Chuyện tình 32 năm của nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền

Chuyện tình 32 năm của nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền

Thứ 7, 11/01/2020 | 07:34
0
Trước khi chia tay, Chí Trung – Ngọc Huyền từng được coi là một biểu tượng tình yêu của giới sân khấu Hà Nội. Cuộc tình 30 năm, dù khó tránh khỏi những sóng gió nhưng từng là sự ngưỡng mộ của giới sân khấu Hà Nội.
Giải trí - Chuyện tình 32 năm của nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền

Thông tin Chí Trung – Ngọc Huyền ly hôn khi được xác nhận đã khiến nhiều khán giả bất ngờ. Với nhiều người, cặp nghệ sĩ từng được coi là một trong những biểu tượng của tình yêu – hôn nhân, vượt qua những định kiến, vượt qua những dèm pha “không môn đăng hộ đối”. Cuộc tình 30 năm, dù khó tránh khỏi những sóng gió nhưng từng là sự ngưỡng mộ của giới sân khấu Hà Nội.

Chí Trung yêu Ngọc Huyền từ năm 17 tuổi. Nam nghệ sĩ từng cho biết đến năm 18 tuổi anh mới dám tỏ tình. Mấy năm sau, hai người mới dám nắm tay và hôn môi sau đó.

Yêu nhau bảy năm, chuyện tình của hai người bị gia đình Ngọc Huyền cấm cản đến 5 năm. Chị vốn là con gái ông chủ tiệm ảnh lớn trên phố Huế, trong khi anh lúc đó quá nghèo. Bố mẹ Chí Trung là nghệ sĩ. Chí Trung khi đó cũng chưa có sự nghiệp vững vàng. Nam nghệ sĩ thời trẻ sống cùng mẹ trong căn tập thể rộng vẻn vẹn 10 m2 cộng thêm một gác xép nhỏ. Nhiều người cho rằng hai bên không “môn đăng hộ đối”.

Hai người vẫn quyết tâm đến với nhau, đám cưới của họ diễn ra năm 1986. Trong khi nhà Ngọc Huyền làm 40 mâm cỗ mời họ hàng còn Chí Trung chỉ mời gần 20 bạn bè tới nhà ăn uống. Vào đêm tân hôn, đôi trẻ được mẹ nhường cho chiếc giường.

“Cưới vợ? Lòng dạ cứ bâng khuâng suy nghĩ không phải vì vu‌i sướ‌ng mà nặng trĩu lo toan! Anh biết, lúc này đây nhà em đang tổ chức rất linh đình vì chả gì cũng là 'Gái phố Huế ngồi ghế sa lông, làm ông tất cả'...", Chí Trung từng chia sẻ trên trang cá nhân.

Giải trí - Chuyện tình 32 năm của nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền (Hình 2).

"Anh là một thanh niên nghèo như hàng triệu thanh niên thời đó, đến đón em bằng chiếc xe đạ‌p cà tàng vừa đi vừa rút búa thủ trong người ra để gõ lại cái đinh ca vét chốt ở bàn đạ‌p...! Tại nhà anh lúc đó cũng 'linh đình' nhưng chỉ là một mâm cơm để cảm ơn mấy người bạn bè rất thân sau khi ở phòng cưới, đêm về ăn cho đỡ đói lòng!", Chí Trung nói thêm.

Nghệ sĩ cũng từng tâm sự: "Anh biết ơn em, chắc chắn vậy, bởi em đã tin tưởng và giao phó tình yêu, cả cuộc đời của em cho anh! Và anh nghĩ rằng anh xứng đáng là người mà em lựa chọn".
Ngọc Huyền từng khổ vì ghen. Thời trẻ, Chí Trung luôn được khen đẹp trai, hào hoa. Anh từng đóng Romeo và cũng gây xiêu lòng bao cô gái trẻ.

