Chuyện chưa kể về dược sĩ Phạm Thị Duyên

Chuyện chưa kể về dược sĩ Phạm Thị Duyên

Thứ 5, 19/09/2019 | 09:11
0
Nhút nhát, rụt rè, tự ti và cam chịu là những đặc điểm người ta đã từng nhớ nhất về em, Dược sĩ Phạm Thị Duyên, cô gái đến từ Sơn Thọ, Nam Bình , Kiến Xương, Thái Bình.

Sinh ra trong 1 gia đình rất nghèo của miền quê lúa nước, nhà có 3 chị em gái, tuổi thơ của Duyên là một chuỗi ngày cơ cực tủi hờn. Cơ cực về cái nghèo, tủi hờn vì nhà toàn con gái. Sự cổ hủ của nơi đây đã làm em và gia đình hứng chịu biết bao ấm ức và thiệt thòi. “ Em nhất định phải thành công chị ạ, em phải thay đổi hoàn cảnh sống của gia đình em, làm cho bố mẹ phải tự hào vì “ nhà toàn con gái” em muốn cho những người đã từng kinh thường gia đình em, khinh thường những đứa vịt giời như chúng em phải nhìn nhận lại”. Tâm sự của Duyên phần nào thấy hết được những ấm ức mà em đã phải chịu đựng bấy lâu nay.

Cần biết - Chuyện chưa kể về dược sĩ Phạm Thị Duyên

Và đúng như lời Duyên đã nói, để thay đổi số phận mình Duyên đã thực sự nỗ lực không ngừng nghỉ

Cần biết - Chuyện chưa kể về dược sĩ Phạm Thị Duyên (Hình 2).

Tốt nghiệp trường Cao Đẳng Dược Phú Thọ với tấm bằng xuất sắc, Duyên đã về Thái Bình lập nghiệp và đầu quân cho một đơn vị phân phối dược phẩm - Công ty Hoàng Nguyên Star. Sau nhiều năm phấn đấu, với nỗi tủi thân và khát vọng trong tim, Duyên đa từng bước lột xác, thay đổi ngoại mục từ hình ảnh con người đến tính  cách. Không chỉ xinh đẹp và duyên dáng, em bây giờ đã mạnh mẽ và lạc quan hơn rất nhiều.

Cần biết - Chuyện chưa kể về dược sĩ Phạm Thị Duyên (Hình 3).

Duyên cùng đội nhóm Maiskin

Người ta không còn thấy em ngồi ở một góc khuất với khuôn mặt đen nhẻm cúi gằm. Duyên của ngày hôm nay đã ra dáng thủ lĩnh năng động, quyết đoán và cháy hết mình với những đam mê.

Cần biết - Chuyện chưa kể về dược sĩ Phạm Thị Duyên (Hình 4).

Vừa được bổ nhiệm phó ban Dự án, Trợ lý Giám Đốc cho công ty Dược phẩm G24 – thương hiệu Maiskin, Duyên đã ngay lập tức chiếm được cảm tình và sự ủng hộ hết thảy đồng nghiệp và hệ thống trong công ty. Quá nhiều đối tác tên tuổi đã về hợp tác cùng Duyên trong siêu Dự án lần này chỉ bởi sự chân thành, lương thiện và đam mê cháy bỏng của em.

Cần biết - Chuyện chưa kể về dược sĩ Phạm Thị Duyên (Hình 5).

Bước đường phía trước còn dài, song cô Dược sĩ trẻ Phạm Thị Duyên sẽ thực sự là một ngôi sao cho Thương Hiệu Maiskin, một tấm gương thay đổi thành công từ một cô gái nghèo nhút nhát trở thành một công chúa xinh đẹp đáng yêu. Và điều đặc biệt hơn mà người ta mong đợi từ em đó chính là tấm long lương thiện, sự tử tế và chân thành mà cô gái mang đến cho cộng đồng những bạn trẻ khởi nghiệp và hang tram các bà mẹ bỉm sữa sẽ thực sự tỏa sáng trong Hệ thống Maiskin – Công ty Dược phẩm G24.

Xuân Hùng

Đã có kết quả giám định vụ dược sỹ bị tố dâm ô bé gái 15 tuổi tại nhà riêng

Thứ 7, 27/07/2019 | 20:41
Hơn 1 tháng sau khi xảy ra vụ việc nam dược sỹ dâm ô bé gái 15 tuổi, bị bắt giữ, khởi tố, đến nay, Cơ quan CSĐT đã có kết quả giám định đối với bé gái.

Thành công bứt phá từ kinh doanh online của cô dược sỹ 9X

Thứ 3, 04/12/2018 | 12:21
Với niềm đam mê kinh doanh và tinh thần dám nghĩ dám làm, cô gái xinh đẹp 9X Trần Võ Thị Ly đã thành công nhờ kinh doanh online các sản phẩm hệ thống AKT.

Cô Dược sỹ 9X kiếm vài chục triệu mỗi tháng sau quyết định bỏ nghề để kinh doanh mỹ phẩm online

Thứ 6, 23/11/2018 | 15:15
Với 1 người gia đình có điều kiện thì 4 năm đi học Đại học, Cao đẳng tốn vài trăm triệu cũng chả thấm vào đâu. Nhưng với Hoa ( SN 1992) sinh ra tại vùng quê Hiệp Hòa - Bắc Giang, một đứa con nhà nông, không có mối quan hệ thì việc đi thôi cũng đã đủ chật vật rồi, chưa kể dưới đó còn 3 đứa em đang tuổi ăn học. Lại nữa, sau khi học xong cũng không dám mơ ước cao sang gì, chỉ mong xin được công việc đúng ngành, đúng nghề.

Bất ngờ mẹo hay đơn giản mà hiệu quả của mẹ dược sỹ

Thứ 2, 09/04/2018 | 13:35
Là một dược sĩ giàu kinh nghiệm, chị Nguyễn Thị Nam chưa bao giờ gặp khó khăn trong vấn đề chăm sóc sức khỏe của con, kể cả lúc bình thường hay khi con ốm sốt vì mọc răng, thay đổi thời tiết, ai cũng thầm khen chị khéo chăm con.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....