Chuyện lạ: Chồng nhất quyết đòi ly hôn chỉ vì vợ làm mất chó cưng của mình

Chuyện lạ: Chồng nhất quyết đòi ly hôn chỉ vì vợ làm mất chó cưng của mình

Thứ 3, 21/07/2020 | 11:28
0
Một người đàn ông mới đây đã than thở với dân mạng rằng anh sắp chịu hết nổi vợ mình khi phát hiện ra cô đã lừa dối anh, nhưng không phải do ngoại tình, mà là về vấn đề nuôi chó!
Đời sống - Chuyện lạ: Chồng nhất quyết đòi ly hôn chỉ vì vợ làm mất chó cưng của mình

Đòi ly hôn vì vợ làm mất chó cưng.

Theo đó, trong một bài đăng trên Reddit, anh chồng ẩn danh đã dành rất nhiều mĩ từ để mô tả về mối quan hệ của anh và chú chó cưng trước khi cưới vợ.

Anh cứ tưởng rằng cưới được vợ đẹp, nuôi chú chó ngoan là cuộc đời viên mãn, thế rồi một ngày, anh nhận được tin sét đánh: Chú chó đã chạy mất và vợ anh không thể đuổi kịp để bắt nó về.

Kể từ ngày đó, anh chàng luôn dằn vặt và tự trách bản thân đã để mất chú chó cưng. Thế nhưng câu chuyện trở nên phức tạp hơn khi 5 năm trôi qua, anh chàng tình cờ phát hiện được sự thật đáng buồn: "Khi vợ tôi có bầu, cô ấy bắt đầu bị hoang tưởng và nghĩ rằng chú chó sẽ là mối nguy hiểm với em bé.

Đến một ngày, vợ tôi vừa khóc, vừa gọi điện báo rằng con chó đã chạy mất, vì bầu bí nên cô ấy không thể đuổi theo nó được.

Sau đó, tôi đã dành nguyên 1 tuần để đi tìm nó và cuối cùng phải chấp nhận sự thật phũ phàng, hơn nữa, lúc đó con tôi ra đời và rất nhiều chuyện khác xảy ra nên không thể suốt ngày đi tìm chó".

"Kể từ đó đã 5 năm, có 3 mặt con với nhau, tôi muốn nuôi một chú chó khác nhưng lần nào tôi đề xuất ý kiến, vợ tôi cũng luôn có lý do để từ chối.

Và rồi tôi phát hiện ra chú chó kia không hề chạy mất, là vợ và bố vợ tôi đã bắt nó và đem vào trại, họ cho rằng con chó là mối nguy hiểm và cần phải loại bỏ gấp".

Anh chàng đã tỏ ra khá bực khi biết chuyện này, anh còn lo chú chó sẽ không bao giờ được nhận nuôi và phải dành phần lớn đời còn lại ở trong cũi. Tệ hơn, anh còn hỏi cư dân mạng rằng có nên ly dị người vợ dối trá này không!

Khá nhiều người đồng cảm và cho rằng đã là vợ chồng thì không nên "ném đá giấu tay kiểu đó". Tuy vậy, cũng có người nói thẳng vào vấn đề: "Chỉ vì con chó mà phải ly dị, khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ thì liệu có đáng không?".

Đời sống - Chuyện lạ: Chồng nhất quyết đòi ly hôn chỉ vì vợ làm mất chó cưng của mình (Hình 2).

Đòi ly hôn vì không chịu nổi việc vợ quá mê mèo

Trước đó, một người chồng ở Singapore khăng khăng đòi ly hôn vì không chịu nổi việc vợ quá mê mèo, để chúng chạy lung tung, phóng uế khắp nhà, ảnh hưởng đến cuộc sống.

Trong hồ sơ tòa án hôm 21/5, thẩm phán Sheik Mustafa Abu Hassan tuyên bố thuận tình ly hôn đối với một cặp vợ chồng cưới nhau đã 45 năm nhưng ly thân suốt 14 năm qua. Cặp vợ chồng, đều được giữ kín danh tính, kết hôn từ năm 1975 và sinh được ba đứa con.

Theo thẩm phán, người chồng đưa ra một số sự việc và lý do dẫn đến hai người ly hôn, nhưng một trong số đó là đam mê mèo của vợ.

Lúc đọc hồ sơ, thẩm phán Abu Hassan nói rằng cặp vợ chồng nảy sinh các vấn đề hôn nhân vào năm 1997, khi người vợ bắt đầu bị ám ảnh bởi những con mèo. Một đêm bà này nằm ngủ thì mơ thấy người mẹ quá cố hiện về, nhắn rằng hãy đối xử tốt với mèo. Kể từ đó, bà bắt đầu tin rằng chăm sóc cho mèo là cách duy nhất để bà "bước chân lên thiên đường".

Khi đam mê ngày càng lớn, người vợ bắt đầu thơ thẩn khắp nơi cho những con mèo đi lạc ăn và mang chúng về nhà nuôi. Chuyện này kéo dài trong nhiều năm, đến khi toàn bộ căn nhà trở thành nơi ở cho những con mèo đi lạc. Ông chồng từ đó bắt đầu mất kiên nhẫn...

Trang Dung (t/h)

Kẻ dùng dao đâm vợ vì đòi ly hôn nhận 9 năm tù

Thứ 4, 15/07/2020 | 14:11
Thấy vợ kiên quyết đòi ly hôn, Pắn đã dùng dao đâm vợ, rồi tự sát nhưng không thành.

Chồng đề nghị vợ “ly hôn giả” vì sở thích quái dị

Thứ 2, 10/02/2020 | 18:43
Vì muốn có nhiều con nên người chồng đã yêu cầu vợ “ly hôn giả” để được danh chính ngôn thuận với “người thứ ba”. PV báo điện tử Người Đưa Tin đã được nghe câu chuyện khá bi hài này từ một luật sư chuyên giải quyết vấn đề hôn nhân và gia đình.

Tạm giữ con rể chém mẹ trọng thương vì vợ đòi ly hôn

Thứ 3, 15/10/2019 | 10:52
Người đàn ông dùng dao chém vợ và mẹ vợ trọng thương sau khi cãi vã vì vợ nhiều lần đòi ly hôn.

Bị truy nã vì... ngấm ngầm ly hôn vợ

Thứ 2, 23/09/2019 | 20:51
Người đàn ông ở Texas đang bị cảnh sát truy nã vì đã ly hôn vợ trong khi người vợ không hề hay biết.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Bình Thuận ghi nhận một ca tử vong nghi do chó dại cắn

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:30
Ngày 23/4, Trung tâm Y tế huyện Hàm Tân vừa ghi nhận một ca tử vong nghi do bệnh dại ở xã Tân Thắng.

Tin tức Đời sống 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc chỉ vì sơ suất của người lớn

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:08
Cập nhật tin tức đời sống ngày 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc vì sơ suất của bà nội; Thực hư hiệu quả của nhịn ăn gián đoạn...
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.