Chuyện của sao: Cô đào gợi cảm nhất làng phim

Chuyện của sao: Cô đào gợi cảm nhất làng phim "nóng" bị nhiếp ảnh gia quấy rối

Thứ 2, 06/05/2019 | 13:30
0
Võ Hoàng Yến thừa nhận là người thứ ba; Cô đào gợi cảm nhất làng phim 18+ bị nhiếp ảnh gia quấy rối; Giả Nãi Lượng bị nghi có tình mới sau khi bị vợ "cắm sừng"; Hoa hậu Hàn Quốc khoe chồng kém 18 tuổi cực ngọt là những chuyện mới nhất của sao.

Võ Hoàng Yến thừa nhận là người thứ ba

Mới đây, trên sóng Bữa trưa vui vẻ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến khán giả và người hâm mộ bất ngờ khi thừa nhận cô từng trở thành người thứ 3, xen vào gia đình người khác.

Tuy nhiên, Võ Hoàng Yến cho biết cô không hề cố tình trở thành người phá vỡ hạnh phúc gia đình của bất kỳ ai bởi người đàn ông kia nói dối với cô rằng anh ta đã ly thân với vợ.  

Ngôi sao - Chuyện của sao: Cô đào gợi cảm nhất làng phim 'nóng' bị nhiếp ảnh gia quấy rối

Thậm chí trên sóng truyền hình, Võ Hoàng Yến bỗng bật khóc vì nhớ lại khoảng thời gian trước kia.

Hiện tại, cô đã chia tay và quên người đàn ông được nhắc tới trong câu chuyện. Nhưng người này vẫn để lại cho cô một bài học về tình yêu.

Ngôi sao - Chuyện của sao: Cô đào gợi cảm nhất làng phim 'nóng' bị nhiếp ảnh gia quấy rối (Hình 2).

Siêu mẫu Hoàng Yến cho biết: "Thực ra, tôi biết anh có vợ nhưng khi đó, anh ấy nói đã ly thân với cô gái đó rồi", Võ Hoàng Yến kể. Cô cho biết đây là người đàn ông thuộc thế hệ 8X. Bạn trai cũ đã cố tình lừa dối, khiến cô vô tình trở thành "người thứ 3".

"Tôi khuyên các bạn gái khi bắt đầu mối quan hệ nào đó cần hỏi rõ: nếu người đàn ông nói anh đã ly thân rồi, đã ly dị vợ rồi thì hãy tìm mọi cách như thuê thám tử, đối thoại thẳng thắn, truy hỏi hay thậm chí gặp thẳng cô vợ cũ... để tìm hiểu chính xác", cô nhấn mạnh.

Theo người mẫu, khi có cảm tình với đối tượng đàn ông đã có vợ, các bạn nữ nên xác định rõ hoàn cảnh đối phương, tránh trường hợp trở thành người xen ngang, phá vỡ hạnh phúc gia đình.

Người mẫu cho biết cô không muốn trở thành nguyên nhân phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Võ Hoàng Yến khẳng định khi yêu cô có nguyên tắc không bao giờ trở thành người thứ 3. Cô đã cảm thấy vừa xấu hổ, vừa tự ái khiến lòng tự tôn bị ảnh hưởng ít nhiều.

Khi được hỏi về bài học rút ra, người mẫu sinh năm 1988 cho biết sau mối tình trên cô luôn tìm hiểu rõ đối phương có bất kỳ mối quan hệ ràng buộc nào hay chưa.

Sau cùng, cô rút ra tiêu chuẩn khi lựa chọn bạn trai là những người đàn ông có tư tưởng lãnh đạo, có kinh nghiệm sống. "Tôi hướng tới mẫu người đàn ông điềm tĩnh, chững chạc", Võ Hoàng Yến khẳng định.

Võ Hoàng Yến cũng không quên cho biết hiện nay cô đã tìm được người đàn ông để trao gửi tình cảm. Người mẫu tỏ ra hạnh phúc khi nhắc đến tình yêu hiện tại.

Ngôi sao - Chuyện của sao: Cô đào gợi cảm nhất làng phim 'nóng' bị nhiếp ảnh gia quấy rối (Hình 3).

Cô đào gợi cảm nhất làng phim 18+ bị nhiếp ảnh gia quấy rối

Theo Setn, Jessica Kizaki - người đẹp được mệnh danh là nữ diễn viêc nữ diễn viên gợi cảm nhất làng phim 18+ đã công khai việc bị một nhiếp ảnh gia quấy rối tình dục trên sóng truyền hình.

Ngôi sao - Chuyện của sao: Cô đào gợi cảm nhất làng phim 'nóng' bị nhiếp ảnh gia quấy rối (Hình 4).

