Chuyện đời những nữ diễn viên đóng thế cảnh khỏa thân

Chuyện đời những nữ diễn viên đóng thế cảnh khỏa thân

Thứ 3, 15/01/2013 | 08:18
0
Ngoài việc đóng thế cảnh sex trong tình trạng không mảnh vải che thân, những cô gái này còn thường xuyên bị nhà sản xuất và bạn diễn “quấy rối tình dục”.

Éo le nghề diễn viên đóng thế

Những diễn viên chuyên nghiệp hầu hết đều không ngại cảnh nóng, mà ngại cách làm việc thiếu chuyên nghiệp, không có ai đứng ra bảo vệ họ khi có sự cố xảy ra. Chính vì vậy, những nữ diễn viên chính thường chọn cho mình cách an toàn nhất là dùng diễn viên đóng thế.

Sở hữu thân hình khá chuẩn, khuôn mặt ưa nhìn, Ngọc L. nhanh chóng vượt qua vòng loại hồ sơ để được nhận vai một nữ diễn viên đóng thế. Mơ ước trở thành diễn viên từ nhỏ nhưng con đường đi của L. không mấy suôn sẻ.

Vai diễn đầu tiên của cô không phải là những màn đu dây, bắn nhau như cô tưởng mà lại là một cảnh hoàn toàn khác, đó là cảnh phòng the nóng bỏng, nhạy cảm. Ban đầu L. cũng ngần ngại nhưng sau lại nghĩ biết đâu đó là con đường tốt đưa cô trở thành diễn viên chuyên nghiệp. L. cũng có ý nghĩ rất thoáng khi cho rằng đâu phải cảnh cởi đồ nào cũng là xấu…

Mặc dù đã chuẩn bị sẵn tinh thần nhưng L. không sao quên được cảm giác run run: “Thực sự mình rất hồi hộp, vì mình không thân quen với nam diễn viên. Lúc quay, vì run quá, mình suýt quên cả lời thoại, mặt cứ đỏ ửng lên. Cũng may đó chỉ là cảnh nóng “nhỏ” thôi, và nhất là được hai anh nhân viên trong đoàn hướng dẫn”, L. nhớ lại.

Nhân vật - Chuyện đời những nữ diễn viên đóng thế cảnh khỏa thân

Ảnh minh họa

Một nữ diễn viên đóng thế khác chia sẻ: “Lần ấy, mình chỉ diễn cảnh khóa môi cùng nam chính, tưởng dễ ăn nhưng cũng phải quay đi quay lại mấy lần. Phàn vì không hiểu ý nên khi khóa môi, đầu cả hai nghiêng cùng một phía nên đập vào nhau”. Đâu chỉ có thế, còn có những cảnh bạn diễn lần lượt cởi từng thứ đồ trên người mình, đôi mắt cứ dán chặt vào đôi gò bồng đảo khiến cô ngượng ngùng, đỏ bừng mặt, rồi theo phản xạ tự nhiên liền lấy hai tay che ngực…

Việc quay những cảnh gợi cảm gần gũi với nam diễn viên chính trong tư thế nude hoàn toàn khiến nhiều nữ diễn viên đóng thế lúng túng. L. kể: “Người bạn mình cũng vì đam mê nghiệp đóng thế nên mới chấp nhận đóng cảnh nóng. Ấy thế mà lần đầu tiên, nó đỏ ửng mặt, run run quên cả lời thoại, rồi thẹn quá cứ thế khoác cả tấm chăn trên người, chạy vào toilet”.

Thường xuyên bị ‘quấy rối tình dục’

Vừa tốt nghiệp một trường về nghệ thuật, Hồng M. xin ngay vào một CLB gần nhà. M.  không ngần ngại khổ luyện nhiều môn võ. Cộng với khuôn mặt sắc sảo, thân hình quyến rũ, M.  lọt ngay vào mắt xanh của nhiều đạo diễn.

