Chuyện lạ: Chàng trai gây sốc khi ra đường mua rau, về nhà dắt theo… một cô vợ

Chuyện lạ: Chàng trai gây sốc khi ra đường mua rau, về nhà dắt theo… một cô vợ

Thứ 3, 05/05/2020 | 11:00
0
Một bà mẹ người Ấn Độ mới đây đã gây sốt mạng xã hội khi kể câu chuyện mà bà cho là rất sốc về cậu con trai. Theo đó, chàng trai được mẹ dặn ra chợ mua rau, tuy nhiên khi quay về anh lại dắt theo một cô gái và tuyên bố đây là vợ mình.
Đời sống - Chuyện lạ: Chàng trai gây sốc khi ra đường mua rau, về nhà dắt theo… một cô vợ

Người phụ nữ không được nêu danh tính sống tại thành phố Ghaziabad thuộc Uttar Pradesh (Ấn Độ) cho biết trên tờ tin tức ANI rằng bà ấy bảo con trai đi ra cửa hàng rau, nhưng thay vì đi chợ, anh ấy quay về với một người phụ nữ lạ, nhận đó là vợ mình.

Bà mẹ tất nhiên là quá sốc và không thể chấp nhận sự "đoàn viên" của “vợ chồng” con trai. “Tôi bảo nó đi mua rau còn nó thì dắt về một cô vợ, tôi chưa thể sẵn sàng chấp nhận hôn sự này”, tờ Hindustan Times dẫn lời bà mẹ.

Hiển nhiên là người con trai đã bí mật cưới vợ mà không cho gia đình biết vào vài tháng trước. Cô dâu sống một mình trong một căn hộ thuê ở Delhi. Chú rể dự định sẽ nói với mẹ về đám cưới khi sự đã rồi nhưng lệnh phong toả vì covid-19 đã làm đảo lộn kế hoạch.

Nói về lý do dắt vợ về giới thiệu, chàng trai cho hay: “Hôm nay tôi quyết định mang vợ về nhà với mẹ và bảo cô ấy rời khỏi ngôi nhà đang thuê do lệnh phong tỏa”.

Vì cặp đôi mới cưới không thể thuyết phục mẹ chú rể cho phép họ ở trong nhà, cảnh sát đã được mời đến để giúp đỡ. Cảnh sát yêu cầu chủ nhà cho thuê của Savita ở Delhi đồng ý để họ ở trong ngôi nhà thuê, cho đến khi họ tìm được nơi ở mới tốt hơn, hoặc cho đến khi họ thuyết phục được mẹ chú rể.

Cũng chuyện "vợ nhặt" trước đó, một chàng trai người Việt cũng gây sốt khi bỗng dưng "nhặt" được cô vợ xinh xắn khiến gia đình mừng vui khôn xiết. 

Nam chính của câu chuyện cho biết cả hai là bạn thân lâu năm, trong lúc cô bạn than ế thì chàng trai mạnh miệng tuyên bố: "Ế thì tớ cưới bạn" thế là thành sự thật luôn, chính chàng trai cũng vô cùng bất ngờ về điều đó.
 
Cũng theo chàng trai, khi anh dắt vợ sắp cưới về, cả nhà đều ngạc nhiên, mắt chữ O mồm chữ A, vì chẳng ai có thể ngờ tới cô dâu lại là người quen thuộc tới vậy. Thậm chí, mẹ chú rể còn xin "cho mẹ 2 ngày để mẹ suy nghĩ". Và cuối cùng, hai ngày sau, họ được chấp thuận và đám cưới diễn ra hạnh phúc.

Ngay sau khi được chia sẻ, cặp đôi đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ dân mạng.

Trang Dung (t/h)

Chuyện lạ: Tung tích viên kim cương hàng nghìn tỷ chứa lời nguyền chết chóc

Thứ 2, 04/05/2020 | 11:00
Viên kim cương xanh mang tên Hy vọng sở hữu vẻ đẹp kì bí lại ẩn chứa lời nguyền chết chóc đối với bất kì ai sở hữu chúng.

Chuyện lạ: Bí ẩn quái thú cổ đại từng một thời chung sống hòa bình với con người

Thứ 2, 04/05/2020 | 05:00
Các nhà khoa học rùng mình khi phát hiện thấy những quái thú ghê rợn nhất địa cầu cách đây 2 triệu năm từng một thời chung sống hòa bình với con người.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Loại rau dại trước cho gà ăn nay làm thành món đặc sản ở thành phố, giá nửa triệu đồng/kg

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:32
Loại rau này không chỉ dùng làm thức ăn mà còn có tác dụng làm thuốc, càng ngày càng khan hiếm nên giá cao ngất.

Đột quỵ ở người trẻ tuổi ngày càng trẻ hóa, cách nhận biết và phòng tránh

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:18
Mỗi năm, Việt Nam ghi nhận khoảng 200.000-225.000 ca đột quỵ. Bệnh nhân ngày càng trẻ. Tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ tuổi trung bình tăng khoảng 2% mỗi năm.

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.