Chuyện của sao ngày 23/5: Mỹ nhân

Chuyện của sao ngày 23/5: Mỹ nhân "Lộc Đỉnh ký" yêu đồng tính, cô đơn ở tuổi 50

Thứ 5, 23/05/2019 | 13:30
0
Mỹ nhân "Lộc Đỉnh ký" yêu đồng tính, cô đơn ở tuổi 50; U50 "Tiểu Long Nữ" tái hôn; Hoa hậu Hàn thụ tinh nhân tạo để sinh con cho chồng kém 18 tuổi; Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình hạnh phúc thông báo vừa chào đón con gái đầu lòng; Nữ diễn viên "Avengers: Endgame" đính hôn bạn trai sau 2 lần ly hôn là những chuyện mới nhất của sao.

Mỹ nhân "Lộc đỉnh ký" yêu đồng tính, cô đơn ở tuổi 50

Năm 16 tuổi, Viên Khiết Doanh đã ký hợp đồng và trở thành nghệ sĩ dưới trướng công ty Tân Nghệ Thành khi chưa đầy 16 tuổi.

Vào năm 1992, Viên Khiết Doanh góp mặt trong Lộc Đỉnh ký bản điện ảnh do Châu Tinh Trì thủ vai nam chính.

Nhờ Lộc Đỉnh ký, người đẹp bắt đầu được chú ý trên ảnh đàn Hong Kong. Bên cạnh việc sở hữu sắc vóc hơn người, khả năng diễn xuất tinh tế và đa dạng đã giúp ngọc nữ họ Viên chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Ngôi sao - Chuyện của sao ngày 23/5: Mỹ nhân 'Lộc Đỉnh ký' yêu đồng tính, cô đơn ở tuổi 50

Viên Khiết Doanh được mến mộ nhờ ngoại hình xinh đẹp và diễn xuất đa dạng trong hàng loạt bộ phim.

Cô được yêu thích qua hàng loạt bộ phim như: Phong chi đao (hợp tác cùng Quách Phú Thành, Thái Thiếu Phân, Lương Tiểu Băng), Lệnh truy nã (đóng với Cổ Thiên Lạc), Đại trượng phu Trung Hoa (hợp tác với Triệu Văn Trác), Lửa tình rực cháy (đóng cùng Quách Phú Thành, Lê Tư), Truyền thuyết người và rồng (đóng cặp với Trần Hạo Dân), Face to face (hợp tác với Trịnh Y Kiện),...

Sự nghiệp phát triển "xuôi chèo mát mái" nhưng đời tư của cô gặp nhiều khó khăn.

Vào những năm 1990, Viên Khiết Doanh có tin đồn cặp kè đại gia Hong Kong Lưu Loan Hùng Công chúng nhận định cô vì mê vinh hoa mới đến với đại gia, Viên Khiết Doanh chỉ thẳng thắn tỏ bày: "Ai cũng nghĩ tôi là kẻ tham tiền, đây vốn là chuyện riêng của hai chúng tôi, không cần phải giải thích".

Đến năm 2005, nữ diễn viên khiến giới truyền thông chấn động khi hẹn hò với Nguyễn Gia Hân - một cô gái ngoài ngành.

Ngôi sao - Chuyện của sao ngày 23/5: Mỹ nhân 'Lộc Đỉnh ký' yêu đồng tính, cô đơn ở tuổi 50 (Hình 2).

Theo Xinkuaibao, Nguyễn Gia Hân và Viên Khiết Doanh là bạn trung học và nảy sinh tình cảm sau khi gặp lại nhau ở một buổi tiệc.

Sau 7 năm qua lại, Viên Khiết Doanh và người tình chính thức "đường ai nấy đi".

Viên Khiết Doanh cho biết cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè sau khi chia tay, nhưng khi phóng viên đề cập "tình mới" của Nguyễn Gia Hân, người đẹp họ Viên giữ im lặng và từ chối trả lời.

Đến đầu năm 2014, Viên Khiết Doanh và giám chế Trần Duy Quán bị bắt gặp ôm hôn trên phố lúc nửa đêm.

Sau những biến cố từng gặp phải trong tình yêu, Viên Khiết Doanh vẫn "đi về một mình" ở tuổi 50. Cô ở ẩn và chưa có ý định quay lại trường quay sau lần tái xuất TVB vào năm 2013.