Jessica Kizaki

Theo lời kể của nữ diễn viên gợi cảm sinh năm 1989, cô tới studio theo lời hẹn để thực hiện một bộ ảnh khỏa thân nghệ thuật. Trong lúc cô không đề phòng, nhiếp ảnh gia "hư hỏng" này đã cố tình đụng chạm vào vòng 1 của Jessica Kizaki.

Nữ diễn viên được mệnh danh gợi cảm nhất làng phim 18+ chia sẻ, hành động quấy rối tình dục của nhiếp ảnh gia này khiến cô hoảng sợ.

Kizaki cho biết thêm, cô và ê-kíp quyết định thực hiện bộ ảnh khỏa thân trong bồn tắm. Tuy nhiên, nhiếp ảnh gia này đã thay đổi đổi lại bố cục chụp ảnh mà không báo trước. Hơn nữa, khi cô vừa bước vào bồn tắm và chưa sẵn sàng tạo dáng, người này đã tiến đến, dìm đầu cô xuống nước.

Trong lúc Jessica Kizaki đang hoảng loạn, vật lộn cố để ngoi đầu lên, người này đột nhiên bấm nút chụp và thản nhiên nói đây là biểu hiện mà anh ta muốn ở người mẫu. Hành động vi phạm sự riêng tư của vị nhiếp ảnh gia này khiến Jessica Kizaki sợ hãi đến phát khóc. Sau khi gọi điện cho quản lý, cô đã hủy bỏ buổi chụp ảnh nói trên.

Chia sẻ của Jessica Kizaki khiến nhiều người hâm mộ tức giận và lên án hành vi của tay nhiếp ảnh gia "hư hỏng" này.

Jessica Kizaki sinh năm 1989, mang 1/4 dòng máu Ý. Cô gia nhập làng phim 18+ từ năm 2008 và góp mặt trong hàng trăm bộ phim.

Nữ diễn viên 8X gây ấn tượng với vẻ đẹp lai gợi cảm cùng số đo hoàn hảo: 86-60-87cm. Ngoài tham gia đóng phim 18+, cô đào lai nóng bỏng còn góp mặt trong một số bộ phim chính thống. Năm 2012, Kizaki đóng một vai phụ trong phim 18+ của Trung Quốc: "Nhất lộ hướng Tây".

Giả Nãi Lượng bị nghi có tình mới sau khi bị vợ cắm sừng

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xôn xao thông tin và hình ảnh được cho là Giả Nãi Lượng hẹn hò với Kim Thần - bạn gái cũ của Đặng Luân.

Ngôi sao - Chuyện của sao: Cô đào gợi cảm nhất làng phim 'nóng' bị nhiếp ảnh gia quấy rối (Hình 5).

Cả hai bị bắt gặp trở về nhà của nam diễn viên, cánh phóng viên đã ghi lại được hình ảnh cô tới căn nhà mới của nam diễn viên, sau đó ở tại đây tới 3 giờ sáng mới rời đi.

Ngôi sao - Chuyện của sao: Cô đào gợi cảm nhất làng phim 'nóng' bị nhiếp ảnh gia quấy rối (Hình 6).

Điều đáng chú ý, cả hai bắt đầu bị để ý bởi những món đồ rất liên quan đến nhau. Ngày 15/4, Kim Thần chia sẻ hình ảnh khoe chiếc ốp điện thoại hình chú bé Gavin Thomas - hiện tượng meme nổi tiếng thế giới.

Ngôi sao - Chuyện của sao: Cô đào gợi cảm nhất làng phim 'nóng' bị nhiếp ảnh gia quấy rối (Hình 7).

Tiếp đó, vào ngày 26/4, Giả Nãi Lượng cũng có 1 tấm ảnh y hệt. Nhiều người cho rằng, cả hai đang dùng đồ đôi với nhau.

Tuy nhiên, sau đó, cả 2 nhân vật chính đã phủ nhận thông tin, Giả Nãi Lượng đáp trả giữa họ chỉ là mối quan hệ bạn bè, các bức ảnh bị nghi vấn là đồ đôi không hề liên quan đến chuyện hẹn hò.

Tuy nhiên, giữa nghi vấn này của chồng, không kém phần "khoe khoang" là Lý Tiểu Lộ khi xuất hiện tại sân bay, người đẹp khoe khéo 1 đồ vật được cho rằng "khởi đầu của cuộc sống mới".

Món đồ mà nhiều người săm soi nhất chính là chiếc nhẫn đeo trên ngón tay giữa của Lý Tiểu Lộ.

Ngôi sao - Chuyện của sao: Cô đào gợi cảm nhất làng phim 'nóng' bị nhiếp ảnh gia quấy rối (Hình 8).

Cận cảnh chiếc nhẫn lạ trên tay Lý Tiểu Lộ.

Trang Sohu cho rằng, đây rất có thể là dấu hiệu của việc Lý Tiểu Lộ đã hẹn hò với người mới, một cuộc sống mới đã đến với cô sau nhiều phong ba bão táp lẫn chỉ trích từ cộng đồng mạng sau khi lộ chuyện ngoại tình.

