Chuyện đời cô bé sống kiếp nô lệ tình dục từ năm 7 tuổi

Chuyện đời cô bé sống kiếp nô lệ tình dục từ năm 7 tuổi

Thứ 4, 31/07/2013 | 21:15
0
Bị tra tấn, đánh đập bằng dây cáp kim loại, nhốt trong lồng rồi bị cưỡng hiếp… đó là tất cả những gì nhất mà cô gái Campuchia Sreypov Chan hiền hậu phải trải qua.

Khi mới lên 7 tuổi, Sreypov Chan bị bán cho một nhà thổ ở Phnom Penh, Thủ đô Campuchia và tại đây cô bé đáng thương ấy đã phải trải qua thời gian địa ngục với kiếp sống nô lệ tình dục. Cay đắng hơn, người đẩy cô xuống vũng lầy đau khổ lại chính là mẹ ruột.

Tiêu điểm - Chuyện đời cô bé sống kiếp nô lệ tình dục từ năm 7 tuổi

Sreypov tại quê nhà.

Trong nhiều năm lưu lạc trong nhà chứa, những tay chủ độc ác đã buộc cô bé phải làm quen với công việc của một gái mại dâm. Như những thiếu nữ khác, cô bé Sreypov phải quan hệ với 20 người đàn ông mỗi ngày. Nếu Sreypov không đáp ứng được hoặc có bất cứ biểu hiện phản kháng hay chạy trốn, cô sẽ bị hành hạ theo những cách dã man nhất về cả thể xác và tâm hồn.

Chuyện đời Sreyposv có thể là một câu chuyện gây sốc, nhưng đó không phải chỉ là câu chuyện của một mình cô. Trên toàn thế giới hiện nay đang có hơn 12.0000 người cũng là nạn nhân của tình trang lạm dụng tình dục và lao động cưỡng bức. Theo như báo cáo của Cục chống buôn lậu Mỹ năm 2009, thì buôn bán người là một ngành kinh doanh thu về khoảng 32 tỷ USD trên toàn cầu.

Đau khổ là vậy nhưng Sreypov vẫn được coi là một trong những người may mắn. Khi 10 tuổi, cô đã  xoay sở tìm cách để thoát ra khỏi nhà thổ và bắt đầu một cuộc sống mới. Khi được hỏi về quá khứ đau đớn, cô đã sẵn sàng mở lòng để kể về câu chuyện của đời mình, về quãng thời gian làm nô lệ, về hành trình trốn khỏi nhà thổ và cả về cái quá khứ đen tối ấy nữa.

Nói về trường hợp của Sreypov, người ta tự hỏi: Không thể hiểu vì sao chính bố mẹ lại có thể nhẫn tâm bán con gái mình làm nô lệ tình dục như vậy. Họ không còn chút hy vọng nào về cuộc sống tương lai của con em mình. Họ sợ con họ lớn lên còn khổ hơn.

3 năm trước, Sreypov đến Mỹ, chuyến đi đầu tiên ra khỏi đất nước Campuchia ở tuổi 17. Rất nhút nhát, cô không dám nhìn thẳng vào những người mà cô gặp. Có lẽ những nỗi ám ảnh về một quá khứ đáng sợ vẫn còn quẩn quanh trí óc. Một người bạn đồng hành kể lại: “Sreypov không dám tin rằng con người ở đây lại có thể thân thiện với cô ấy đến vậy”.

Những ngày tháng đáng quên

Xúc động trước cuộc đời đầy biến cố của Sreypov, một phóng viên người Mỹ đã quyết định làm một chuyến du lịch đến Campuchia để trả lời cho câu hỏi của mình. Dưới đây là những dòng tâm sự về chuyến đi đầy trải nghiệm ấy:

"Từ trên máy bay nhìn xuống, Campuchia trông như thể bị chìm trong bùn lầy, giờ đang là mùa mưa và máy bay của chúng tôi phải xuyên qua những đám mây đen như than, rồi đáp xuống đường băng ở Phnom Penh với một tiếng nổ chói tai. Trên mặt đất, chiếc taxi của tôi phải cày qua những con phố bị ngập lụt, trông chúng như những con sông, cồng kềnh với những chiếc xe kéo cơ giới.

Tiêu điểm - Chuyện đời cô bé sống kiếp nô lệ tình dục từ năm 7 tuổi (Hình 2).

