Chuyện ‘phim giả tình thật’ của cặp đồng tính nam gây sốt

Chuyện ‘phim giả tình thật’ của cặp đồng tính nam gây sốt

Thứ 2, 27/03/2017 | 01:18
0
Sau một tuần sống thử cùng nhau theo yêu cầu của đạo diễn phim, cặp đôi đồng tính nam, đã trở thành cặp đôi "phim giả tình thật" khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cặp đôi trong câu chuyện này là Trần Bá Nam (SN 1994, Thanh Hoá) từng là sinh viên trường đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội và hiện đang làm đạo diễn, sản xuất phim tại CiFtv và Nguyễn Trần Thiện Đăng (SN 1998, Thái Nguyên) hiện là sinh viên năm nhất trường đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội.

Dậy sóng mạng - Chuyện ‘phim giả tình thật’ của cặp đồng tính nam gây sốt

 Chuyện tình "phim giả tình thật" của cặp đôi đồng tính nam gây sốt mạng.

Trò chuyện với PV báo Người Đưa Tin, Thiện Đăng cho hay: "Chúng tôi quen nhau lúc tôi đang chuẩn bị làm hồ sơ thi vào trường đại học Sân khấu- Điện ảnh Hà Nội. Cho đến nay, chúng tôi mới chỉ yêu nhau được hơn 5 tháng”.

Theo lời của Thiện Đăng, sau khi đỗ và theo học tại trường đại học Sân khấu- Điện ảnh Hà Nội, cậu vô tình gặp lại Nam trong một dự án phim ngắn tốt nghiệp của một chị, học ngành đạo diễn. Khi đó, cả hai được phân là một đôi trong phim. Vì muốn cặp đôi hiểu nhau hơn, nhập tâm với vai diễn, nữ đạo diễn đã yêu cầu cả hai dọn về sống chung khoảng 1 tuần, để hiểu nhau hơn.

Dậy sóng mạng - Chuyện ‘phim giả tình thật’ của cặp đồng tính nam gây sốt (Hình 2).

 Cả hai người đều sở hữu ngoại hình điển trai. 

Ban đầu Thiện Đăng nghĩ Nam là người đàn ông lạnh lùng, khó tính nhưng sau khi sống chung, cậu nhận thấy đây là một người đàn ông dễ gần, có trái tim ấm áp. 

Nhớ lại về ngày quyết định công khai tình cảm thật của mình, Thiện Đăng cho biết: "Hết thời gian sống chung, tôi trở về phòng của mình, cảm thấy trống vắng. Tôi luôn nhớ tới anh Nam, rồi tôi phát hiện mình đã yêu anh. Sau khi nhắn tin, tôi khá bất ngờ vì nhận được câu trả lời "Anh nhớ em". Khi đó, tôi xúc động lắm".

Dậy sóng mạng - Chuyện ‘phim giả tình thật’ của cặp đồng tính nam gây sốt (Hình 3).

 Sau thời gian sống chung, cả hai đã phải lòng nhau.

Cũng như bao cặp đôi yêu nhau khác, Thiện Đăng và Bá Nam cũng trải qua những thăng trầm trong tình yêu. Có khi cả hai rất hòa hợp, nhưng đôi khi cũng có cãi vã vì những chuyện nhỏ nhặt.

Dậy sóng mạng - Chuyện ‘phim giả tình thật’ của cặp đồng tính nam gây sốt (Hình 4).

"Khi đến với nhau, chúng tôi nhận được sự ủng hộ từ bạn bè và cộng đồng. Về phía bố mẹ hai bên, họ cũng không cấm cản, không nói gì nhiều. Chỉ có khó khăn khi lịch trình công việc và học tập khá bận, do đó, chúng tôi ít có thời gian dành cho nhau. Dù thế, cả hai vẫn bảo nhau, cố gắng khắc phục, để yêu thương nhau hơn", Thiện Đăng cho hay.

Dậy sóng mạng - Chuyện ‘phim giả tình thật’ của cặp đồng tính nam gây sốt (Hình 5).

Dù công việc khá bận rộn, thế nhưng cứ có thời gian rảnh Bá Nam – Thiện Đăng lại cùng nhau ăn uống, đi xem phim, hò hẹn... Tình cảm của cả hai cũng vì thế mà ngày càng khăng khít, gắn bó.

Dậy sóng mạng - Chuyện ‘phim giả tình thật’ của cặp đồng tính nam gây sốt (Hình 6).

Với Bá Nam – Thiện Đăng, chuyện hai người con trai yêu nhau, bị dị nghị là điều bình thường, nhất là cả hai đều hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên họ tập quen với những lời nói đó. Cả hai tâm niệm sẽ sống vì nhau, chứ không phải vì những lời khen chê từ người khác.

Xem thêm:

26/3: Sinh viên Đại Nam mở hội quảng bá du lịch quốc gia

Thái độ vô cảm của người đàn ông trên chuyến xe đêm

Thanh Lam

Cùng tác giả

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.

Điều chỉnh chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Dự án Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ được bổ sung vào chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024, trình Quốc hội cho ý kiến tại kỳ họp thứ 7.

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Góp phần vào sự phát triển bền vững ngành làm đẹp tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:29
Trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu ngành làm đẹp đã có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.