Chuyện buồn người vợ lẽ của trùm ma túy Tàng Keangnam

Chuyện buồn người vợ lẽ của trùm ma túy Tàng Keangnam

Thứ 6, 16/08/2013 | 08:00
0
Xung quanh ông Trùm ma túy Tàng Keangnam không lúc nào thiếu các bóng hồng vây quanh. Nhưng người vợ cả của Tàng là Giàng Thị Sua bằng nhiều cách đã loại dần từng sơn nữ một. Cô gái duy nhất chấp nhận về nhà Tàng sống kiếp vợ hờ thì phải nhận những nỗi tủi hờn, cay đắng.

“Gót chân Asin” của trùm Tàng

Sự giàu có và cách tiêu tiền không phải nghĩ của ông trùm Tàng Keangnam khiến các bóng hồng vùng sơn cước luôn muốn được nâng khăn sửa túi cho y. Theo người dân ở đây thì cô gái nào mà trùm ma túy Tàng thích thì anh ta sẽ có được.

Giàng Thị Sua, SN 1989 trú tại bản Lũng Xá khi gặp Tàng, chứng kiến thanh niên trẻ tuổi này giàu có với nhà lầu, xe sang đã nhanh chóng bị choáng ngợp.

Mặc dù nhan sắc ở dạng trung bình, nhưng Sua vẫn quyết tâm chinh phục bằng được Tàng bằng cách xin nhập vào đường dây của Tàng. Cuối cùng, năm 2004 cặp đôi này cưới nhau và sinh được 3 người con và chính thức trở thành bà trùm và là người phụ nữ có ngôi vị số 1 của trùm tàng bởi thị nắm được “gót chân Asin” trùm ma túy này.

Pháp luật - Chuyện buồn người vợ lẽ của trùm ma túy Tàng Keangnam

Giàng Thị Sua bị bắt cùng trùm Tàng khi vận chuyển số lượng ma túy khủng

Có tiền sau những phi vụ làm ăn, Sua nhanh chóng trở thành người sành điệu nhất cao nguyên Mộc Châu với lối tiêu tiền không phải nghĩ. Hàng ngày, “bà trùm” chỉ có mỗi việc là lái ô tô đưa con đi học, sau đó lượn lờ khắp phố.

Mặc dù biết Tàng thuộc loại “máu dê” và luôn sẵn tiền trong người, Sua vẫn chấp nhận cho chồng đi chơi gái, miễn là không ảnh hưởng đến vị trí của mình. Đồng thời, Sua cũng không để bất cứ một ai khác tham dự vào công việc “kinh doanh” của cả 2 vợ chồng.

Sua mua đủ cao lương mỹ vị về bồi dưỡng cho Tàng theo lời của thầy mo. Đó là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến việc Tráng A Tàng tháng 6/2013 lăn ra đổ bệnh, nằm viện cả tháng trời.

Bác sĩ kết luận Tàng bị gút, do một quá trình dài chỉ biết ăn mặn, ăn quá nhiều thịt, của ngon vật lạ mà lại không chịu luyện tập.

Đến tháng 7/2013, mặc dù chưa khỏe hẳn nhưng không muốn thất hứa với đối tác, bà vợ cả quyết định cùng với chồng đánh 1 chuyến hàng khủng lên Lạng Sơn và sa lưới pháp luật kết thúc những tháng ngày sống trên nhung lụa của cặp vợ chồng ma túy này.

Đời vợ lẽ cơ cực của nước mắt sơn nữ

Mặc dù đã có đề phòng, nhưng Giàng Thị Sua cũng không thể tránh khỏi cái cảnh có thêm một người phụ nữ hiện diện trong nhà với tư cách là vợ hai của Tàng.

Ngôi vị số 1 của Sua có nguy cơ lung lay khi đầu năm 2012 Tàng bất ngờ dẫn về một cô vợ xinh đẹp, tràn đầy nhựa sống là Giàng Thị Mái (SN 1995) ở xã Vân Hồ và tuyên bố là vợ hai.

Mái chấp nhận làm kiếp vợ lẽ của trùm Tàng vì choáng trước vẻ giàu sang của Tàng một phần và cũng vì ông trùm này đã hào phóng bỏ ra 50 triệu đồng để giúp gia đình sơn nữ qua cơn nghèo khó.

Pháp luật - Chuyện buồn người vợ lẽ của trùm ma túy Tàng Keangnam (Hình 2).

Sơn nữ Giàng Thị Mái người chấp nhận làm kiếp vợ hai của trùm Tàng

Không thể gạt bỏ người vợ hai là Giàng Thị Mái, Sua nghĩ mưu thể hiện bản lĩnh làm chủ chốn hậu cung.

Sua luôn là người chủ động buộc Mái phải làm những việc nặng nhọc trong nhà, không cho ăn cơm cùng với gia đình, và lúc nào cũng chửi bới thậm tệ.

Đặc biệt, tối đến Sua bắt Tàng phải ngủ cùng với mình và đứa con trai nhỏ tuổi, kiểm soát chặt chẽ mọi hoạt động của chồng. Đâm ra suốt mấy tháng, mặc dù cô vợ lẽ lúc nào cũng mơn mởn, tươi roi rói mà Tàng bất lực, chẳng làm ăn được gì. 

Nói về Giàng Thị Mái sau khi về làm phận vợ lẽ nhà ông trùm, cô đổi sang tên khác, mỹ miều hơn cho hợp với sự giàu sang là Giàng Sao Mai.

Theo tìm hiểu của phóng viên, giàu sang thì có, nhưng đổi lại sơn nữ đẹp đến mê mải này phải chấp nhận một cuộc sống tủi nhục, như người làm công trong nhà Tàng dưới sự kìm kẹp chặt chẽ của cô vợ cả.

