Chuyện tình ‘cọc đi tìm trâu’ và cái kết bất ngờ của cô nàng 9X

Chuyện tình ‘cọc đi tìm trâu’ và cái kết bất ngờ của cô nàng 9X

Thứ 7, 22/07/2017 | 18:45
0
Thú nhận đã từng viết rất nhiều thư tỏ tình anh chàng “soái ca” học cùng trường, cô nàng Thủy Tiên đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Cô nàng Thủy Tiên và chàng trai Phạm Diễn cùng sinh năm 1993 tại Thái Bình là nhân vật chính trong câu chuyện tình đặc biệt này. Khi được hỏi đến, Thủy Tiên chỉ cười: “Ngày xưa anh ấy kiêu lắm, viết thư còn không thèm trả lời. Một vài lá thư sau anh ấy đọc, nhưng chỉ nói đúng một câu “tớ không biết yêu đâu”. Sau đó, mình cũng cố gắng viết thêm một vài lá thư khác thuyết phục, cuối cùng anh ấy mang nộp luôn cho cô giáo chủ nhiệm. Năm ấy, sau buổi họp phụ huynh, mình bị ông bà, bố mẹ mắng một trận”.

Đến giờ, chính Thủy Tiên cũng không hiểu được vì sao mà ngày ấy Diễn lại ghét mình đến vậy. Suốt 4 năm cấp 2, cả hai cứ hằn học nhau như vậy suốt. Đến khi vào cấp 3, Thủy Tiên thi đỗ trường chuyên trên Hà Nội. Từ đó trở đi, hai người mới bắt đầu nói chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là một vài lá thư hỏi han, tâm sự.

Mạng ảo - Đời thực - Chuyện tình ‘cọc đi tìm trâu’ và cái kết bất ngờ của cô nàng 9X

 Sau nhiều lần tỏ tình thất bại cuối cùng Thủy Tiên đã có được trái tim của chàng trai này.

“Người ta bảo yêu lâu thì dễ nhàm chán. Nhưng mình nghĩ, nhàm chán hay không là do bản thân mình tự quyết định. Hiểu nhau và vì nhau là điều cần thiết nhất cho 1 tình yêu bền vững. Gần như chúng mình không bao giờ có trận cãi vã nào nảy lửa, đơn giản vì luôn tôn trọng ý kiến của nhau. Đến bây giờ, khi chuẩn bị kết hôn, khi gần bước đến cái đích cuối cùng của tình yêu, tôi vẫn hồi hộp như ngày xưa anh ấy tỏ tình”, Thủy Tiên bộc bạch.

Thủy Tiên bảo, tình yêu của cô được dệt nên từ những bất ngờ, những niềm vui, những khó khăn, thử thách nhưng tuyệt nhiên chưa bao giờ có vị mặn của những giọt nước mắt. 

Xem thêm:

Xúc động trước 'hành trình làm mẹ' của ông bố đơn thân
Xúc động khi ngắm bộ ảnh chồng soái ca cùng vợ‘vượt cạn’

Mai Thu

Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.