Chuyên gia trang điểm Đức Lộc: Tận tâm cầm cọ suốt 15 năm

Chuyên gia trang điểm Đức Lộc: Tận tâm cầm cọ suốt 15 năm

Chủ nhật, 12/08/2018 | 07:20
0
Không bon chen phát triển sự nghiệp ở những thành phố lớn, không xuất hiện hào nhoáng trên các mặt báo, chàng sinh viên Ngoại Thương chọn cách sống "ẩn mình" miệt mài cống hiến, tận tâm cho sự nghiệp cầm cọ suốt gần 15 năm qua.
Cần biết - Chuyên gia trang điểm Đức Lộc: Tận tâm cầm cọ suốt 15 năm

Phóng viên: Thời gian gần đây tên tuổi của Đức Lộc được nhiều người trong giới cũng như công chúng biết đến như một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong giới làm đẹp. Vậy duyên nợ nào đưa anh đến với nghề Makeup?

CGTĐ Đức Lộc: Đức Lộc nghĩ, trong cuộc sống làm gì cũng cần phải có "duyên". Với con đường chọn nghề để lập nghiệp cũng vậy, nếu gặp được đủ "duyên" thì sẽ luôn được thuận lợi. Nghề makeup đã chọn Đức Lộc, Tổ nghề đã thương và chọn, và bản thân Đức Lộc cũng cần phải có trách nhiệm, có tâm với nghề, để đi được đường dài một cách trọn vẹn, đó là may mắn với Đức Lộc.

Phóng viên: Nghề trang điểm được ví như "làm dâu trăm họ". Vậy bạn có thể chia sẻ những vất vả của người làm nghề này nói chung và bản thân anh nói riêng?

CGTĐ Đức Lộc: Nghề nào cũng có khó khăn riêng, để đi được đến thành công sẽ là cả một quá trình gian nan và phấn đấu. Với nghề làm đẹp này, bản thân người làm nghề luôn phải tiếp cận với khách hàng, mà mỗi khách hàng sẽ có những yêu cầu khắt khe riêng. Điều đó đồng nghĩa với chúng ta lúc nào cũng phải hoàn thiện mình 1 cách tốt nhất để phục vụ các khách hàng, vì không có họ sẽ không có chúng ta.

Làm dâu một họ đã khó, làm dâu trăm họ lại càng khó hơn (cười), nhưng không có thành công nào mà không có gian nan, phấn đấu. Nên Đức Lộc nghĩ, chính những khó khăn đó sẽ làm ta trưởng thành hơn trong nghề và cuộc sống. 

 

Cần biết - Chuyên gia trang điểm Đức Lộc: Tận tâm cầm cọ suốt 15 năm (Hình 2).

 

Phóng viên: Gắn bó với nghề trang điểm suốt 15 năm, đã gặt hái được nhiều thành công lớn nhưng anh lại khá kín tiếng. Trong bài viết này, anh có thể chia sẻ với độc giả không?

CGTĐ Đức Lộc: Thành công lớn thì Đức Lộc không dám nhận, nhưng Đức Lộc cũng có một số niềm vui lớn trong nghề. Chẳng hạn vừa qua Đức Lộc được ký liên kết đào tạo với hai trường dạy nghề ở Pháp và Úc. Được tin tưởng như vậy, đối với Đức Lộc là một vinh dự.

Một niềm vui lớn nữa trong năm nay, chính là việc Đức Lộc được vinh dự đồng hành tiếp cùng Cây Cọ Vàng 2018. Lộc đang rất hào hứng với cuộc thi năm nay, hy vọng sẽ lại là một mùa thành công nữa của Cây Cọ Vàng.

Phóng viên: Là Á quân 2015 và trở lại sân chơi Cây Cọ Vàng với vai trò giám khảo đã 2 mùa thi, anh có thể “thố lộ” tình cảm dành cho ngôi nhà chung Cây Cọ Vàng không?

CGTĐ Đức Lộc: Cây Cọ Vàng đã bước vào mùa thứ VI, luôn được rất nhiều các bạn trẻ yêu mến và tin tưởng, chứng tỏ Cây Cọ Vàng vẫn đang là một sân chơi uy tín, luôn được các bạn yêu làm đẹp quan tâm. Cá nhân Đức Lộc luôn tự hào vì những gì mà Cây Cọ Vàng đã làm được: tạo ra một sân chơi mà ở đó chỉ có niềm đam mê, lòng nhiệt huyết với nghề, sự đoàn kết của một tập thể, sự thăng hoa và niềm vui chạm tay tới đỉnh cao của chiến thắng.  