Họa hoằn lắm thì cô gái mới được chung chăn gối với Tàng khi mà Giàng Thị Sua vắng nhà.

Sua còn có độc chiêu khi trời tối, lúc mà Mái đi ra ngoài mua đồ, liền tranh thủ khóa kín cửa, đồng thời cấm Tàng ra mở, coi như không biết.

Báo hại Mái cứ đứng khóc lóc cả đêm, gọi mãi không ai dậy. Nhiều lần lần như thế, người vợ lẽ này chỉ còn biết tranh thủ những lúc vợ chồng ông trùm đi ăn tối mới dám mò ra ngoài mua bánh trái, còn không thì đành chấp nhận nhịn đói.

Sau khoảng 5 tháng không chịu được cuộc sống tủi cực trong nhà Tàng, Mái bỏ về nhà bố mẹ. Mất người vợ trẻ, nhưng Tàng không dám hé răng nửa lời vì sợ máu ghen đàn bà sẽ làm hỏng việc lớn của anh ta.

Theo Giadinh.net

Nội thất tiền tỷ trong nhà đại gia Tàng Keangnam

Thứ 4, 14/08/2013 | 10:55
Ông trùm ma túy Tàng Keangnam không tiếc tiền trang trí các loại gỗ quý với họa tiết tinh xảo như biệt phủ của vua chúa.

Giường ngủ nửa tỷ của ông trùm Tàng Keangnam

Thứ 3, 13/08/2013 | 16:36
Ông trùm ma túy Tàng Keangnam không tiếc tiền trang trí các loại gỗ quý với họa tiết tinh xảo như biệt phủ của vua chúa.

Tư dinh 12 tỷ dùng để giấu vàng của ông trùm Tàng Keangnam

Thứ 6, 02/08/2013 | 14:57
Mục sở thị căn liền kề biệt thự số 12 trị giá 12 tỷ của Giàng A Tàng mới thấy được độ “chịu chơi” của ông trùm ma túy này.

Ảnh: Bên trong lãnh địa trùm ma túy 'Tàng Keangnam'

Thứ 6, 02/08/2013 | 15:02
Người lạ hầu như không ai dám bước chân vào bản Lũng Xá (xã Lóng Luông, huyện Mộc Châu, Sơn La), nơi Tráng A Tàng (SN 1982) – trùm ma túy vừa bị bắt giữ.

Những giai thoại sống về 'ông trùm Tàng Keangnam'

Thứ 3, 30/07/2013 | 16:01
Khoảng 11h trưa 26/7, cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C47) - bộ Công an, phối hợp với công an tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức bắt giữ một vụ vận chuyển ma túy với số lượng cực lớn ngay trên quốc lộ 1A, đoạn đi qua TP. Bắc Ninh.

Những kiểu 'đốt tiền' của đại gia buôn lậu, ma túy

Thứ 6, 02/08/2013 | 11:26
Không chỉ bê cả bao tải tiền mua vài căn hộ Keangnam, nhiều ông trùm buôn lậu, ma túy còn sắm cả xe Rolls-Royce chống đạn, xây nhà kiểu Vạn lý trường thành, bỏ tiền tỷ làm đường đặt tên mình.

Những kiểu vung tiền như rác của trùm ma túy

Thứ 3, 30/07/2013 | 22:21
Không chỉ bê cả bao tải tiền mua vài căn hộ Keangnam, nhiều ông trùm buôn lậu, ma túy còn sắm cả xe Rolls-Royce chống đạn, xây nhà kiểu Vạn lý trường thành, bỏ tiền tỷ làm đường đặt tên mình.
Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng trộm ô tô ngay giữa ban ngày ở Đà Nẵng

Thứ 7, 20/04/2024 | 19:49
Qua kiểm tra hệ thống camera hiện trường và khu vực lân cận, lực lượng công an phát hiện hình ảnh một nam thanh niên đi bộ đến mở cửa chiếc xe ô tô và lái đi.

Lời khai của kẻ sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu

Thứ 7, 20/04/2024 | 18:15
Tại cơ quan CSĐT, đối tượng Út khai nhận sau khi xảy ra mâu thuẫn đã dùng tay bóp cổ đến khi nạn nhân tử vong, sau đó nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Đồng Nai: Điều tra vụ thiếu nữ 16 tuổi bị sát hại trong phòng trọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:37
Sau tiếng la hét, người dân chạy đến thì tá hoả thấy nạn nhân nằm gục với nhiều vết thương.

Đồng Nai: Tạm giữ các đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:58
Trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên địa bàn, lực lượng công an phát hiện và tạm giữ 3 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Long An: Điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 2 người tử vong

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:39
Sáng 20/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ án mạng làm 2 người tử vong tại huyện Châu Thành.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Lời khai của kẻ sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu

Thứ 7, 20/04/2024 | 18:15
Tại cơ quan CSĐT, đối tượng Út khai nhận sau khi xảy ra mâu thuẫn đã dùng tay bóp cổ đến khi nạn nhân tử vong, sau đó nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Bắt đối tượng trộm ô tô ngay giữa ban ngày ở Đà Nẵng

Thứ 7, 20/04/2024 | 19:49
Qua kiểm tra hệ thống camera hiện trường và khu vực lân cận, lực lượng công an phát hiện hình ảnh một nam thanh niên đi bộ đến mở cửa chiếc xe ô tô và lái đi.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

Thông tin mới nhất vụ thiếu niên 15 tuổi sát hại bạn gái

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:24
Đêm 19/4, Công an TP Hải Phòng tiến hành khai quật nơi chôn cất thi thể thiếu nữ 15 tuổi nghi bị sát hại và phi tang tại vườn nhà dân ở xã An Hồng, huyện An Dương