Dù không tham gia diễn xuất đã lâu, Viên Khiết Doanh vẫn giữ mối quan hệ với nhiều bạn bè trong giới như Trần Tuệ San, Trương Tuệ Nghi, Lý Nhược Đồng, Quan Bảo Tuệ,...

U50 "Tiểu Long Nữ" tái hôn

Trên Weibo, ngày 22/5, nàng "Tiểu Long Nữ" Ông Tĩnh Tinh tiết lộ đã bí mật tái hôn với doanh nhân Hà Du Bưu. Hôn lễ được thực hiện theo nghi thức Phật giáo và diễn ra tại Pháp trong sự sang trọng và ấm cúng.

Ngôi sao - Chuyện của sao ngày 23/5: Mỹ nhân 'Lộc Đỉnh ký' yêu đồng tính, cô đơn ở tuổi 50 (Hình 3).

Được biết, nhẫn cưới của nữ diễn viên được làm từ loại vàng hiếm của xứ Wales - trang sức làm bằng loại vàng này cũng được Hoàng gia Anh sử dụng trong lễ cưới.

Nữ diễn viên họ Ông chia sẻ cô sẽ cố học hỏi và thực hiện các quy tắc, nghi lễ của gia tộc nhà chồng.

Nguồn tin cho biết nhà họ Hà là dòng tộc giàu có, quyền lực ở xứ Cảng thơm. Tổ tiên của Hà Du Bưu, ông Hà Đông (Robert Hotung) là doanh nhân và nhà từ thiện nổi tiếng của Hong Kong vào thế kỷ trước.

Ông Hà Du Bưu, là người theo đạo Thiên Chúa. Vì thế, hai vợ chồng Ông Tĩnh Tinh sẽ tổ chức hôn lễ lần thứ hai tại Nhà thờ St. John vào tháng 6.

Trước khi đến với doanh nhân Hà Du Bưu, Ông Tĩnh Tinh từng kết hôn với diễn viên võ thuật kiêm đạo diễn Lưu Gia Lương.

Năm 2013, ông Lưu Gia Lương qua đời vì ung thư. Cả hai có với nhau hai cô con gái.

Ông Tĩnh Tinh sinh năm 1964 tại Việt Nam và chuyển đến Hong Kong một năm sau đó. Nữ diễn viên từng thủ vai Tiểu Long Nữ trong Dương Quá và Tiểu Long Nữ (1983), đóng cặp với Trương Quốc Vinh.

Ngôi sao - Chuyện của sao ngày 23/5: Mỹ nhân 'Lộc Đỉnh ký' yêu đồng tính, cô đơn ở tuổi 50 (Hình 4).

Bên cạnh diễn xuất, Ông Tĩnh Tinh còn có bằng luật sư. Sau khi rời showbiz, Ông Tĩnh Tinh chủ yếu hoạt động như một luật sư bảo vệ các nghệ sĩ.

Hoa hậu Hàn thụ tinh nhân tạo để sinh con cho chồng kém 18 tuổi

Mới đây, nữ diễn viên 43 tuổi Ham So Won cùng chồng tới phòng khám kiểm tra sức khỏe. Cặp vợ chồng muốn sinh con thứ hai bằng biện pháp thụ tinh nhân tạo. Cặp vợ chồng chênh nhau 18 tuổi Ham So Won và Jin Hua bày tỏ mong muốn sinh con thứ hai.

Ngôi sao - Chuyện của sao ngày 23/5: Mỹ nhân 'Lộc Đỉnh ký' yêu đồng tính, cô đơn ở tuổi 50 (Hình 5).

Băn khoăn về vấn đề tuổi tác, Ham So Won nói với bác sĩ: "Tôi cảm thấy lo lắng nếu chờ đợi việc mang thai tự nhiên. Tôi muốn sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm ngay lập tức".

Ham So Won đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương năm 1997. Sau đó, cô tham gia một số bộ phim, điển hình Tình dục là chuyện nhỏ.

Chồng của nữ diễn viên sinh năm 1994, là hotboy khá nổi tiếng tại quê nhà Trung Quốc trước khi kết hôn. Chuyện tình cảm của cặp đôi từng vấp phải sự phản đối của gia đình hai bên. Sau một năm hẹn hò, cả hai quyết định kết hôn.  