Hình minh họa

Xuống một con đường đất hẹp ở giữa thành phố, rồi leo lên một chiếc cầu thang quanh co hình xoáy ốc đến phòng của Sreypov, giờ đây là một cô gái hai mươi căng đầy nhựa sống. Căn phòng tuềnh toàng và có chút gì đó hoang lạnh như chính quá khứ mà cô đang sợ hãi.

Cô ngồi trên giường và bắt đầu câu chuyện cuộc sống của mình, với sự giúp đỡ của một người phiên dịch tên là Chanthan Roeurn. Cô buồn tủi và nhớ lại một tuổi thơ hạnh phúc, có cha mẹ yêu thương, năm anh chị em, và một ngôi nhà ở huyện Koh Thom, nơi gia đình cô sở hữu một cánh đồng lúa bạt ngàn.

Khi Sreypov 5 tuổi, cha cô mất. Đó cũng chính là bước ngoặt cuộc đời cô, người mẹ kia đã bán Sreypov cho một gia đình khác theo kiểu làm thuê. Thời gian đó, cô bé ấy không đủ nhận thức để thấy được tương lai mù mịt đang chờ đợi. Và cứ thế, cô bị kéo tụt xuống sình lầy mà không có chỗ bám víu.

Cô bị bán từ nhà này sang nhà khác như một món hàng và rồi “địa ngục trần gian”, nơi nhà chứa là điểm dừng chân cuối cùng của Sreypov. Nước mắt giàn giụa, Sreypov nói: “Tôi bị nhốt trong căn phòng tối om và ẩm thấp với nhiều côn trùng bò qua lại. Tôi đã khóc, cố gắng để đập cửa nhưng dường như vô vọng. Và đêm đầu tiên của cô trong nhà chứa đã trôi qua như vậy…". (Còn nữa).

Theo Bưu điện Việt Nam

Thủ đoạn đốn mạt biến người yêu cũ thành nô lệ tình dục

Thứ 4, 31/07/2013 | 10:21
Đào Văn Cường (24 tuổi, trú tại Bỉm Sơn, Thanh Hóa), sinh viên năm thứ 4 của một trường đại học đã làm ra những chuyện khiến tất cả phải khinh bỉ.

Ép con ruột làm 'nô lệ tình dục' vì bị... trời hành

Thứ 2, 29/07/2013 | 21:03
Người cha vô nhân tính lạm dụng, cưỡng hiếp con gái suốt 3 năm trời, vậy mà người vợ vẫn một mực bênh vực chồng với lý do "Tại ổng bị... trời hành".

Tâm sự của thiếu nữ bị mẹ bán sang TQ làm nô lệ tình dục

Thứ 6, 28/06/2013 | 19:06
Bố đẻ đánh, bố dượng gạ gẫm, mẹ tiếp tay bán sang Trung Quốc, bị “chồng” ép quan hệ tình dục… Cuộc đời của cô bé Vàng Thị Seo (người H'Mông, Điện Biên) tưởng chừng như không có ngày được yêu thương.

Nơi những đứa trẻ sinh ra đã trở thành nô lệ tình dục

Thứ 6, 17/05/2013 | 16:24
Hầu hết phụ nữ tại ngôi làng này đều bị chính gia đình đưa vào con đường mại dâm từ khi còn nhỏ. Trước đây, nó được coi là một nghĩa vụ tất nhiên, nhưng giờ là do ma lực đồng tiền.

Chính trị gia Nhật Bản ủng hộ nô lệ tình dục trong quân đội

Thứ 3, 14/05/2013 | 17:01
Thị trưởng của Osaka Toru Hashimoto đang gây ra một làn sóng tranh cãi khi cho rằng việc sử dụng nô lệ tình dục trong thời kỳ chiến tranh là cần thiết cho những người lính, khi họ đang dũng cảm mạo hiểm cuộc sống trên chiến trường.

Cuộc chiến với thế giới nô lệ tình dục ngầm ở Anh

Chủ nhật, 17/03/2013 | 12:50
Trung tâm công lý xã hội Anh Quốc (CSJ) đã khiến dư luận thế giới chấn động khi tiết lộ thông tin về vụ việc một nữ sinh 16 tuổi bị cưỡng hiếp 90 lần chỉ trong hai ngày cuối tuần. Cô gái này nằm trong số những nạn nhân của "thế giới nô lệ tình dục ngầm" - một vấn nạn đang làm đau đầu các nhà chức trách Vương quốc Anh.