Phóng viên: Dưới con mắt một giám khảo và anh cũng đã từng là trợ lý của cuộc thi, anh nhận thấy thí sinh qua 2 mùa thi có điểm gì nổi trội và Cây Cọ Vàng đã có những bước tiến đổi mới thế nào?

CGTĐ Đức Lộc: Bốn năm gắn bó với Cây Cọ Vàng thì hai năm Đức Lộc làm giám khảo, cho nên có thể nói Đức Lộc rất hiểu thí sinh, bởi mình đã từng là thí sinh. Các bạn ngày càng giỏi, biết chứng tỏ năng lực, luôn tràn đầy đam mê. Chỉ cần nhìn họ làm là chúng ta hiểu được họ đam mê như thế nào, cống hiến ra sao. Cho nên với Lộc, tất cả các thí sinh Cây Cọ Vàng đều là những người giỏi và thành công.

Phóng viên: Lời khuyên nào anh dành cho các bạn thí sinh tham gia cuộc thi năm nay trên con đường chinh phục ước mơ để trở thành chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp ?

CGTĐ Đức Lộc: Chủ đề chính xuyên suốt cuộc thi năm nay là về giới tính và bình đằng giới. Đó là một chủ đề hay, rất văn minh và ý nghĩa. Các bạn có thể tự do lấy những sắc màu để tô vẽ và biến hoá, gửi gắm những ước mơ của minh qua từng tác phẩm. Qua đó có thể nói lên nỗi lòng của bản thân.

"Hãy tự tin chinh phục đam mê, tự tin sống với ước mơ và biến ước mơ của mình thành sự thật. Chúng tôi sẽ đồng hành và chia sẻ cùng các bạn"! - Đó chính là thông điệp mà chúng tôi, các giám khảo cũng như Ban tổ chức muốn gửi đến các thí sinh. Chúc các bạn thành công và tỏa sáng với Cây Cọ Vàng 2018.

Phóng viên: Xin cảm ơn chuyên gia trang điểm Đức Lộc đã dành thời gian cho cuộc trò chuyện này! 

Cần biết - Chuyên gia trang điểm Đức Lộc: Tận tâm cầm cọ suốt 15 năm (Hình 3).

Xuất thân là sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, anh chàng ngô nghê từ đất Cảng ngày nào giờ đã trở thành "phù thuỷ sắc đẹp" được rất nhiều người tin tưởng và mến mộ. Dày dạn kinh nghiệm tại sân chơi Cây Cọ Vàng, chuyên gia trang điểm Đức Lộc sẽ truyền đạt những kinh nghiệm “chinh chiến” cũng như kỹ năng nghề đã được tích lũy gần 15 năm qua cho các thí sinh năm nay. Tiếp tục giữ vai trò giám khảo, hy vọng Đức Lộc sẽ thổi “làn gió” động lực cho thí sinh Cây Cọ Vàng 2018.

Cây Cọ Vàng 2018 sẽ chính thức bấm máy quay số đầu tiên vào giữa tháng 8. Các bạn nhớ theo dõi và cập nhật trên trang fanpage và kênh YouTube của cuộc thi nhé.

Phong Lan

"Multi color" - Cây Cọ Vàng 2018

Thứ 3, 31/07/2018 | 16:46
5 năm qua, cuộc thi Cây Cọ Vàng đã xây dựng nên một sân chơi chuyên nghiệp, đưa những chuyên viên, chuyên gia được mệnh danh “đôi tay Phù thủy” đến gần hơn với công chúng. Năm nay trở lại với chủ đề “Mutil Color”, Cây Cọ Vàng 2018 hứa hẹn một mùa giải đầy màu sắc, hấp dẫn và chất lượng.

CÂY CỌ VÀNG 2018 chính thức khởi động cùng chủ đề “MULTI COLOR”

Thứ 6, 13/04/2018 | 18:33
Chiều ngày 12/4 buổi họp báo ra mắt cuộc thi Trang điểm toàn quốc Cây cọ vàng lần thứ VI đã diễn ra tại Capella Park view thu hút được sự quan tâm của đông đảo giới chuyên môn, truyền thông.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.