Chuyện của nam diễn viên

Chuyện của nam diễn viên "người tình số một của phụ nữ châu Á"

Thứ 7, 07/09/2019 | 09:00
1
Lương Gia Huy được mệnh danh là "người tình số một của phụ nữ châu Á". Lương Gia Huy sở hữu vẻ điển trai riêng biệt.
Giải trí - Chuyện của nam diễn viên 'người tình số một của phụ nữ châu Á'

Nhờ tác phẩm Người tình (1992), Lương Gia Huy được mệnh danh là "người đàn ông gợi tình nhất Hong Kong", "người tình trong mộng của mọi cô gái châu Á". Bất cứ người phụ nữ nào, đối diện trước Lương Gia Huy đều có thể rơi vào những ảo mộng tình tứ.

Không chỉ có khán giả mà ngay cả các minh tinh nổi tiếng cũng không thoát khỏi lưới tình của Lương Gia Huy. Theo báo chí Hong Kong, trong quá trình hợp tác chung bộ phim Nghệ thuật cưa trai, Trương Mạn Ngọc đã xiêu lòng trước người đàn ông dịu dàng, điển trai Lương Gia Huy. Thế nhưng, tài tử này chỉ một lòng với "người vợ xấu" Giang Gia Niên, khiến đại mỹ nhân như Trương Mạn Ngọc phải cay đắng, ôm mối tình riêng.

Không chỉ cuốn hút trong phong cách, Lương Gia Huy còn được yêu mến bởi sự chung thủy hiếm có, đáng ngưỡng mộ giữa giới giải trí phồn hoa. Cả cuộc đời Lương Gia Huy chỉ yêu bà xã Giang Gia Niên, người vợ đã sẵn sàng đứng lên bảo vệ khi nam diễn viên bị giới giang hồ đe dọa.

Giải trí - Chuyện của nam diễn viên 'người tình số một của phụ nữ châu Á' (Hình 2).

"Trong đời chỉ có 3 điều khiến tôi hạnh phúc. Huy hoàng nhất là việc kết hôn với Giang Gia Niên, thứ 2 là sinh hai con gái và cuối cùng là việc tham gia vào điện ảnh", "Khi còn trẻ, vợ tôi là một cô gái xinh đẹp, bây giờ, trong tâm trí tôi, cô ấy càng đẹp hơn. Có lúc ngắm nhìn vợ ngủ, tôi thấy cay cay nơi sống mũi. Đây là người phụ nữ đem đến cho tôi một gia đình thực sự, không có cô ấy, sẽ không có hai thiên thần nhỏ của tôi", Lương Gia Huy tâm sự.

Tài tử Đông Tà Tây  Độc còn chia sẻ khoảng thời gian 1992-1995 anh liên tục đóng phim dưới sức ép của xã hội đen. Có năm Lương Gia Huy tham gia tới 13 bộ, được đặt biệt danh là "Lương thập tam liều mạng". Tuy nhiên, vì làm việc như vậy, khi nam diễn viên từ phim trường trở về hai con gái Nikkie và Chloe không nhận ra anh.

Lương Gia Huy gặp bà xã Giang Gia Niên trong những năm tháng khó khăn của sự nghiệp. Giang Gia Niên là người đã cứu vớt sự nghiệp của ông.

Giải trí - Chuyện của nam diễn viên 'người tình số một của phụ nữ châu Á' (Hình 3).

"Khi cô ấy gọi điện cho tôi, tôi rất ngạc nhiên. Lúc đó tôi đã nghĩ, người phụ nữ này cũng to gan thật, là người duy nhất dám thuê tôi làm việc", ông kể.

Sau đó, Lương Gia Huy đã mất nhiều công sức để theo đuổi vợ. Sau này, mỗi khi nhớ lại quãng thời gian khó khăn, Lương Gia Huy đều cảm thấy vô cùng biết ơn vì ông trời đã giúp ông gặp được người vợ vừa giỏi giang, biết cảm thông chia sẻ, ở bên cạnh lúc ông không một xu dính túi.

"Khi chúng tôi gặp nhau, cô ấy xinh đẹp, có một công việc tốt và đang có người yêu, còn tôi thì nghèo, thất nghiệp. Nhưng cô ấy không tạo áp lực cho tôi, ở bên cô ấy tôi không cảm thấy tự ti", Lương Gia Huy chia sẻ.

Lương Gia Huy vì con đã quyết định tạm nghỉ đóng phim một năm, ngày ngày chở con đi học. Ở trên đường, ba cha con nói chuyện trường lớp, đóng phim, điều này khiến cho Lương Gia Huy rất hạnh phúc. Thế nhưng, con gái lại kể: "Các bạn hỏi con có phải bố thất nghiệp hay không mà luôn đưa chúng con tới trường".

Giải trí - Chuyện của nam diễn viên 'người tình số một của phụ nữ châu Á' (Hình 4).

Nam diễn viên qua đó khẳng định: "Tôi không ngại mang tiếng ở nhà nội trợ. Nếu vợ tôi có địa vị cao, công việc tốt, tôi sẵn sàng ở nhà chăm sóc con. Nếu cô ấy không muốn làm việc thì tôi đi, để cô ấy ở nhà với hai đứa nhỏ".

Nam diễn viên cũng lên tiếng giải thích khi hai con gái Nikkie và Chloe bị đồn đại sống phóng túng tại trời Tây. Lương Gia Huy cho biết chưa bao giờ tỏ thái độ áp đặt trong việc giáo dục con. Tài tử tin các cô gái biết suy nghĩ có chừng mực.

Hiện tại, Lương Gia Huy vẫn miệt mài đóng phim. Nam diễn viên thử nghiệm qua rất nhiều nhân vật, chính diện, phản diện, xã hội đen, cảnh sát, ác nhân... Diễn xuất của Lương Gia Huy luôn là điều bảo chứng trong mỗi tác phẩm. Lương Gia Huy càng được yêu mến hơn với gia đình hạnh phúc cùng vợ và hai con gái. Nam diễn viên được mệnh danh là "người đàn ông gợi tình nhất", nhưng thực chất lại là quý ông chung tình bậc nhất.

D.T (t/h)

Lý do “người tình số 1 của phụ nữ châu Á” Lương Gia Huy chung tình bên vợ kém sắc suốt hơn 30 năm

Thứ 4, 31/10/2018 | 19:00
Sau hơn 30 năm dù có nhiều mỹ nữ vây quanh nhưng Lương Gia Huy vẫn chung tình một lòng không thay đổi bên bà xã bị chê kém sắc, già nua.

'Vua nhạc sàn' Lương Gia Huy tin tưởng chọn phong cách Chuong Tailor

Thứ 3, 24/01/2017 | 22:18
Gần đây, ca sĩ Lương Gia Huy xuất hiện với một phong cách mới lạ, lịch sự và tinh tế vô cùng.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

"Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh" Lương Tiểu Băng, nhan sắc "gây sốt" ở tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:45
Nhan sắc của Lương Tiểu Băng sau 24 năm gây sốt trở lại, Tiểu Băng được khen ngợi rằng vẫn còn trẻ đẹp, làn da trắng sáng, khuôn mặt giữ nguyên nhiều nét kiều diễm.

“Nỗi lòng chị hai” được Hoài Lâm cho ra mắt sau gần chục năm “khóa tủ”

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:15
Sau nhiều năm "khóa tủ" mới đây nam ca sĩ quyết định phát hành ca khúc "Nỗi lòng chị hai" trên kênh Youtube cá nhân để người hâm mộ có thể dễ dàng thưởng thức.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.