt của mình.