Theo Ham So Won, thời gian đầu cô không dám công khai tuổi thật với bạn trai, cô tâm sự: "Tôi không nói với anh ấy về tuổi của mình. Chúng tôi gặp gỡ và tìm hiểu để trở thành người yêu. Tuy nhiên, khi mối quan hệ trở nên nghiêm túc hơn, tôi thực sự lo lắng", cô tâm sự.

Sau khi kết hôn, Jin Hua chuyển tới Hàn Quốc sinh sống cùng vợ. Tháng 12/2018, cặp vợ chồng chào đón con gái đầu lòng.

Ngôi sao - Chuyện của sao ngày 23/5: Mỹ nhân 'Lộc Đỉnh ký' yêu đồng tính, cô đơn ở tuổi 50 (Hình 6).

Jin Hua bên con gái đầu lòng. 

Trước đó, cả hai cho biết không có ý định sinh con thứ hai vì Ham So Won đã lớn tuổi, việc mang thai không có lợi cho sức khỏe của cô.

Nhưng mới đây, họ đã thay đổi quyết định. Ham So Won muốn sớm sinh quý tử cho ông xã người Trung Quốc.

Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình hạnh phúc thông báo vừa chào đón con gái đầu lòng.

Ngày 21/5, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Triệu Hựu Đình thông báo Cao Viên Viên vừa sinh con ở tuổi 40: "Một ngày tuyệt đẹp, chào đón một sinh mệnh mới. Mẹ và con gái đều bình an, cảm ơn mọi người".

Ngôi sao - Chuyện của sao ngày 23/5: Mỹ nhân 'Lộc Đỉnh ký' yêu đồng tính, cô đơn ở tuổi 50 (Hình 7).

Hồi tháng 4, phía hai nghệ sĩ vui mừng tiết lộ Cao Viên Viên mang thai con đầu lòng. Đây là đứa trẻ được cả hai mong chờ sau 5 năm kết hôn.

Sau khi Triệu Hựu Đình tuyên bố lên chức cha, các nghệ sĩ trong làng giải trí Hoa ngữ như Lâm Canh Tân, Nghê Ni, Bạch Kính Đình... đều gửi lời chúc mừng.

Trước đó, Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình gặp nhiều áp lực trong việc sinh con. Cao Viên Viên hơn chồng 5 tuổi.

Nữ diễn viên từng có nhiều mối tình trước khi kết hôn với Triệu Hựu Đình vì vậy bị gia đình của nam diễn viên phản đối.

Vì chậm sinh con mà cặp đôi thường bị tung tin trục trặc trong hôn nhân. Khi đối diện những tin đồn bên các người đẹp trẻ khác, nam diễn viên luôn khẳng định vị trí của Cao Viên Viên trong lòng: "Đối với tôi, tất cả những bạn diễn nữ từ trước đến giờ, ngoại trừ bà xã ra thì đều là đàn ông. Kể cả Dương Mịch cũng vậy".

Cao Viên Viên sinh năm 1979, nổi tiếng với các bộ phim truyền hình như Ỷ Thiên Đồ Long ký 2003, Thần y hiệp lữ, Thiên hạ đệ nhất, Tần vương Lý Thế Dân... Cô cũng từng đạt giải Bách Hoa, Kim Kê cho những vai diễn điện ảnh xuất sắc.

Triệu Hựu Đình sinh năm 1984, là nam diễn viên người Đài Loan, từng đạt giải Kim Chung lần thứ 44 với vai nam chính trong Black & White.

Sau đó, anh tham gia nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng như: Gửi thanh xuân đã qua của chúng ta (So Young),  Địch Nhân Kiệt, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa,…

Năm 2017, danh tiếng của Triệu Hựu Đình lên cao khi đóng vai Dạ Hoa trong bộ phim truyền hình Tam sinh tam thế thập lý đào hoa cùng Dương Mịch.

Nàng Black Widow nhà Avengers đính hôn với bạn trai sau 2 lần ly hôn

Mới đây, trên trang AP, báo chí quốc tế đồng loạt đưa tin nữ diễn viên nóng bỏng Scarlett Johansson đã đính hôn với bạn trai Colin Jost sau 2 năm hẹn hò, nhưng không tiết lộ ngày tổ chức lễ cưới của bộ đôi.

Ngôi sao - Chuyện của sao ngày 23/5: Mỹ nhân 'Lộc Đỉnh ký' yêu đồng tính, cô đơn ở tuổi 50 (Hình 8).