Chưa rõ thực hư câu chuyện đời tư của hai người ra sao, nhưng nhiều netizen bày tỏ họ xót xa và lo lắng cho Điềm Hinh - con gái nhỏ của hai người. Hiện tại, Điềm Hinh vẫn đang sống với mẹ, thi thoảng sẽ cùng mẹ đi du lịch. Nhiều fan đặt câu hỏi vì sao đã lâu lắm rồi Giả Nãi Lượng không ở bên con con gái.

Hoa hậu Hàn Quốc khoe chồng kém 18 tuổi cực ngọt

Tháng 2/2018, dư luận Hàn Quốc và Trung Quốc náo loạn khi Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997 Ham So Won tuyên bố lên xe hoa với một hot boy Trung Quốc kém cô 18 tuổi.

Ngôi sao - Chuyện của sao: Cô đào gợi cảm nhất làng phim 'nóng' bị nhiếp ảnh gia quấy rối (Hình 9).

Chồng của Ham So Won là Trần Hoa- nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc nhờ tham gia một chương trình tìm kiếm tài năng vào năm 2016. Trần Hoa xuất thân từ một gia đình giàu có. Chàng trai được xem là thiếu gia khi có bố là ông chủ trang trại lớn tại thành phố Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc.

Ngôi sao - Chuyện của sao: Cô đào gợi cảm nhất làng phim 'nóng' bị nhiếp ảnh gia quấy rối (Hình 10).

Cuộc hôn nhân lệch tuổi lập tức gặp phải sóng gió từ gia đình và dư luận. Ông bố đại gia của Trần Hoa tuyên bố sẽ từ mặt con trai còn mẹ Ham So Won cương quyết: "Mẹ chỉ nói một điều thôi. Dừng lại đi".

Ngôi sao - Chuyện của sao: Cô đào gợi cảm nhất làng phim 'nóng' bị nhiếp ảnh gia quấy rối (Hình 11).

Tuy nhiên bất chấp sự phản đối của gia đình và dư luận bàn tán, Ham So Won và Trần Hoa vẫn đi đến hôn nhân chỉ sau một tháng hẹn hò. Mẹ của Trần Hoa nhất định không nhìn mặt con dâu, không xuất hiện trong lễ cưới. Bố Trần Hoa chấp nhận sang Hàn Quốc nhưng đem của hồi môn là những thùng trái câycó giá tới 440.000 won (tương đương gần 7 triệu đồng) - được xem là tượng trưng cho sự rẻ mạt.

Sau khi có con con gái đầu lòng, mới đây cựu Hoa hậu lần đầu chia sẻ: "Anh ấy rất chăm chỉ và tâm lý. Từ việc ghét bếp núc, giờ đây anh ấy đi chợ mỗi ngày để lựa thực phẩm tốt, chế biến thực đơn dinh dưỡng cho vợ”.

Hiện, mối quan hệ giữa cô và gia đình nhà chồng đã tốt hơn nhiều so với thời điểm ban đầu.

Chuyện của sao kỳ tiếp theo sẽ được đăng tải vào thứ Năm, ngày 9/5 tới đây trên báo Người Đưa Tin. Mời quý độc giả đón đọc!

 

Minh Anh(tổng hợp)

Chuyện của sao ngày 2/5: Nghẹn lòng sao nữ bị bố ném vào thùng rác, bạn trai phản bội

Thứ 5, 02/05/2019 | 15:13
Á hậu Hong Kong đột ngột ly hôn đại gia đáng tuổi bố sau 8 tháng kết hôn; Trà My Idol sinh con thứ hai với chồng doanh nhân; Megan Fox hủy ly dị chồng sau 4 tháng ly thân; Ngô Kỳ Long đón con đầu lòng với vợ trẻ; Sao nữ Trung Quốc xinh đẹp bị bố ném vào thùng rác, bạn trai phản bội là chuyện của sao được bật mí.

Chuyện của sao: Chị gái Trần Quán Hy, đạo diễn nổi tiếng thế giới, Thái tử Hoàng Cung và cái giá phải trả vì ma túy

Thứ 3, 30/04/2019 | 05:00
Từng đứng trên đỉnh cao danh vọng, từng là quý tử của nhà tài phiệt vậy mà trong phút chốc có người tìm đến cái chết, có người mất trắng, cũng có người mất nửa đời để tìm lại chính mình.

Chuyện của sao: Diễn viên phim Thuỷ Hử, Thiên long bát bộ, Hoàng Phi Hồng thân bại danh liệt vì ma tuý

Chủ nhật, 28/04/2019 | 13:00
Từng đứng trên đỉnh cao danh vọng, từng là quý tử của nhà tài phiệt vậy mà trong phút chốc có người tìm đến cái chết, có người mất trắng, cũng có người mất nửa đời để tìm lại chính mình.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.