Nga phá nhóm tội phạm bắt cóc làm ‘nô lệ tình dục’

Thứ 6, 15/02/2013 | 08:33
Trong thông báo chiều 14/2 của Bộ Nội vụ Nga xác nhận cảnh sát hình sự Liên bang Nga và Cộng hòa Mordovia vừa vô hiệu hóa nhóm tội phạm chuyên bắt cóc phái đẹp làm "nô lệ tình dục," bắt giữ hàng chục tên và giải thoát hơn 30 phụ nữ.

Nỗi đắng cay của một nô lệ tình dục

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Khi lớp phấn son bị gỡ bỏ, gương mặt Đỗ Ánh Thảo (sinh năm 1980) lộ ra nhàu nhĩ, thảm thương như cuộc đời 10 năm bán hoa của chính mình.

Hơn 1000 ngày ép con gái làm nô lệ tình dục

Thứ 4, 26/06/2013 | 00:51
Lợi dụng lúc vợ vắng nhà, Tấn đã đe dọa rồi cưỡng hiếp ngay chính con gái mình dứt ruột sinh thành. Hành vi thú tính ấy được hắn bí mật thực hiện trong suốt 3 năm ròng rã. Mỗi lần thỏa mãn dục vọng, người cha đồi bại lại dùng lời lẽ đe dọa, khiến nạn nhân không dám kể với ai.
Cùng chuyên mục

Hàng nghìn người thiệt mạng vì mưa lũ, Pakistan cầu cứu thế giới

Chủ nhật, 28/08/2022 | 17:28
Lũ quét do mưa gió mùa lớn gây ra trên phần lớn Pakistan đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng, khoảng 1500 người bị thương và phải di dời.

Tình báo Anh: Nga sắp “mất nhuệ khí”, Ukraine sẽ "lật ngược tình thế"?

Thứ 6, 22/07/2022 | 19:00
Lãnh đạo Tình báo Anh nhận định, Nga sẽ ngày càng gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân lực vài tuần tới và điều đó sẽ tạo cơ hội cho người Ukraine phản công.

Mục tiêu của Nga không dừng lại ở miền Đông Ukraine?

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:47
Giới chức Nga tuyên bố, các mục tiêu quân sự của Nga ở Ukraine hiện đã vượt ra ngoài khu vực Donbass ở miền Đông và xác nhận các cuộc đàm phán đã đóng băng.

Ukraine tuyên bố quyết tâm “phải thắng Nga trước mùa Đông”

Thứ 4, 20/07/2022 | 16:00
Giới chức Ukraine mới đây tuyên bố, nước này phải thắng Nga trước mùa Đông để ngăn Moscow giành được lợi thế lâu dài.

Nga - Ukraine “đấu khẩu” căng thẳng, hòa đàm liệu có “chết yểu”?

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:00
Giới chức Nga-Ukraine liên tục cáo buộc lẫn nhau gây cản trở cho cuộc đàm phán hòa bình nhằm tìm kiếm giải pháp chấm dứt xung đột, trong bối cảnh chiến sự vẫn chưa c
     
Nổi bật trong ngày

Nga không kích sân bay chiến lược của Ukraine

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:55
Đêm 18/4, Nga thực hiện làn sóng tấn công mới nhằm vào các cơ sở quân sự và năng lượng của Ukraine ở khu vực Kharkov và Kiev.

Nga trên đà tiến, nắm quyền chủ động trên chiến trường

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Moscow giành được quyền kiểm soát hơn 400 km2 lãnh thổ vào năm 2024 bao gồm các trung tâm vận tải và hậu cần quan trọng như Avdiivka và Marinka thuộc vùng Donetsk.

Tại mặt trận Zaporozhye, Nga - Ukraine giao tranh dữ dội, vũ khí tầm xa được tích cực sử dụng

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:55
Giao tranh trên hướng Zaporozhye đang diễn ra dữ dội. Cả 2 bên đều tăng cường sử dụng vũ khí tầm xa.

SpaceX của tỷ phú Elon Musk “lấn sân” sang dịch vụ giám sát tình báo?

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:15
Ít nhất 50 vệ tinh của SpaceX dự kiến sẽ có mặt tại các cơ sở của Northrop Grumman để thực hiện các thủ tục thử nghiệm và lắp đặt cảm biến trong những năm tới.

Đằng sau việc dòng xe Lada huyền thoại của Nga trở lại thị trường Iran

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:00
Cuộc xung đột ở Ukraine đã thúc đẩy hàng trăm công ty nước ngoài rời bỏ Nga nhưng không có lĩnh vực nào của “xứ sở Bạch dương” bị ảnh hưởng nặng nề hơn xe hơi.