Scarlett Johansson đã đính hôn với bạn trai Colin Jost sau 2 năm hẹn hò. 

Trên các diễn đàn, người hâm mộ bình luận thể hiện sự bất ngờ. Một số người tiếc nuối vì trước đó họ luôn gán ghép nàng Black Widow nhà Avengers và chàng "Đại úy Mỹ" Chris Evans, song không quên gửi lời chúc phúc đến đả nữ Hollywood.

Nữ diễn viên "Avengers: Endgame" và bạn trai Colin Jost đính hôn sau 2 năm hẹn hò. Song người đại diện không tiết lộ về ngày cưới của bộ đôi.

Johansson và Colin Jost công khai hẹn hò từ tháng 11/2017. Bộ đôi thỉnh thoảng xuất hiện thân mật trong các sự kiện.

Trước khi yêu Jost, Johansson từng là vợ của tài tử Ryan Reynolds (2008-2010).

Tuy không đề cập trực tiếp đến Ryan Reynolds, nhưng nữ diễn viên đã tiết lộ một phần lí do dẫn đến cuộc li hôn của họ là do những cạnh tranh trong nghề diễn.

Ngôi sao - Chuyện của sao ngày 23/5: Mỹ nhân 'Lộc Đỉnh ký' yêu đồng tính, cô đơn ở tuổi 50 (Hình 9).

Trên số báo phát hành vào tháng 5 của tạp chí Cosmopolitian, nữ minh tinh chia sẻ những thử thách khi xây dựng mối quan hệ yêu đương với một người cũng là diễn viên: "Phải có một sự thấu hiểu thật sự về cách mà hai người dành thời gian cho nhau, nhất là khi cả hai đều đều đang ở những vị trí ngang nhau trong sự nghiệp. Hoặc nếu một người thành công hơn người còn lại, đó cũng là một thử thách. Điều này có thể làm xuất hiện chuyện ganh đua nhau".

Năm 2014 cô kết hôn với nhà báo Romain Dauriac (2014-2017), họ có một con gái tên là Rose Dorothy Dauriac, 5 tuổi.

Trong khi đó Colin Jost - ngôi sao sinh năm 1982 của chương trình Saturday Night Live chưa từng kết hôn. Colin Jost được biết đến là diễn viên hài và nhà văn người Mỹ.

Anh cũng được ngưỡng mộ vì thành tích học tập khi tốt nghiệp đại học Harvard và từng là đô vật chuyên nghiệp.

Kể từ khi yêu Johansson, Jost được biết đến nhiều hơn, bởi danh tiếng của bạn gái quá nổi bật ở Hollywood.

Năm 2018, tạp chí Forbes công bố Johansson trở thành nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới khi dẫn đầu danh sách với 40,5 triệu USD, tăng gấp 4 lần so với năm 2017.

Chuyện của sao kỳ tiếp theo sẽ được đăng tải vào thứ Hai, ngày 27/5 tới đây trên báo Người Đưa Tin. Mời quý độc giả đón đọc!

Minh Anh (tổng hợp)

Chuyện của sao ngày 13/5: Chương Tử Di tiết lộ cuộc sống bên cạnh chồng ham mê cờ bạc

Thứ 2, 13/05/2019 | 15:45
Đàm Thu Trang khoe nhẫn kim cương hé lộ ngày cưới với Cường Đô la; Chương Tử Di hạnh phúc bên cạnh chồng ham mê cờ bạc; Nữ hoàng nội y được con trai vua sòng bạc Macau cầu hôn; Lan Khuê rạng rỡ khoe con đầu lòng là những chuyện mới nhất của sao.

Chuyện của sao ngày 9/5: Tân Hàm Hương được cầu hôn khi mang thai ở tháng thứ 5

Thứ 5, 09/05/2019 | 13:30
Sao nhí "Đội đặc nhiệm nhà C21" lên tiếng trước nghi vấn lộ clip nhạy cảm với bạn gái cũ; Dạ Hoa Dương Dương hẹn hò công chúa Thượng Hải; Hôn nhân của chàng Tiểu Lý phi đao và vợ hai bế tắc; Á hậu Hong Kong ngoại tình, trốn sang Mỹ vì nghi mang thai; Tân Hàm Hương được cầu hôn khi mang thai ở tháng thứ 5 là những chuyện mới nhất của sao.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.