Chuyện bầu Hiển, bầu Đức & thầy Park

Chuyện bầu Hiển, bầu Đức & thầy Park

Thứ 7, 09/10/2021 | 20:45
0
Bầu Hiển đã lên tiếng để nói về sự bảo thủ của HLV Park Hang Seo. Bây giờ, người ta chờ bầu Đức cũng góp tiếng nói của mình.

Hôm qua, bầu Hiển đã bất ngờ nhận trả lời phỏng vấn của Tiền Phong về chuyện HLV Park Hang Seo được cho là người bảo thủ, không dám thay đổi và làm mới ĐT Việt Nam. Gần đây nhất là việc ĐT Việt Nam để thua ĐT Trung Quốc với tỷ số 2-3 ở vòng loại World Cup 2022 rạng sáng ngày 8/10 trên đất UAE.

Ông Hiển nói:  “Tôi quan sát và thấy HLV Park Hang Seo lười làm mới, hay nói đúng hơn là… bảo thủ. Có thể do ít người đóng góp ý kiến, phản biện ông Park Hang Seo. Các trợ lý không đủ bản lĩnh góp ý, giúp ông thay đổi”.

Bóng đá Việt Nam - Chuyện bầu Hiển, bầu Đức & thầy Park

Ông bầu của Hà Nội FC vừa có những chỉ trích nhắm vào HLV Park Hang Seo

Dù thẳng thắn nhưng ông bầu CLB bóng đá Hà Nội cũng khẳng định: “Tôi rất ủng hộ HLV Park Hang Seo nhưng đã tới lúc chúng ta phải thay đổi, từ đội tuyển Việt Nam tới HLV Park Hang Seo. Thay đổi thì mới duy trì được thành công”.

“Phát pháo” đầu tiên của bầu Hiển đã mở ra nhiều cuộc tranh cãi rôm rả trên báo chí và trên mạng xã hội. Và nó được xem là một “phát pháo” tích cực để thay đổi HLV Park Hang Seo cũng như ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Nhắc tới bầu Hiển, nhiều người quên đi rằng, bầu Đức mới là người có tầm ảnh hưởng lớn với HLV Park Hang Seo. Trong nhiều cuộc nói chuyện, nhà cầm quân người Hàn thừa nhận, ông nợ và luôn biết ơn bầu Đức vì sự giúp đỡ trong việc khi đưa ông đến Việt Nam.

Nhắc lại một chút chuyện cũ, bầu Đức từng được biết đến là người đưa ra quyết định đàm phán với ông Park. Chính bầu Đức là người đã trả lương cho ông Park trong bối cảnh LĐBĐ Việt Nam gặp khó khăn về tài chính.

Cũng chính vì thế, người ta nói rằng, giữa bầu Đức và ông Park có mối quan hệ mật thiết. Tức, bầu Đức cần “hú”, nếu có thời gian rảnh rỗi là đến bên nhau ngay và luôn. Rất nhiều lần, ông Park lên núi thăm cũng như tham dự các sự kiện quảng bá thương hiệu cà phê cho bầu Đức.

Bóng đá Việt Nam - Chuyện bầu Hiển, bầu Đức & thầy Park (Hình 2).

Bầu Đức liệu sẽ có ý kiến sau những phát biểu mới nhất của bầu Hiển nhắm vào HLV Park Hang Seo?

Bầu Hiển đã lên tiếng và có những đóng góp ý kiến rất xác đáng. Tuy nhiên, người ta vẫn chờ tiếng nói của bầu Đức, để cùng tác động thay đổi tính cách có phần cứng nhắc của ông Park.

Trong quá khứ, bầu Đức từng được cho là tác nhân khiến HLV Toshiya Miura bị mất việc. Bầu Đức cũng là người dựng HLV Nguyễn Hữu Thắng lên làm thuyền trưởng ĐTQG. Nhưng mọi ý tưởng, mọi phương án đều đổ bể khi đội tuyển thất bại trên mọi mặt trận.

Chỉ đến khi HLV Park Hang Seo xuất hiện, mọi thứ mới đổi thay. Bầu Hiển, bầu Đức được xem là “công thần” trong những chiến tích của ĐTQG khi hai đội bóng Hà Nội và HAGL đóng góp phần nhiều các tuyển thủ.

Chờ xem bầu Đức có lên tiếng khi bầu Hiển đã nổ “phát pháo” đầu tiên. Cũng hy vọng điều đó sẻ xẩy ra, dù biết hai ông bầu này chẳng ưa gì nhau. Thậm chí ông Đức từng đăng đàn công kích ông Hiển vì cái gọi là “một ông bầu nhiều đội bóng” ở bóng đá Việt Nam.

Nhật Thị

 

Thanh Bình, Văn Xuân chia tay đội tuyển Việt Nam trước trận gặp Oman

Thứ 7, 09/10/2021 | 10:15
Để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới, HLV Park Hang Seo quyết định điều chuyển Nguyễn Thanh Bình và Lê Văn Xuân từ đội tuyển Việt Nam sang U22 Việt Nam.

Để lọt lưới phút cuối, ĐT Việt Nam thua cay đắng trước ĐT Trung Quốc

Thứ 6, 08/10/2021 | 03:16
Dù đã chơi đầy nỗ lực, thế nhưng ĐT Việt Nam vẫn không thể tránh khỏi thất bại trước ĐT Trung Quốc.
Cùng chuyên mục

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.

HLV Shin Tae Yong buồn khi HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:47
Chia sẻ trước báo giới, HLV Shin Tae Yong không vui trước tin HLV Troussier bị sa thải ở ĐT Việt Nam.

HLV Hoàng Anh Tuấn được chọn để kế nhiệm HLV Troussier

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:58
Chiều 28/3, LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024.

“Quang Hải cảm thấy không ổn sau trận thua Indonesia”

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:20
Người đại diện của Quang Hải mới đây đã có những tiết lộ về tình hình của anh sau khi không được HLV Troussier sử dụng phút nào trong cả 2 trận đấu với Indonesia.

Tin nóng: HLV Troussier từ chức, Việt Nam không phải đền hơn 40 tỷ đồng

Thứ 3, 26/03/2024 | 23:05
Sau thất bại 0-3 trước ĐT Indonesia trên sân Mỹ Đình tối 26/3, HLV Philippe Troussier đã xin từ chức HLV trưởng ĐT Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

HLV Shin Tae Yong buồn khi HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:47
Chia sẻ trước báo giới, HLV Shin Tae Yong không vui trước tin HLV Troussier bị sa thải ở ĐT Việt Nam.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.