Bản thân Chí Trung cũng từng thừa nhận anh "không trong sạch", từng nhiều lần "bước chân tới hố đen" nhưng đều lùi lại và quay về bởi sự bao dung của bà xã. "Cho đến giờ phút này, người ta vẫn bảo tôi tốt đẹp. Thật ra, được như vậy là do Huyền, chứ tôi đâu có trong sạch. Tình cảm của Huyền khiến tôi nếu có bước chân tới hố đen đều lùi lại và quay về", Chí Trung tâm sự năm 2016.

Năm 2017, khi xuất hiện trong chương trình Chuyện đêm muộn cùng MC Thảo Vân, Ngọc Huyền chia sẻ Chí Trung không ít lần khiến chị khổ vì ghen.  Ngọc Huyền vốn kiệm lời trong những chuyện nhạy cảm, chị chỉ ghen âm thầm, ngúng nguẩy chứ không bao giờ chịu nói ra. Chị nhớ lại lúc mới yêu nhau, Chí Trung có tật "lẳng lơ", thỉnh thoảng tán hươu tán vượn cô khác, vuốt tóc, vuốt má họ. Chị chấp nhận và coi đó là tính cách của anh. Hàng ngày, Ngọc Huyền không bao giờ kiểm tra tin nhắn điện thoại của chồng.

Giải trí - Chuyện tình 32 năm của nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền (Hình 3).

"Anh Trung từng có nhiều lỗi lầm với tôi. Thế nhưng mỗi khi tôi biết thì chúng đều là chuyện đã qua. Bạn bè ở Nhà hát Tuổi trẻ rất yêu quý tôi nên chẳng ai nỡ nói, sợ tôi buồn. Khi chuyện qua rồi, chẳng lẽ tôi lại bới móc lên. Tôi không bao giờ đay nghiến chồng vì quá khứ", Ngọc Huyền nói.

Nhưng, Ngọc Huyền cũng từng khâm phục Chí Trung vì ứng xử khôn khéo để giữ êm ấm trong nhà. “Anh Chí Trung khôn lắm. Có lần hai vợ chồng giận nhau, nhưng không dám cãi nhau trước mặt mẹ. Anh ấy rủ mình ra ngoài vườn hoa. Ra đấy cãi nhau, mình thì khóc lóc, mắt đỏ hoe. Anh ấy chờ cho mắt mình bớt đỏ, rồi đút cho mình cái tăm rồi bảo đi về. Mình thì ngây ngô không hiểu. Mãi mới biết làm thế để giả bộ với mẹ rằng chúng con vừa đi ra ngoài ăn quà đấy", chị bộc bạch.

Ở Nhà hát Tuổi trẻ, cặp đôi từng được coi là biểu tượng của một tình yêu đẹp, được nhiều người ngưỡng mộ. Họ từng đóng kịch chung, đóng phim chung, nhận về không ít sự yêu thích của mọi người.

Từ khoảng năm 2017 đã có tin đồn Chí Trung và Ngọc Huyền ly thân. Thời điểm đó, nhiều người trong giới vẫn hy vọng cặp vợ chồng sẽ đoàn tụ. Nhưng đến khi Chí Trung xác nhận hai người đã ly hôn, chuyện tình đẹp và sóng gió chỉ còn là biểu tượng trong quá khứ.

 

T.D (t/h)

 

Vẻ gợi cảm của á hậu hẹn hò với danh hài Chí Trung

Thứ 6, 10/01/2020 | 13:00
Ý Lan - bạn gái hiện tại của nghệ sĩ hài Chí Trung sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng đầy gợi cảm.

NSƯT Chí Trung đã chia tay Ngọc Huyền, đang hẹn hò Á hậu Doanh nhân

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:24
Thời gian gần đây, trên trang cá nhân của nghệ sĩ Chí Trung thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm với một người phụ nữ xinh đẹp, quý phái. Nhiều người nghi ngờ, đây là người phụ nữ mới của anh.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.