Chuyên gia make up số 1 Hải phòng - Trường Tashi tham dự Hội Nghị Kết nối doanh nghiệp tại Hàn Quốc

Chuyên gia make up số 1 Hải phòng - Trường Tashi tham dự Hội Nghị Kết nối doanh nghiệp tại Hàn Quốc

Thứ 2, 17/09/2018 | 16:26
0
Tối ngày 6/9/2018 vừa qua tại thành phố Seoul, Hàn Quốc đã diễn ra Hội nghị kết nối cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc. Doanh nhân, chuyên gia make up hàng đầu Hải Phòng - Trường Tashi đã vinh dự được góp mặt trong sự kiện trọng đại này. Tham dự chương trình có ông Đoàn Duy Khương - Phó Chủ tịch phòng Thương mại Việt Nam và đại diện phòng Thương mại Hàn Quốc, Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc.
Truyền thông - Chuyên gia make up số 1 Hải phòng - Trường Tashi tham dự Hội Nghị Kết nối doanh nghiệp tại Hàn Quốc

Nhằm tạo điều kiện giúp các doanh nhân, doanh nghiệp của Việt Nam tìm kiếm cơ hội hợp tác và khảo sát thị trường Hàn Quốc, từ đó có những nhận định để xây dựng phương hướng hoạt động sản xuất kinh doanh trong thời gian tới, đồng thời tăng cường sự đoàn kết và củng cố tình hữu nghị Việt Nam và Hàn Quốc thông qua các hoạt động giao lưu văn hóa mang đậm bản sắc dân tộc. Ban Tổ chức Hội nghị kết nối cộng đồng doanh nghiệp đã tổ chức đưa đoàn đại biểu là các doanh nhân, doanh nghiệp, các nghệ nhân, các nhà hoạt động văn hóa xã hội tiêu biểu của Việt Nam tham dự Hội nghị kết nối cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc và Liên hoan giao lưu văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc từ ngày 04/9/2018 đến ngày 08/9/2018 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Chương trình tôn vinh còn là cơ hội để các đại diện Việt Nam được tiếp xúc và giao lưu, trao đổi kỹ thuật, xu hướng làm đẹp với lãnh đạo các Tập đoàn lớn cùng những thương hiệu làm đẹp nổi tiếng tại Hàn Quốc. Thông qua chương trình, các đại diện Việt Nam đã được học hỏi nhiều hơn, trau dồi kinh nghiệm cho bản thân tại xứ sở kim chi - một trong những cái nôi của công nghệ làm đẹp hiện nay.

Và cũng trong sự kiện này Chuyên gia make up Trường Tashi và Trung Tâm đào tạo dạy nghề làm đẹp mang tên anh đã vinh dự nhận được các giải thưởng cáo quý: Doanh nhân tiêu biểu Chấu Á 2018 và Thương hiệu, dịch vụ tiêu biểu Châu Á 2018.

Truyền thông - Chuyên gia make up số 1 Hải phòng - Trường Tashi tham dự Hội Nghị Kết nối doanh nghiệp tại Hàn Quốc (Hình 2).

Để có được thành quả như ngày hôm nay phải kể đến sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Trường Tashi cũng như các giáo viên, học viên của Trung tâm đào tạo dạy nghề làm đẹp Trường Tashi. Từ một cơ sở nhỏ sau hơn 10 năm gấy dựng và trưởng thành, đến nay Trung Tâm dạy nghề làm đẹp Trường Tashi đã phát triển vượt bậc. Với 2 cơ sở đào tạo dạy nghề và cung cấp các dịch vụ làm đẹp quy mô tại Hải Phòng.

Truyền thông - Chuyên gia make up số 1 Hải phòng - Trường Tashi tham dự Hội Nghị Kết nối doanh nghiệp tại Hàn Quốc (Hình 3).

Có mặt trong hầu hết các sự kiện lớn trong nước và quốc tế như: Hoa Hậu Doanh nhân Người Việt Chấu Á, Hoa hậu Việt Nam, 10 năm kỷ niệm nhà thiết kế Lý Minh Tuấn và sự kiện Siêu sao Nhí, Tìm kiếm thiên tài nhí… với vai trò nhà tài trợ make up và ban giám khảo…

Truyền thông - Chuyên gia make up số 1 Hải phòng - Trường Tashi tham dự Hội Nghị Kết nối doanh nghiệp tại Hàn Quốc (Hình 4).

Trung tâm đào tạo và dạy nghề làm đẹp Trường Tashi có đội ngũ giáo viên và thợ lành nghề. Với cách làm việc tận tình, chuyên nghiệp đã và đang trên đà phát triển và gặt hái nhiều thành công. Sự gắn kết giữa các thành viên đã tạo nên một tập thể đoàn kết – Vững mạnh.

Truyền thông - Chuyên gia make up số 1 Hải phòng - Trường Tashi tham dự Hội Nghị Kết nối doanh nghiệp tại Hàn Quốc (Hình 5).

An Nhiên

Trường Tashi – Chuyên gia make up đồng hành cùng “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018”

Thứ 5, 26/07/2018 | 11:07
Đam mê với những khuôn mặt xinh tươi và quyến rũ sau mỗi lần hóa trang cho khách hàng, Trường Tashi quyết định sẽ dấn thân với nghề và trở thành chuyên gia trang điểm nổi tiếng.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.