Chuyển nhượng 20/6: MU chưa từng hỏi mua Morata

Chuyển nhượng 20/6: MU chưa từng hỏi mua Morata

Thứ 3, 20/06/2017 | 09:59
0
Bản tin chuyển nhượng hôm nay – 20/6 bao gồm: MU chưa từng hỏi mua Morata; Chelsea giữ Conte bằng tiền;…

Chelsea giữ Conte bằng tiền

Mối quan hệ của HLV Conte với ban lãnh đạo Chelsea gần đây không được tốt. Nhà cầm quân người Ý tỏ ra thất vọng với các hoạt động chuyển nhượng, trong khi sếp trên không hài lòng việc ông “đuổi” Costa một cách thiếu khéo léo. Báo chí châu Âu thậm chí còn nói rằng, Conte bực bội đòi ra đi.

Mặc dù vậy, mọi chuyện đang dần được sắp xếp êm xuôi. Chủ nhật vừa qua, Conte có cuộc gặp với Giám đốc điều hành Chelsea Maria Granovskaia. Đôi bên thảo luận tích cực về kế hoạch mùa Hè cũng như bản hợp đồng mới cho Conte. Chelsea sẵn sàng tăng lương của chiến lược gia 47 tuổi lên 9,5 triệu bảng/mùa.

Một cuộc họp tiếp theo, giữa Conte và Chủ tịch Roman Abramovich, dự kiến diễn ra trong vài ngày tới.

MU chưa từng hỏi mua Morata

Từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè, tin tức MU rục rịch chiêu mộ Morata liên tục xuất hiện. Có tin, Mourinho sẵn sàng trao cho cựu tiền đạo Juve vị trí chính thức trong đội hình, rồi “Quỷ đỏ” tính đem De Gea làm vật tế thần. Thế nhưng, theo chủ tịch Real, chẳng có lời đề nghị nào cả.

Florentino Perez nói với đài phát thanh Tây Ban Nha, Onda Cero: “Chúng tôi chẳng nhận được lời đề nghị nào từ MU cả. Morata không, Ronaldo không, cả James Rodriguez cũng không”.

Bóng đá Quốc tế - Chuyển nhượng 20/6: MU chưa từng hỏi mua Morata

 Morata vẫn là người của Real.

Perez tiết lộ thêm, ông chưa nói chuyện với Ronaldo kể từ sau trận chung kết Champions League vừa qua. Ông chỉ nghe chuyện cầu thủ 32 tuổi muốn rời đi qua báo chí, và khẳng định, muốn có Ronaldo, các đội bóng phải trả… 880 triệu bảng.

Barca muốn nối duyên với người cũ

Sportmail đưa tin, Barcelona đang có ý định chiêu mộ lại tiền đạo Gerard Deulofeu từ Everton với giá 10,5 triệu bảng.

Barca từng bán Deulofeu cho “The Toffees” năm 2015. Khi ấy họ thu về 4,2 triệu bảng. Dưới triều đại của Ronald Koeman ở Goodison Park, tiền đạo 23 tuổi không được trọng dụng. Nửa sau mùa giải vừa qua, anh thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn.

Barcelona cũng đang đẩy mạnh việc ký hợp đồng với Marco Verratti từ Paris Saint Germain. Gã nhà giàu nước Pháp không muốn Verratti ra đi, nhưng khó giữ bởi anh này được cho là muốn tới Nou Camp.

Với PSG, họ còn mối lo khác liên quan tới Blaise Matuidi – tài năng đang được Manchester United, Juventus và Inter Milan quan tâm.

Người đại diện tiết lộ tương lai của Ibra

Ibrahimovic đã không còn là người của MU. Tuy nhiên, anh chưa muốn giải nghệ. Theo người đại diện của tiền đạo 35 tuổi – Raiola, “thân chủ” sẽ không tới Napoli như lời đồn.

“Ibra đang hồi phục tốt. Anh ấy nhận được nhiều lời đề nghị từ Mỹ và các đội bóng khác. Có một điều chắc chắn, Ibra sẽ không tới Napoli”, Raiola nói.

Trần Anh

Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.