“Thời gian đầu em phải tập nhiều động tác nhào lộn, đấm đá… chỉ cần quên bài là ăn đòn của đối phương ngay. Sau mỗi buổi tập, người đau ê ẩm, chỉ biết ôm gối khóc”, cô chia sẻ.

Khi được chọn vào vai, M. giật mình vì đó là cảnh… phòng the. “Lúc ấy mình bất ngờ và thực sự run, nhưng sau đó mình chấp nhận”. Đó cũng là vai diễn đầu đời đáng nhớ của M..

“Khi tôi quay cảnh trong phim đó, nhân vật nam chính đưa rượu cho tôi uống, thật ra lúc đó có thể dùng coca, nhưng anh ta nhất quyết bắt tôi uống rượu. Khi tôi đang lâng lâng, anh ta bế tôi lên sofa và bắt đầu sờ soạng”, M. kể lại. Lần ấy, cô còn phải mặc bộ váy mỏng tang, lộ rõ những đường cong cơ thể. Cảnh quay lại chỉ thực hiện đằng sau. Trước thái độ của bạn diễn, M. đành nhăn nhó nằm im, cốt để cho xong cảnh. Theo M., một khi đã quyết tâm theo nghề thì không thể chỉ vì vài cảnh nóng mà bỏ nghề được.

“Một khi bạn diễn cùng chịu hợp tác và có thái độ bảo vệ, giúp mình che chắn thân thể trước ống kính thì không còn gì bằng. Nhưng cũng có một số trường hợp họ lợi dụng mình”, M. nói.

“Có lần, sau khi quay phim xong, trở về khách sạn, người bạn diễn xông ngay vào phòng tôi, đòi “tập diễn”. Rồi anh ta lao vào tôi, chỉ nói được vài câu theo kịch bản, còn chân tay sờ soạng, định cởi quần áo tôi. May mà tôi kịp phản ứng nên không có chuyện gì xảy ra”, cô kể thêm.

“Ngày mới vào nghề, chân tay còn chưa sứt sẹo, da dẻ còn trắng trẻo nõn nà,mới đóng thể cảnh nóng được chứ. Để vài năm sau, người không chỗ nào không sẹo thì có cởi hết cũng chả ai thèm nhìn”, M. hài hước nói.

Nhân vật - Chuyện đời những nữ diễn viên đóng thế cảnh khỏa thân (Hình 2).

Ảnh minh họa

Gian nguy là thế nhưng những diễn viên đóng thế, đặc biệt là phái nữ lại chưa được ghi nhận công sức một cách xứng đáng. “ Có nhiều bạn tốt nghiệp ĐH, CĐ hẳn hoi, không thiếu cơ hội việc làm, nhưng vì quá đam mê nên chấp nhận. Chị em hi sinh khi theo đuổi nghề này, chịu nhiều thiệt thòi trong công việc và cả ngoài đời sống xã hội”, chủ nhiệm một CLB đóng thế tâm sự. Thiệt thòi đó là việc ít được nhắc đến trong thành công của phim, cũng không được khán giả “nhớ mặt, đặt tên”…

“Người ngoài nhìn vào ai cũng nghĩ con gái mà làm nghề đóng thế cảnh sex chắc ghê gớm, cứng rắn lắm. Đàn ông cũng ít ai muốn chọn người yêu quá mạnh mẽ. Nhưng dù có cứng rắn đến đâu chúng tôi vẫn là phụ nữ…”, M. trút tâm sự.

M.L

Đời cay đắng của những 'Biểu tượng sex' nổi tiếng (9)

Thứ 4, 16/01/2013 | 16:19
Sự nổi tiếng lẫy lừng của Harlow thực sự tương phản với cuộc đời thực của bà, với đầy những tuyệt vọng, bi kịch và cuối cùng là cái chết đột ngột ở tuổi 26.

Đời cay đắng của những 'Biểu tượng sex' nổi tiếng (8)

Thứ 7, 12/01/2013 | 15:09
Nhắc đến Marilyn Monroe người ta sẽ nghĩ ngay đến sắc đẹp nổi tiếng, song ít ai biết người đẹp này có cuộc sống riêng đầy trắc trở.