Chuyên gia bật mí tuyệt chiêu giữ chồng cực kỳ hiệu quả

Chuyên gia bật mí tuyệt chiêu giữ chồng cực kỳ hiệu quả

Thứ 4, 08/11/2017 | 19:52
0
Trong hôn nhân, cách ứng xử thông minh sẽ đưa vợ chồng bạn vượt qua mọi khó khăn trong tình yêu mà không sợ kẻ thứ 3 xuất hiện.

Theo chuyên gia tâm lý Trần Ly, có nhiều cách để giữ chồng, nhưng không nhất thiết phải luôn ở cạnh nhau. Là người vợ thông minh, hãy tìm ra một cách riêng biệt, thông minh và khéo léo trong mọi hoàn cảnh.

Sau đây là 4 tuyệt chiêu được coi là khá thành công của các chị em thông thái, bạn có thể tham khảo, biết đâu điều này sẽ giúp ích cho bạn trong cuộc sống.

Luôn luôn đẹp trong mắt chồng

Đã là phụ nữ phải biết làm đẹp và luôn thể hiện được cá tính của mình. Không chỉ ngày yêu nhau, mà khi cưới rồi, chị em càng phải đẹp hơn theo cách riêng của mình.

Khi sinh con, bận rộn cho việc chăm sóc con. Nhiều chị em đã dần bỏ bê bản thân, lúc nào cũng đầu bù tóc rối. Nhưng nếu chỉ biết hi sinh bản thân, vùi đầu vào lo lắng cho con cái và gia đình, như vậy chị em đã tự đánh mất mình, tạo khoảng cách với chồng và vô tình khiến hạnh phúc gia đình trở nên mong manh.

Gia đình - Chuyên gia bật mí tuyệt chiêu giữ chồng cực kỳ hiệu quả

Hãy dành cho chàng nhữn cử chỉ âu yếm nhất (Ảnh minh họa).

Đa số đàn ông yêu bằng mắt, do đó, nếu bạn có bận rộn với công việc đến đâu cũng nhớ luôn phải tự chăm sóc mình, và không bao giờ cho phép mình xấu xí trước mắt chồng.

Hãy luôn tranh thủ thời gian chăm sóc bản thân như đắp mặt nạ, chăm sóc da mặt hay tập thể dục để giữ vóc dáng eo thon.

Một điều bạn nên nhớ, mỗi lần có dịp ra ngoài với chồng thì nên ăn diện lộng lẫy để chàng được mát mặt với những người xung quanh.

Người ta vẫn bảo “giàu vì bạn, sang vì vợ”, anh ấy sẽ rất hãnh diện và tự hào vì vợ lúc nào cũng tươi tắn, xinh đẹp. Đảm bảo sẽ yêu vợ như thuở ban đầu.

Giữ quan hệ tốt với mẹ chồng

Mẹ bao giờ cũng chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim anh ấy. Dù có yêu vợ đến mấy nhưng trong thâm tâm, chồng vẫn quý trọng mẹ. Bởi thế, chị em phải hết sức cẩn thận trong quan hệ với mẹ chồng.

Thường xuyên quan tâm, gọi điện, gửi tin nhắn hỏi thăm về tình hình của cha mẹ, là một trong những cách tuyệt vời để có một mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu hòa hợp. 

Những câu chuyện không đầu, không cuối tưởng chừng như vô nghĩa nhưng dần dần sẽ hình thành lên câu chuyện có chủ đề chung giúp cho bạn trở nên thân mật hơn với mẹ chồng. 

Gia đình - Chuyên gia bật mí tuyệt chiêu giữ chồng cực kỳ hiệu quả (Hình 2).

Hãy luôn đổi mới trong chuyện yêu (Ảnh minh họa).

Đổi mới trong chuyện “yêu”

Tình dục là một phần không thể thiếu trong đời sống vợ chồng. Khi gần gũi sẽ giúp cả hai hiểu nhau hơn. Ngoài ra, chuyện vợ chồng sẽ giúp hôn nhân hạnh phúc hơn.

Có thể sau nhiều năm chung sống, chuyện “yêu” sẽ trở nên nhàm chán hơn. Vì thế, bạn cần phải biết cách đổi mới để tạo sự hấp dẫn hơn.

Thi thoảng để chàng bất ngờ, bạn hãy dành những tin nhắn lãng mạn cho chàng nhé! Hẳn chàng sẽ cảm thấy vô cùng thú vị với điều đó.

Qua mỗi tin nhắn yêu thương hãy nói với chàng bạn cảm thấy sự hiện diện của chàng trong cuộc sống của bạn là vô cùng ý nghĩa, quan trọng.

Dịu dàng, khôn khéo

Bí quyết để luôn đáng yêu trong ánh mắt chồng là hãy dịu dàng, nhẹ nhàng mọi nơi mọi lúc và biết cách cư xử để chồng có thể tự hào về bạn với gia đình và đồng nghiệp. Điều này sẽ khiến cho tình cảm giữa hai người luôn luôn bền chặt. Và bạn cũng chẳng phải mất nhiều công sức mà vẫn giữ được anh ấy ở bên mình.

Hãy sử dụng lời nói ngon ngọt để thu hút anh ấy. Mỗi lần muốn chồng giúp gì cho mình thì chị em nên nói giọng ngọt ngào, nũng nịu một tí thì không ông chồng nào từ chối giúp vợ cả. Chẳng hạn "Chồng yêu có thể giúp em...", "Anh yêu em nhờ một tí...".

Tuyệt đối tránh nói to, cãi nhau với chồng khi cả hai đang nóng giận, bởi điều đó sẽ khiến cho khoảng cách giữa hai người xa nhau hơn. Thay vì chuyện cãi vã, hãy tạm thời xa chồng một lúc, khi nào bình tĩnh lại từ tốn giải thích cho anh ấy hiểu điều gì đã diễn ra, bạn buồn như thế nào và mong anh ấy hãy hiểu cho bạn.

Phương VY

Chuyện tình “chị ơi anh yêu em” của cặp đôi 9X khiến nhiều người ngưỡng mộ

Thứ 4, 08/11/2017 | 05:01
Hơn kém nhau 4 tuổi, thế nhưng tình yêu của cặp đôi 9X này không có sự phân biệt về mặt tuổi tác. Chuyện tình của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tình yêu vốn dĩ rất đau, nhưng sẽ đau hơn nếu bạn yêu mù quáng

Thứ 7, 04/11/2017 | 19:00
Thương lâu mới biết tính xấu, ở lâu mới rõ nết người. Lời nói của đàn ông không phải ngày một ngày hai có thể tin ngay được.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.