Chuyên gia giải mã tính năng tuyệt vời của nước ion kiềm

Chuyên gia giải mã tính năng tuyệt vời của nước ion kiềm

Thứ 2, 07/01/2019 | 12:36
0
Xuất hiện tại Việt Nam vài năm trở lại đây, nước ion kiềm đang làm “ồn ào” thị trường lọc nước bởi những tính năng tuyệt vời đối với sức khỏe. Cùng chuyên gia tìm hiểu điều gì đã làm cho loại nước này được ưa chuộng như vậy.
Thương hiệu - Chuyên gia giải mã tính năng tuyệt vời của nước ion kiềm

Nước ion kiềm là gì?

Nước ion kiềm (còn có tên gọi khác là nước điện giải) được tạo ra từ công nghệ điện phân với các tính chất đặc trưng như: giàu khoáng chất, kiềm tính cao, giàu chất chống oxy hóa, cấu trúc phân tử nước nhỏ.

Công nghệ điện phân là công nghệ lọc tiên tiến nhất hiện nay. Trước tiên, nước được xử lý hết các tạp chất, chất độc, vi khuẩn để được nước sạch. Nước sạch còn khoáng sau đó đi qua buồng điện phân, gồm các tấm điện cực; tạo thành nước ion kiềm và nước axit. Nước ion kiềm ở mức pH 8.5 đến 9.5 sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Chuyên gia giải mã những tính năng tuyệt vời của nước ion kiềm

Với những tính năng của nước ion kiềm có lợi cho sức khỏe, người tiêu dùng đang “rần rần” tìm kiếm loại nước uống này trên thị trường.

Tính kiềm cao

Nước ion kiềm có mức pH từ 8.5 đến 9.5 có tính kiềm cao, tác dụng trung hòa các axit trong cơ thể. Ngày nay, vì tác động của nhiều yếu tố như: ô nhiễm môi trường, chế độ ăn uống, stress… nên cơ thể chúng ta thường ở trạng thái dư thừa axit mà chính cơ thể cũng không trung hòa hết được. Uống nước ion kiềm tốt cho sức khỏe vì nó giúp cân bằng môi trường kiềm - axit trong cơ thể, ngăn ngừa nguy cơ mắc nhiều bệnh tật như dạ dày, đường ruột, gout, tiểu đường....

Giàu chất chống oxy hóa

Nước ion kiềm chứa các phân tử hydro hòa tan là một chất chống oxy hóa hiệu quả. Hydro có trong nước giúp trung hòa các gốc tự do dư thừa, ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm do gốc tự do gây ra như: thần kinh, huyết áp, ung thư…

Cấu trúc phân tử nước nhỏ

Sau khi qua quá trình điện phân, nước sẽ được phân tách cấu trúc ở dạng nhỏ hơn, chỉ bằng ⅕ phân tử nước thông thường. Nhờ đó, nước ion kiềm dễ dàng thẩm thấu vào các tế bào trong cơ thể, quá trình trao đổi chất hoạt động hiệu quả hơn và dễ dàng đào thải các chất độc tố ra ngoài môi trường.

Giàu khoáng chất

Nước ion kiềm vẫn giữ được các khoáng chất tự nhiên như canxi, magie. Các khoáng chất này rất cần thiết cho cơ thể và đặc biệt đối với xương, răng, tăng cường miễn dịch.

Thương hiệu - Chuyên gia giải mã tính năng tuyệt vời của nước ion kiềm (Hình 2).

4 tính năng ưu việt của nước ion kiềm

Nước ion kiềm giàu hydro dẫn đầu xu thế nước uống tốt cho sức khỏe

Nước ion kiềm giàu hydro là loại nước dẫn đầu xu thế nước uống tốt cho sức khỏe hiện nay. Loại nước uống này được đa số người dân Nhật Bản sử dụng để bảo vệ sức khỏe. Xuất hiện gần đây tại thị trường Việt Nam, nước ion kiềm giàu hydro nhanh chóng được người tiêu dùng săn lùng và sử dụng.

Thương hiệu - Chuyên gia giải mã tính năng tuyệt vời của nước ion kiềm (Hình 3).

Xu hướng nước uống tốt cho sức khỏe trên thế giới

Nước ion kiềm giàu hydro Atica được tạo ra từ công nghệ điện phân 2 lần của máy tạo nước Atica. Đây là công nghệ độc quyền từ Maxell - tập đoàn công nghệ uy tín tại Nhật Bản. Với công nghệ điện phân 2 lần, nước axit sau khi đi ra được thải ra ở lần 1 tiếp tục quay trở lại buồng điện phân tạo ra nước mang tính kiềm giàu hydro.

Nước ion kiềm giàu hydro Atica có hàm lượng hydro hòa tan cao nhất hiện nay, ở mức 550ppb (gấp 1.5-2 lần các máy tạo nước ion kiềm thông thường); trong khi đó độ pH vẫn đảm bảo ở mức uống được, từ 8.5 đến 9.5. Các phân tử hydro khi đi vào cơ thể có tác dụng ngăn ngừa các gốc tự do, chống lại chất oxy hóa, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa; bảo vệ cơ thể khỏi nhiều bệnh nguy hiểm.

Tiến sĩ William Kelly sau nhiều nghiên cứu đã đi đến kết luận “nước kiềm, nước sản xuất bởi máy tạo nước ion kiềm đã trở thành những tiến bộ quan trọng nhất trong việc chăm sóc sức khỏe kể từ khi phát hiện ra thuốc kháng sinh penicilin”.

Nước ion kiềm giàu hydro là loại nước uống tốt cho sức khỏe đứng đầu hiện nay. Với hàm lượng hydro hòa tan cao nhất ở mức pH uống được, nước Atica có nhiều lợi ích như: ngăn ngừa và điều trị nhiều bệnh tật, chống lại quá trình lão hóa…

Nếu cần tư vấn, hỗ trợ thêm các thông tin liên quan, xin liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0243.6363.555 hoặc atica.vn

Thu Hường

“Lau nước mắt” người bệnh Gout từ nước ion kiềm giàu hydro Atica

Thứ 6, 04/01/2019 | 14:55
Gánh nặng bệnh Gout tại Việt Nam và thế giới đang đè nặng lên sức khỏe, kinh tế người bệnh. Sử dụng nước ion kiềm giàu hydro Atica là một trong những bí quyết giúp hỗ trợ điều trị Gout mỗi ngày.

4 điểm “độc nhất vô nhị” của máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica

Thứ 3, 04/12/2018 | 10:49
Atica là dòng máy tạo nước ion kiềm giàu hydro do tập đoàn Maxell sản xuất và được Minh Anh Water phân phối chính hãng tại Việt Nam. Điểm khác biệt nào khiến người tiêu dùng Việt Nam trao niềm tin và dành sự quan tâm lớn cho máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica?
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.