Chuyển nhượng 4/7: Conte sẵn sàng bỏ 100 triệu bảng cho Lukaku

Chuyển nhượng 4/7: Conte sẵn sàng bỏ 100 triệu bảng cho Lukaku

Thứ 3, 04/07/2017 | 08:30
0
Tin chuyển nhượng sáng nay (4/7) bao gồm những tin hot sau: Conte muốn bỏ ra 100 triệu bảng để chiêu mộ Lukaku, Everton muốn Rooney quay về , M.U mong muốn hoàn thành bản hợp đồng với Morata...

Conte muốn Chelsea bỏ ra 100 triệu bảng để chiêu mộ Lukaku

Bóng đá Quốc tế - Chuyển nhượng 4/7: Conte sẵn sàng bỏ 100 triệu bảng cho Lukaku

Theo The Telegraph, Antonio Conte muốn Chelsea chi 100 triệu bảng cho Romelu Lukaku, nếu đó là những gì cần thiết để đưa tiền đạo Everton trở lại Stamford Bridge.

Lukaku đã được Conte xác định là cầu thủ thay thế cho Diego Costa của Atletico Madrid và cầu thủ người Bỉ cũng là sự quan tâm hàng đầu của Manchester United.

Tuy nhiên, Lukaku muốn trở lại Chelsea và Conte muốn các nhà vô địch Premier League làm bất cứ điều gì cần để đảm bảo một hợp đồng, thậm chí nếu nó có nghĩa là chi tiêu một số tiền kỷ lục thế giới.

 M.U mong muốn hoàn thành bản hợp đồng với Morata

Theo báo cáo của  Manchester Evening News, Manchester United đang có kế hoạch hoàn thành việc ký kết với tiền đạo Real Madrid, Alvaro Morata trước khi họ tới Mỹ vào Chủ nhật.

Morata là mục tiêu chính của Jose Mourinho để khỏa lấp vị trí thứ 9 tại United mùa hè này sau sự ra đi của Zlatan Ibrahimovic.

60 triệu bảng là con số mà M.U đã đưa ra cho Real và Man United hy vọng sẽ có được hợp đồng này trước khi họ lên đường sang Mỹ để bắt đầu chuyến lưu diễn trước mùa giải của họ.

Everton muốn Rooney quay về Goodison Park

Theo báo cáo của Talksport, Everton tin tưởng việc đưa tiền đạo Wayne Rooney của Manchester United về Goodison Park trong mùa chuyển nhượng này.

Tương lai của Rooney tại Old Trafford là không chắc chắn và anh đã từng có động thái sang Trung Quốc.

Việc trở về câu lạc bộ đầu tiên của anh ấy mà Eveton đã đưa ra, và việc Rooney sẽ trở lại Merseyside vào mùa hè này là “khó tránh khỏi”.

Barcelona đang dẫn đầu cuộc đua giành Bonucci

Barcelona đang dẫn đầu cuộc đua để lấy chữ ký hậu vệ Leonardo Bonucci của Juve, theo tờ Daily Mirror, Chelsea đã hy vọng sẽ ký hợp đồng với cựu trung vệ đội tuyển quốc gia Ý, nhưng Bonucci tiết lộ rằng thích di chuyển đến Camp Nou hơn nếu như phải chia tay nhà vô địch Serie A.

Chicharito có thể quay về Premier League?

Theo ESPN, West Ham đang rất muốn để về một cầu thủ ghi bàn xuất sắc trong mùa hè này. Rất nhiều tiền đạo được đưa vào danh sách, và các nguồn tin cho biết Chicharito Hernandez là mục tiêu hàng đầu của họ.

Cầu thủ 29 tuổi này đã ghi được 39 bàn thắng trong 76 lần ra sân cho Bayer Levekusen kể từ khi gia nhập CLB.

Tiền đạo người Mehico đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Levekusen và West Ham có thể mua Chicharito ngay mùa hè này.

West Ham chỉ ghi được 47 bàn thắng trong mùa giải 2016-17 với cặp tiền đạo Andy Carroll và Diafra Sakho. Chicharito sẽ cải thiện khá nhiều khả năng ghi bàn của họ.

Barcelona không muốn chi nhiều hơn 80 triệu euro cho Verratti

Barca nhắm mục tiêu giải thoát Verratti khỏi PSG. Câu lạc bộ xứ Catalan không thể chi tiêu thêm bất kỳ khoản tiền nào do hạn chế ngân sách cho năm 2016-17 kéo dài đến cuối tháng 6, nhưng họ đã sẵn sàng để bắt đầu đấu giá cho cuộc chuyển nhượng tại nước Ý.

Tờ El Mundo Deportivo cho biết, từ đầu tuần này, Chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu sẽ trực tiếp đàm phán với PSG về tiền vệ này. Barca tin rằng Verratti đáng giá 80 triệu Euro và hy vọng sẽ hoàn hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi với mức giá đó - dưới mức giá 81 triệu Euro mà họ đã trả cho Liverpool để mua Luis Suarez vào mùa hè năm 2014.

Verratti vẫn sẽ tập trung với PSG vào ngày 10/7. Siêu sao này đã từ chối nhiều lời mời và vẫn mong muốn chơi cho Barca. Tuy nhiên, PSG không có ý định bán Verratti vào mùa hè này.

Quốc Trung

 
            

 

                    

Cùng chuyên mục

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.